Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor

Kiên Giang
500 - 1.000 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor

Dịch vụ khách hàng
Du lịch, khách sạn
Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
An ninh - Bảo vệ
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Giáo dục

Việc làm Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor

Cập nhật 01/12/2025 20:45
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor
Front Desk Attendant/ Nhân Viên Lễ Tân
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/11/2023
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2023
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

Job Purpose/ Mục đích công việc:

Responsible for all activities relevant to the Front Desk such as the reception, check in / out, rooming of all Hotel guests, foreign exchange and assisting them with inquiries.

Chịu trách nhiệm về tất cả các hoạt động liên quan đến tiền sảnh như lễ tân, nhận / trả phòng, đặt phòng cho tất cả khách của khách sạn, thu đổi ngoại tệ và hỗ trợ họ giải đáp thắc mắc

Primary Responsibilities/ Trách nhiệm chính:

• Greets all guests at all times in a friendly and helpful manner and attempts to learn and use guest’s name at every opportunity

Luôn chào đón tất cả khách một cách thân thiện và hữu ích, đồng thời cố gắng tìm hiểu và sử dụng tên của khách trong mọi cơ hội.

• Registers and rooms all arrivals according to established procedures

Đăng ký nhận phòng cho tất cả khách đến khách sạn theo đúng quy trình.

• Maintains intimate knowledge of departmental standards and procedures

Duy trì kiến thức chuyên sâu về các tiêu chuẩn và quy trình của bộ phận.

• Performs check in, check out and room change procedures and ensures all data are entered completely into the hotel systems in accordance with reservation

Thực hiện các thủ tục nhận phòng, trả phòng, quy trình đổi phòng và đảm bảo tất cả dữ liệu được nhập hoàn chỉnh vào hệ thống của khách sạn theo yêu cầu đặt phòng.

• Maintains cashier float and ensures accurate daily report of all money received

Duy trì quầy thu ngân và đảm bảo báo cáo hàng ngày chính xác về tất cả số tiền thu được

• Cashes hotel guest’s personal and travelers checks and assists with currency exchange

Hỗ trợ kiểm tra và thu đổi ngoại tệ cho các cá nhân và khách du lịch của khách sạn.

• Keeps abreast of all modifications to accounting policies and procedures

Bám sát tất cả các sửa đổi đối với chính sách và thủ tục của kế toán.

• Responsible and attends to guest’s request of using the service of safety box at all times

Chịu trách nhiệm và luôn đáp ứng yêu cầu của khách về việc sử dụng dịch vụ két sắt.

• Knowledgeable of all special promotion procedures, for programs such as; Seasonal Packages, Frequent Flyers Programs, and also Accor Loyalty programs.

Hiểu biết về tất cả các thủ tục khuyến mãi đặc biệt cho các chương trình như: Các gói theo mùa, các chương trình khách hàng thường xuyên và cả các chương trình dành cho khách hàng trung thành của Accor.

• Attends to guest’s complaints, inquiries and requests, referees problems to supervisor/Duty Manager if he/she unable to assist

Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc và yêu cầu của khách, báo cáo các vấn đề với giám sát / Quản lý, nếu nhân viên không thể hỗ trợ.

• Is familiar with other Accor hotels so that guest indicating any next destination on the registration card can be “sold” an onward booking to another Accor hotel

Liên kết với các khách sạn khác thuộc tập đoàn Accor để khách có ý định chọn bất kỳ điểm đến tiếp theo nào trên thẻ đăng ký thì sẽ đặt phòng tiếp theo ở khách sạn khác thuộc Accor.

• Does everything possible to ensure that the guests depart the hotel with a positive impression of hotel service

Phải đảm bảo rằng khách rời khách sạn với ấn tượng tích cực về dịch vụ khách sạn

• Performs the audit balances and prepares all works for audit in an orderly fashion

Thực hiện cân đối kiểm toán và chuẩn bị tất cả các công việc để kiểm toán một cách có trật tự.

• When on night shift, checks night report, prepare the morning report and prepare all necessary forms for the guest arrival

Khi vào ca đêm, kiểm tra báo cáo đêm, chuẩn bị báo cáo buổi sáng và chuẩn bị tất cả các giấy tờ cần thiết để đón khách nhận phòng.

