Mô tả công việc
- Nhận đơn đặt hàng, chốt đơn hàng qua điện thoại theo danh sách khách hàng được cty cung cấp
- Cập nhật thông tin khách hàng mới và chăm sóc các khách hàng thân thiết
- Thông tin đến khách hàng các chương trình khuyến mãi của công ty.
- Xử lí, giải đáp thắc mắc và ghi nhận thông tin phản hồi từ khách hàng
- Thực hiện báo cáo ngày, tuần, tháng, quý ... theo yêu cầu quản lí
- Giờ hành chính: 07:00 – 16:30 ( có tăng ca theo yêu cầu). Tuần làm 06 ngày được nghỉ 01 ngày linh động
- Địa chỉ làm việc: 2C Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình TP,HCM
Yêu cầu công việc
- Giới tính:Nữ
- Trình độ: Trung cấp trở lên
- Vi tính A
- Có giọng nói dễ nghe, có kỹ năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc đàm thoại.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + thưởng + phụ cấp, tổng thu nhập từ 7-10 triệu/tháng
- Môi trường làm việc CHUYÊN NGHIỆP NĂNG ĐỘNG , THÂN THIỆN, HÒA ĐỒNG
- Đào tạo và nâng cao trình độ nghiệp vụ, kĩ năng kiến thức và thái dộ làm việc cho nhân sự
- Chia sẻ tất cả những kinh nghiệm làm việc quý báu để cùng nhau học hỏi và phát triển nghề nghiệp
- Tạo cơ hội thăng tiến
- Chế độ đãi ngộ tốt cho nhân sự gắn bó lâu dài
- Cam kết tuân thủ đầy đủ các chế dộ theo quy định Luật Lao Động : bảo hiểm phúc lợi, thưởng lễ tết, tiệc tùng, kỉ niệm sinh nhật nhân viên, nghỉ dưỡng hàng năm .v.v.
Công ty Nha khoa Việt Mỹ được thành lập và hoạt động từ 12/2004 đến nay trong lĩnh vực dịch vụ chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp. với quy mô bao gồm :
1. Trụ sở chính
2. Tổng cộng 20 chi nhánh trải khắp các tỉnh Miền Tây Nam Bộ và Miền Trung Tây Nguyên
3. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp
4. Đội ngũ bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm
5. Trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến
6. Có phòng Lab chuyên sản xuất răng sứ tại chỗ