Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng
- Trả lời thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của Ngân hàng Techcombank
- Không sale, không áp doanh số
2. Thời gian làm việc:
- Xoay ca luân phiên 8 tiếng, chủ yếu xoay ca hành chính
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
3. Địa điểm làm việc:
- Tầng 12A, TCB Sài Gòn Tower, số 23 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM.
4. Quyền lợi:
- Thu nhập Từ: 6.000.000 - 8.000.000/tháng
- Được đào tạo trong môi trường chuẩn quốc tế, hỗ trợ đào tạo trong quá trình đào tạo
- Không yêu cầu đúng chuyên ngành, có cơ hội được học tập và phát triển thành nhân sự chính thức trong ngành ngân hàng.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
- Được kí hợp đồng chính thức và được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, thưởng lễ TẾT.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển lên các vị trí Trưởng ca, Giám sát.
- Được thường xuyên tham gia các hoạt động liên hoan, du lịch, teambuilding của công ty,...
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ từ 20-35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp nghề trở lên.
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp.
- Tham gia đào tạo nhân sự tại công ty trước khi làm việc.
- Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan đến CSKH.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Lẩu Nướng GangBuk là hệ thống chuỗi nhà hàng nướng lẩu với buffet quầy line tự chọn tại Hà Nội được tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng và giá cả. Với chỉ 179k khách hàng sẽ được thưởng thức quầy line đa dạng các món chính như: bò tảng, bò ta, nầm, má heo, lưỡi heo,… được tẩm ướp đạm đà, các món khai vị, quầy xốt và panchan cực kì hấp dẫn.
Trong quá trình hình thành và phát triển, GangBuk đã xây dựng và phát triển 9 cơ sở trên khắp Hà Nội.