Mô tả công việc
- Kiểm soát và quản lý đồng phục, tài sản cố định, trang thiết bị, công cụ hỗ trợ công việc theo quy định của Công ty
- Quản lý hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ
- Phụ trách công việc báo cáo, tổng hợp báo cáo của các Phòng/Bộ phận (định kỳ, phát sinh)
- Phụ trách các công việc Hành chính tại BQLXD Vinhomes Star City Thanh Hóa
- Đề xuất mua sắm, quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, vật tư tiêu hao, …phục vụ hoạt động của Bộ phận theo ngân sách được phê duyệt
>>> Làm việc tại: BQL Khu Căn Hộ- Tầng 1- Tòa C2- Vinhomes New Center, Hà Tĩnh
Yêu cầu công việc
- Nữ, tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành, độ tuổi tối đa: 35 tuổi
- Có kinh nghiệm soạn thảo văn bản, làm các báo cáo tổng hợp
- Nhanh nhẹn, chịu khó và tích cực tham gia các phong trào…
- Yêu thích công việc liên quan đến giấy tờ, hành chính, văn thư
- Sử dụng tốt Excel, Word
Quyền lợi
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
- Được hưởng chế độ và chính sách đãi ngộ của Công ty (khám sức khoẻ định kỳ, phép năm, lễ tết, lương tháng 13, hiếu hỉ...)
- Ký hợp đồng lao động chính thức sau 60 ngày thử việc, ổn định- lâu dài
- Làm việc tại CTY BĐS số 1 Việt Nam, Mức thu nhập + phụ cấp tốt
- Tham gia các hoạt động tham quan, nghỉ mát của công ty
- Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo luật Lao động, công ty mua gói bảo hiểm sức khỏe Vingroup
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 00:05:03
Công ty Nha khoa Việt Mỹ được thành lập và hoạt động từ 12/2004 đến nay trong lĩnh vực dịch vụ chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp. với quy mô bao gồm :
1. Trụ sở chính
2. Tổng cộng 20 chi nhánh trải khắp các tỉnh Miền Tây Nam Bộ và Miền Trung Tây Nguyên
3. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp
4. Đội ngũ bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm
5. Trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến
6. Có phòng Lab chuyên sản xuất răng sứ tại chỗ