Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm điện tử, điện lạnh.
- Hỗ trợ tiếp nhận xử lý, trả lời email, hotline, fanpage, chat cho khách hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên (còn giữ bằng)
- Tuổi: 20 - 30 tuổi
- Kinh nghiệm từ 3 - 6 tháng trở lên về dịch vụ khách hàng; CSKH, bán hàng, tư vấn, xử lý khiếu nại, telesales,...
- Giao tiếp tốt, không giọng địa phương
- Đáp ứng được thời gian xoay ca
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cứng 6.400.000đ + thưởng hiệu suất công việc lên đến 1.500.000 + phụ cấp ca đêm + phụ cấp gửi xe
-
Lương tháng 13, xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
-
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, ngày phép năm
-
Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết, các hoạt động team building hàng năm
-
Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
Lẩu Nướng GangBuk là hệ thống chuỗi nhà hàng nướng lẩu với buffet quầy line tự chọn tại Hà Nội được tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng và giá cả. Với chỉ 179k khách hàng sẽ được thưởng thức quầy line đa dạng các món chính như: bò tảng, bò ta, nầm, má heo, lưỡi heo,… được tẩm ướp đạm đà, các món khai vị, quầy xốt và panchan cực kì hấp dẫn.
Trong quá trình hình thành và phát triển, GangBuk đã xây dựng và phát triển 9 cơ sở trên khắp Hà Nội.