543 việc làm
8 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
34 - 46 triệu
Đăng 20 ngày trước
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam
Senior Media Planner
VinaMilk
3.9
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam
Senior Media Planner
VinaMilk
3.9
Thỏa thuận
Đăng 14 ngày trước
Công Ty TNHH Miền Nhiệt Đới
GIÁM ĐỐC TRUYỀN THÔNG
Miền Nhiệt Đới
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 4 ngày trước
Furama Resort Đà Nẵng
Media Executive
Furama Resort
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 11 ngày trước
11 - 23 triệu
Đăng 20 ngày trước
Trường cao đẳng kỹ thuật - công nghệ Bách Khoa
Nhân Viên Media
Kỹ thuật - công nghệ Bách Khoa (CTECH)
10 - 12 triệu
Đăng 20 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng Đất Thủ
Nhân Viên Media (Chụp Ảnh Và Quay Phim)
Kiến Trúc Xây Dựng Đất Thủ
Thỏa thuận
Đăng 23 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
13 - 15 triệu
Đăng 4 ngày trước
Công ty tnhh Crystal Elegance Textiles Việt Nam
Nhân Viên Media
Crystal Elegance Textile Viet Nam
Thỏa thuận
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Cần Thơ
Đăng 4 ngày trước
TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1 - CTCP
Chuyên Viên Truyền Thông
CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1
Thỏa thuận
Đăng 6 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TẬP ĐOÀN KLC
CHUYÊN VIÊN MEDIA - LÀM VIỆC TẠI Q1
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TẬP ĐOÀN KLC
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đèo Cả
CHUYÊN VIÊN TRUYỀN THÔNG
Quản Lí Thiết Bị Đèo Cả
14 - 16 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
10 - 20 triệu
Đăng 9 ngày trước
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
15 - 18 triệu
Đăng 10 ngày trước
15 - 17 triệu
Đăng 10 ngày trước
TAKI GROUP
Strategic Planning Executive
TAKI GROUP
32 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/05/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Nghiên cứu thông tin thị trường, tư vấn/ định hướng cho khách hàng phương án triển khai hoạt động truyền thông – marketing phù hợp
  • Xây dựng kế hoạch truyền thông - marketing trên các kênh online và offline theo từng ngành hàng/ sản phẩm, follow tiến trình triển khai cụ thể của từng khách hàng đảm bảo đạt mục tiêu marketing.
  • Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường, chủ động trao đổi update thông tin cho khách hàng và follow tiến độ triển khai kế hoạch
  • Phối hợp phòng Nhân sự tư vấn kế hoạch nhân sự để triển khai job hoạt động truyền thông – marketing cho khách hàng
  • Kết nối các bộ phận cùng làm việc và hỗ trợ học viên, phối hợp nhịp nhàng, đảm bảo hiệu quả
  • Các công việc khác theo tình hình thực tế

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học, cao đẳng
  • Độ tuổi 9x
  • Có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc và thực thi về truyền thông, marketing chuyên sâu;
  • Đã có từ 6 tháng làm truyền thông marketing trên nền tảng Tiktok
  • Có kinh nghiệm xây dựng kế hoạch và triển khai hoạt động truyền thông, marketing cho doanh nghiệp;
  • Ưu tiên đã làm cho các doanh nghiệp agency, doanh nghiệp startup hoặc các doanh nghiệp theo mô hình hệ thống, đại lý
  • Khả năng lập kế hoạch tốt, chi tiết, rõ ràng, dễ hiểu
  • Tư duy phân tích tốt
  • Sử dụng tốt các công cụ research
  • Có khả năng diễn tả bằng ngôn ngữ viết và ngôn ngữ nói
  • Ưu tiên nếu có kinh nghiệm về coaching, tham vấn, tư vấn
  • Có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng, điều hướng và thuyết phục
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
  • Đề cao tính chủ động, nhiệt tình, nhiệt huyết
  • Năng động, nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 22 - 33
  • Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Strategic Planner Trainee là gì?

Strategic planner trainee là vị trí thực tập sinh chuyên viên hoạch định chiến lược. Đây là vị trí dành cho những người mới bắt đầu, muốn học hỏi và phát triển kiến thức, kỹ năng trong lĩnh vực hoạch định chiến lược. Vị trí này thường là những sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm. 

Mô tả công việc của Strategic Planner Trainee

  • Nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu để xác định các cơ hội và thách thức của doanh nghiệp.
  • Phát triển các chiến lược marketing, truyền thông để đạt được các mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Phối hợp với các bộ phận khác trong doanh nghiệp để triển khai các chiến lược marketing, truyền thông.
  • Xây dựng kế hoạch thực thi cụ thể, bao gồm lịch trình, nguồn lực, ngân sách và các hoạt động cụ thể.
  • Điều chỉnh chiến lược dựa trên phản hồi và thông tin mới, đảm bảo tính linh hoạt và thích nghi với môi trường biến đổi.
  • Hỗ trợ nhân viên chính thức làm việc hằng ngày

Strategic Planner Trainee có mức lương bao nhiêu?

26 - 39 triệu /năm
Tổng lương
24 - 36 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
2 - 3 triệu
/năm

Lương bổ sung

26 - 39 triệu

/năm
26 M
39 M
13 M 52 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Strategic Planner Trainee

Tìm hiểu cách trở thành Strategic Planner Trainee, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Strategic Planner Trainee
26 - 39 triệu/năm
Strategic Planner
130 - 195 triệu/năm
Strategic Planner Trainee

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
74%
2 - 4
26%
5 - 7
0%
8+
0%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Strategic Planner Trainee?