• Maintains comprehensive knowledge of standard reservation procedures including correct forms to use, how to read fax, e-mail, messages, and how to interpret availability sources within the reservation systems

Duy trì kiến thức toàn diện về các thủ tục đặt phòng đúng tiêu chuẩn bao gồm sử dụng đúng các biểu mẫu , cách đọc fax, e-mail, tin nhắn và hiểu các nguồn sẵn có trong hệ thống đặt phòng.

• Maintains exemplary department standards of behavior and appearance and attitude as expected in Premier Village Phu Quoc

Duy trì các tiêu chuẩn của bộ phận gương mẫu về hành vi, ngoại hình, thái độ tạiPremier Village Phu Quoc

• Takes personal interest and pride to ensure that the front desk work area is kept clean and in an orderly state all times

Luôn đảm bảo khu vực quầy lễ tân được giữ sạch sẽ, trật tự và ngăn nắp.

• Endeavors to maintain the high standards of the hotel with particular regard to the importance of A/Club member and other VIP’s and with reference to hotel and to be a health or safety hazard

Nỗ lực duy trì các tiêu chuẩn cao của khách sạn liên quan đến tầm quan trọng của thành viên A / Club và các khách VIP khác có liên quan đến khách sạn.

• Conversant with emergency evacuation and fire procedures for relevant department

Thành thạo quy trình sơ tán và cứu hỏa

• Perform any other task assigned based on the hotel needs or requirements.

Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác được giao dựa trên nhu cầu hoặc yêu cầu của khách sạn.

Quyền lợi được hưởng

1. Salary and Allowances.

Full Salary & monthly Service Charge in probation period.

Support to relocation allowance by ranks.

Home Visit allowance.

2. Benefits/Các chế độ Phúc lợi

Supported housing staff with full amenities and entertainment area.

Support shuttle bus to Hotel.

Support for full meals during the work shift and day off.

Uniforms are provided according to Hotel standards.

International working environment, joining training courses according standard of AccorHotels.

3. Insurance policy/Chính sách bảo hiểm

Insurance according to the provisions of Labour law

Suncare Insurance according to the provisions of policy SunGroup

Yêu cầu công việc

Knowledge and Experience/ Kiến thức và kinh nghiệm

• Communication skills are utilized a significant amount of time when interacting with others; demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.

Phải có kỹ năng giao tiếp thuần thục để tương tác hiệu quá với khách hàng, nhân viên, bên thứ ba có ảnh hưởng đến khách sạn , thương hiệu và công ty.

• Able to read and write English

Khả năng đọc và viết tiếng Anh.

• Proficient in the use of Microsoft Office and OPERA

Sử dụng thành thạo Microsoft Office và OPERA

Competencies/ Năng lực

• High School or Vocational Certificate in Hotel Administration, Hotel Management or equivalent

Tốt nghiệp Trung học hoặc chứng chỉ Nghề Quản trị Khách sạn, Quản lý Khách sạn hoặc tương đương.

• 1 year experience in guest / customer service, or an equivalent combination of education and experience

1 năm kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng hoặc sự kết hợp tương đương giữa trình độ học vấn và kinh nghiệm.

Yêu cầu hồ sơ

If you are interested, please contact our Recruitment team via:

  • Apply to via hoteljob.vn.
  • Submit CV to email: Linh.Hoang  accor.com
  • Tel: 0388 117 333 (Mr.Linh)

*Note that ONLY shortlisted candidates will be contacted.

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor
Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Mũi Ông Đội - Phường An Thới - Đảo Phú Quốc - Tỉnh Kiên Giang

PREMIER VILLAGE PHU QUOC RESORT - ĐƯỢC QUẢN LÝ BỞI ACCORHOTELS Tọa lạc tại Mũi Ông Đội – phía Tây Nam đảo Ngọc Phú Quốc, Premier Village Phu Quoc Resort có vị trí độc tôn ở châu Á: nước biển trong vắt, cát trắng mịn, đá khổng lồ, sườn đồi tuyệt đẹp và rừng nguyên sinh đẹp như mơ. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế bởi các nhà thiết kế hàng đầu thế giới. Nơi đây có nhiều tiện ích hàng đầu: chuỗi nhà hàng với sức chứa lên đến 1.000 người, spa cao cấp, câu lạc bộ giải trí hiện đại, khu nhà hàng dành cho những bữa tiệc sang trọng... Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng có hồ bơi không lối vào với chiều dài hơn 300m và diện tích 8.000m2 và bán đảo nối liền bờ biển phía đông với bờ biển phía tây.


Những nghề phổ biến tại Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor

Bạn làm việc tại Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor

Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo