Việc làm Nhà Hàng GangBuk

Cập nhật 19/10/2024 23:37
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Nhà Hàng GangBuk
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Xử Lý Khiếu Nại
Nhà Hàng GangBuk
19 việc làm 11 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
1. MỤC TIÊU
Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan xử lý các trường hợp khiếu nại/yêu cầu/thắc mắc của khách hàng theo quy trình và thời hạn giải quyết (TAT) khi tiếp nhận từ tất cả các nguồn (quầy Dịch vụ Khách hàng (DVKH), điện thoại, thư, email, các nền tảng mạng xã hội, các cơ quan chức năng và từ các phòng ban khác).
2. TRÁCH NHIỆM
Đầu mối tiếp nhận khiếu nại
- Tiếp nhận các trường hợp khiếu nại được phân công hàng ngày;
- Liên hệ trao đổi với khách hàng về việc Công ty đã tiếp nhận khiếu nại của khách hàng; lắng nghe và tìm hiểu rõ yêu cầu/mong đợi của khách hàng;
- Cập nhật tiến trình giải quyết khiếu nại đến khách hàng trong suốt quá trình xử lý.
- Cập nhật thông tin đầy đủ, chính xác đúng TAT các trường hợp khiếu nại được ghi nhận vào hệ thống quản lý.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết khiếu nại
- Trao đổi, làm việc với các phòng ban liên quan khi xử lý các trường hợp khiếu nại không thuộc phạm vi của CC và quyền hạn được trao;
- Phối hợp với phòng ban liên quan tìm kiếm và đề xuất giải pháp để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Đối với các trường hợp khiếu nại liên quan tới sai phạm của Tư vấn tài chính, tóm tắt khiếu nại và chuyển toàn bộ chứng từ liên quan đến Phòng Pháp Chế để làm rõ phản ảnh của Khách hàng.
- Theo dõi sát sao với các phòng ban để có kết quả/thông tin nhằm đáp ứng TAT giải quyết tại các phòng ban theo quy trình giải quyết khiếu nại.
Xử lý các trường hợp khiếu nại/yêu cầu/thắc mắc của khách hàng trong phạm vi được trao quyền
- Nghiên cứu kỹ lưỡng từng trường hợp khiếu nại, từ đó đề xuất giải pháp cho khách hàng trong quyền hạn được trao;
- Xử lý trường hợp khiếu nại trong thời hạn quy định (TAT) theo đúng quy trình và tiêu chuẩn Dịch vụ khách hàng của DLVN.
- Xử lý thấu đáo các yêu cầu và thắc mắc của khách hàng liên quan đến hợp đồng bảo hiểm theo đúng quy trình và thời hạn giải quyết (TAT).
Soạn thảo văn bản gửi khách hàng
- Soạn thảo Thư xác nhận; Thư phúc đáp đúng trọng tâm, rõ ràng, mạch lạc, trích điều khoản chính xác; trình bày các giá trị chính xác; không sai lỗi chính tả/lỗi hình thức trình bày...
- Trình duyệt, trình ký thư và gửi cho khách hàng đúng theo TAT quy định;
- Cập nhật kết quả và thông báo đến khách hàng chờ nhận thư.
Các công việc khác
- Đóng góp ý kiến, tham gia xây dựng quy trình/hướng dẫn hoặc test hệ thống khi có sự thay đổi/cập nhật mới;
- Gọi khách hàng theo yêu cầu của các phòng ban (Phòng pháp chế AC; phòng quản lý hợp đồng PS...)Kiến thức và kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành liên quan kinh tế, tài chính, quản trị...
- Có kinh nghiệm từ 2 - 3 năm liên quan đến Dịch vụ khách hàng/giải quyết khiếu nại trong ngành Tài chính/ Bảo hiểm;
- Nắm vững qui trình xử lý kiếu nại khách hàng theo tiêu chuẩn cao.
Kỹ năng chuyên môn
- Kỹ năng kiềm chế cảm xúc và lắng nghe chủ động;
- Kỹ năng quan sát ngôn ngữ cơ thể khách hàng để nắm bắt tâm lý khi xử lý khiếu nại;
- Kỹ năng xoa dịu cơn giận dữ của khách hàng.
Kỹ năng mềm
- Kỹ năng giao tiếp tốt; kỹ năng trình bày (viết & nói);
- Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng;
- Giọng nói: nhẹ nhàng, trao đổi dễ hiểu.
Đặc tính cá nhân
- Ngoại hình thân thiện, dễ nhìn;
- Tư duy phục vụ khách hàng;
- Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm;
- Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng công việc nhanh và chịu áp lực công việc.
4. THÁCH THỨC
- Thường xuyên đối diện với khách hàng trong tình trạng phản ứng gay gắt;
- Sẵn sàng xin lỗi khách hàng khi cần thiết;
- Xử lý tình huống linh hoạt, nhanh.- Mức lương cạnh tranh + Phụ cấp + Thưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Quyền lợi BH Sức khoẻ cho nhân viên và người thân
- Hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Tham gia đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Khu vực
Báo cáo

Nhà Hàng GangBuk
Nhà Hàng GangBuk Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
số 9 hẻm 157/29/9 phố Chùa Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa

Lẩu Nướng GangBuk là hệ thống chuỗi nhà hàng nướng lẩu với buffet quầy line tự chọn tại Hà Nội được tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng và giá cả. Với chỉ 179k khách hàng sẽ được thưởng thức quầy line đa dạng các món chính như: bò tảng, bò ta, nầm, má heo, lưỡi heo,… được tẩm ướp đạm đà, các món khai vị, quầy xốt và panchan cực kì hấp dẫn.

Trong quá trình hình thành và phát triển, GangBuk đã xây dựng và phát triển 9 cơ sở trên khắp Hà Nội.

Những nghề phổ biến tại Nhà Hàng GangBuk

Bạn làm việc tại Nhà Hàng GangBuk? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nhà Hàng GangBuk

Nhà Hàng GangBuk

Click để đánh giá