Yêu cầu tuyển dụng Strategic Planner Trainee 

Bằng cấp chuyên môn

Để trở thành một Strategy planner, bạn cần sở hữu tấm bằng về Quản trị Kinh doanh, Marketing, Tài chính – Ngân hàng hoặc một số ngành/chuyên ngành học có liên quan. Bên cạnh đó, nhà tuyển dụng cũng đòi hỏi các ứng viên cần có hiểu biết về thị trường, hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Kỹ năng phân tích 

Để lên một kế hoạch chiến lược có tính khả thi cao nhất, Strategy planner cần phân tích đa dạng các thông tin khác nhau về thị trường, đối thủ cạnh tranh, v.v.

Kỹ năng giao tiếp

Bạn biết đấy, strategy planner thường dành nhiều thời gian để trao đổi, trình bày cho người khác về kế hoạch chiến lược kinh doanh. Do đó, vị trí này đòi hỏi ứng viên có khả năng giao tiếp thành thạo cả bằng lời nói và cả chữ viết. 

Bên cạnh đó, strategy planner cũng cần sở hữu kỹ năng lắng nghe tốt để thấu hiểu nhu cầu của doanh nghiệp, và nhu cầu cá nhân của nhân viên.

Các kỹ năng giao tiếp mà một chuyên gia hoạch định chiến lược nên có bao gồm:

  • Thương lượng, đàm phán
  • Trình bày/thuyết trình
  • Giao tiếp bằng lời nói và giao tiếp bằng văn bản

 Kỹ năng giải quyết vấn đề

Một trong những trách nhiệm quan trọng của Strategic planner là giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề đang tồn đọng của họ. Chẳng hạn, doanh nghiệp đang gặp vấn đề trong việc hoàn thành các mục tiêu kinh doanh. Khi đó, Strategy planner có nhiệm vụ giúp họ xác định nguyên nhân, xây dựng kế hoạch chiến lược kinh doanh có tính khả thi. Dựa vào khả năng tư duy và phân tích dữ liệu hiệu quả, các chuyên gia hoạch định có thể đưa ra các giải pháp mang tính thực tiễn cao.

Tư duy phản biện

Kỹ năng tư duy phản biện thể hiện khả năng phân tích thông tin và đưa ra kết luận khả thi dựa trên đánh giá khách quan. Chuyên gia hoạch định chiến lược cần có khả năng đánh giá các nguồn tài nguyên khác nhau, bao gồm sự kiện thực tế và dữ liệu, qua đó rút ra kết luận phù hợp.

Kỹ năng nghiên cứu

Để xây dựng chiến lược mang tính khả thi cao nhất, việc nghiên cứu về thị trường, đối thủ cạnh tranh hay khách hàng mục tiêu là hoạt động không thể thiếu. Do đó, kỹ năng nghiên cứu đặc biệt quan trọng với một chuyên gia hoạch định chiến lược.

Kỹ năng nghiên cứu có thẻ bao gồm một số các kỹ năng khác, chẳng hạn như: định hướng chi tiết, thu thập thông tin/dữ liệu, phân tích dữ liệu.

Kỹ năng phát triển kinh doanh

Phát triển kinh doanh là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong kế hoạch chiến lược phát triển của doanh nghiệp. Do đó, nếu bạn am hiểu về các kỹ thuật phát triển thị trường sẽ giúp bạn tạo ra các chiến lược kinh doanh có tính khả thi cao nhất.

Công nghệ thông tin

Strategy planner phụ thuộc vào nhiều loại công nghệ thông tin khác nhau để thu thập dữ liệu và rút ra kết luận. Họ cũng có thể hỗ trợ bộ phận IT và tạo ra các kế hoạch làm việc hiệu quả hơn.

Lộ trình thăng tiến Strategic Planner 

Mức lương bình quân của Strategic Planner có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Strategic Planner Trainee

Là vị trí thực tập sinh chuyên viên hoạch định chiến lược. Đây là vị trí dành cho những người mới bắt đầu, muốn học hỏi và phát triển kiến thức, kỹ năng trong lĩnh vực hoạch định chiến lược.

Strategic Planner Assistant/Junior Strategic Planner

Đây là cấp bậc thấp nhất trong công việc Strategic Planner. Những người ở cấp này thường hỗ trợ các Strategic Planner cao cấp trong việc nghiên cứu, thu thập dữ liệu và phân tích thông tin.

Strategic Planner

Đây là cấp bậc trung bình trong công việc Strategic Planner ở Agency. Những người này có trách nhiệm chủ đạo trong việc nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu, đưa ra đề xuất chiến lược, thực hiện các kế hoạch tiếp thị và quảng cáo.

Senior Strategic Planner

Đây là cấp bậc cao nhất trong công việc Strategic Planner. Những người ở cấp này có trách nhiệm lãnh đạo, quản lý các chiến dịch tiếp thị và quảng cáo của công ty. Senior Strategic Planner cũng là người đứng đầu các dự án, đảm bảo rằng các mục tiêu tiếp thị và quảng cáo được thành công.

Brand Manager

Người quản lý có trách nhiệm phát triển và thực hiện các chiến lược tổng thể. Họ tập trung vào việc nghiên cứu và phân tích thị trường, đưa ra kế hoạch và phương pháp để đạt được mục tiêu kinh doanh. Brand Manager cũng giám sát và đánh giá hiệu quả của các chiến lược đã triển khai.

Brand Director

Quản lý cao cấp có trách nhiệm lãnh đạo và điều hành hoạt động về kế hoạch chiến lược. Vị trí này tham gia định hướng và phát triển các chiến lược dài hạn, đồng thời cũng chịu trách nhiệm đánh giá và giám sát chiến lược đã triển khai.

Tìm việc theo nghề nghiệp