Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mục đích công việc:
Trưởng phòng Vận Hành hỗ trợ Giám Đốc Vận Hành giám sát, quản lý chung; vận hành team Vận hành, phụ trách các vấn đề liên quan tới giám sát doanh thu / tình hình kinh doanh cửa hàng, kiểm soát và hỗ trợ các hoạt động vận hành thường nhật đảm bảo chuỗi vận hành phát triển ổn định, hiệu quả.
Nhiệm vụ chính:
1. Tổ chức lên kế hoạch, chính sách quản lý vận hành.
- Thiết lập hệ thống KPI cửa hàng bao gồm doanh số, lương thưởng, tiêu chí đánh giá theo định hướng từ Giám Đốc Vận Hành
- Chịu trách nhiệm thông tin, truyền đạt các định hướng của công ty, trưởng phòng vận hành tới nhân viên liên quan.
2. Tổ chức giám sát/quản lý ngân sách chi tiêu cửa hàng.
- Giám sát việc thực hiện KPI các chi phí cửa hàng (PAC) cũng như có kế hoạch tinh gọn vận hành tiết kiệm, hiệu quả.
- Tổ chức giám sát kế hoạch Lễ / Tết, đảm bảo chi phí nhân sự hiệu quả.
3. Tổ chức công tác liên quan tới quản lý nhân sự khối cửa hàng.
- Tổ chức giám sát tình hình phân bổ nhân sự quản lý đảm bảo các cửa hàng trong tình trạng hoạt động tốt.
- Đánh giá, tổ chức kiểm tra kiến thức cũng như chất lượng công tác đối với nhân sự phòng vận hành
- Tổ chức phân công và giám sát kế hoạch phát triển, đào tạo nhân sự phục vụ cho công tác vận hành.
4. Cải tiến vận hành/ hệ thống.
- Phối hợp với phòng ban liên quan trong công tác phát triển và cải tiến quy trình hệ thống vận hành, giảm thiểu khối lượng công việc, tăng năng suất và hiệu quả vận hành.
5. Công tác nội vụ.
- Đại diện, tham gia các cuộc họp nội bộ/ ban giám đốc liên quan tới công tác của phòng vận hành.
- Kiểm tra tình hình hoạt động cửa hàng cũng như chất lượng thực hiện kế hoạch đề ra tại thực địa của đội tư vấn vận hành.
- Đưa ra các thông báo/ trao đổi thông tin thay mặt phòng vận hành với các vấn đề liên quan theo chỉ định từ Giám Đốc Vận Hành.
- Chịu trách nhiệm tổ chức xử lý khủng hoảng cũng như lên kế hoạch; phương án phòng tránh khủng hoảng.
- Phối hợp với các phòng ban tại SSC trong việc xử lý/thống nhất các công việc hỗ trợ cửa hàng.
- Quản lý phát triển hệ thống jira đảm bảo thông tin thông suốt và phối hợp với các phòng bạn giải quyết vấn đề tại cửa hàng.
- Quản lý airtable bao gồm các thông tin về cửa hàng/nhân sự.
6. Công tác ngoại vụ.
- Đại diện, đảm bảo mối quan hệ với đối tác của công ty, các đơn vị quản lý tại khu vực mở cửa hàng.
- Tổ chức xử lý các tình huống liên quan tới đối tác ảnh hưởng tới công tác vận hành.
- Phối hợp đối tác bên ngoài trong trương trình, hoạt động xã hội.
Trách nhiệm công việc:
- Đảm bảo thực hiện tốt các KPI, định hướng từ Giám Đốc Vận Hành trong năm.
- Chịu trách nhiệm về doanh thu và chất lượng vận hành tại khối cửa hàng.
- Nắm bắt rõ các công tác liên quan tới cửa hàng, tình hình thực tế cũng như có phương án phù hợp báo cáo Giám Đốc Vận Hành.
- Chủ động có các đề xuất cho Giám Đốc Vận Hành trong công tác tinh gọn, ổn định vận hành.
- Tổ chức quản lý tập trung, tinh gọn, đảm bảo khối cửa hàng phát triển ổn định, chủ động và kỉ luật.
- Hỗ trợ, tư vấn các trưởng nhóm trong việc xây dựng và thực hiện các kế hoạch đề ra theo chỉ đạo, phân công từ Giám Đốc Vận Hành.
- Thay đổi và triển khai các quy trình, hướng dẫn đảm bảo thống nhất vận hành
- Đảm bảo thông tin giữa các bổ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan
- Kinh nghiệm liên quan 07 năm trở lên
- Giỏi nghiệp vụ, có kỹ năng quản lý và xử lý vấn đề tốt, có khả năng lập kế hoạch và triển khai công tác đào tạo
- Khả năng giao tiếp và viết tốt (viết báo cáo và tổng hợp phân tích).
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ.
- Kỹ năng quản trị thay đổi.
- Kỹ năng đào tạo.
- Kỹ năng tạo ảnh hưởng.
- Kỹ năng quản trị rủi ro.
- Năng lực sáng tạo và đổi mới.
- Nhạy bén, bền bỉ, kiên trì.
- Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có kỹ năng tổ chức, bao quát công việc và quản lý thời gian tốt.
- Có thể làm việc độc lập, với tốc độ và cường độ cao, dưới áp lực lớn.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Cơ hội huấn luyện:
Ứng viên sẽ Công tác ở Văn Phòng 7-Eleven tại TP. Hồ Chí Minh ít nhất 2 tháng trước khi bắt đầu công việc chính thức.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
SEVEN SYSTEM Việt Nam 7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế với hơn 62.000 cửa hàng với Việt Nam là thị trường thứ 19. Được thành lập vào năm 1927 bởi 7-Eleven Inc., cửa hàng đầu tiên được mở tại Dallas, Texas. Từ năm 2004, 7-Eleven Inc. là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Seven Eleven Nhật Bản, sau đó được nắm giữ bởi Seven & I Holdings, cả hai đều có trụ sở tại Toyko, Nhật Bản. Seven System Viet Nam (7-Eleven Việt Nam) là Đơn vị nhượng quyền chính của hệ thống cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại Việt Nam. SSV khai trương cửa hàng 7-Eleven đầu tiên vào ngày 15 tháng 6 năm 2017 tại tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH của Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 06/07/2015
Mission
7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu thế giới. Trong lịch sử phát triển của mình, 7-Eleven luôn đề cao yếu tố con người và xác định đó là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên phát triển kỹ năng và tự hoàn thiện nâng cao năng lực bản thân.