Mô tả công việc
• Tiếp nhận cuộc gọi và điều phối đặt xe theo yêu cầu của Khách hàng
• Hỗ trợ, xử lý các phát sinh (nếu có) cho khách hàng và tài xế trong quá trình diễn ra dịch vụ.
• Tư vấn, trả lời, giải quyết những thắc mắc hoặc khiếu nại của Khách hàng, tài xế liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của GSM
• Khảo sát ý kiến, mức độ hài lòng của Khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, các chương trình hậu mãi
• Triển khai các chương trình bán hàng, chăm sóc khách hàng theo kế hoạch (chương trình ưu đãi khuyến mại, chương trình CSKH thân thiết v.v..)
• Ghi nhận và báo cáo thông tin phản hồi từ khách hàng, đề xuất phương án xử lý kịp thời và hiệu quả.
• Yêu cầu:
+ Đảm bảo xử lý và cung cấp thông tin đến khách hàng đúng theo chính sách và quy trình ban hành
+ Tiếp nhận và xử lý triệt để các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn: Trung cấp trở lên
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí: Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tổng đài, Chăm sóc & hỗ trợ khách hàng ngành Taxi truyền thống và Taxi công nghệ
Phẩm chất cá nhân/Thái độ làm việc: Tinh thần trách nhiệm cao với công việc; Thái độ tích cực trong công việc, luôn xác định được mục tiêu công việc rõ ràng, trực quan tốt.
Các kỹ năng cơ bản: Kỹ năng giao tiếp tốt; Kỹ năng tư vấn và CSKH hiệu quả; Khả năng sử dụng tốt các ứng dụng tin học văn phòng, các hệ thống liên quan đến CSKH; Không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương.
Các kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)
• Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế
• Làm việc theo ca trực theo sự phân công của quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo Luật của Nhà nước: Đóng BHXH, BHYT, BHTN....
- Có xe đưa đón nhân viên
- Team building, du lịch hằng năm do công ty tổ chức
- Được Khám sức khỏe định kỳ
- Được mua bảo hiểm Sức khỏe và ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ cao cấp thuộc tập đoàn Vingroup
- Được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Môi trường làm việc văn minh, công bằng, thăng tiến
SHYNH GROUP là tập đoàn Thẩm mỹ và Làm đẹp hàng đầu Việt Nam. Sau 8 năm phát triển, SHYNH GROUP đang từng bước lớn mạnh và khẳng định giá trị doanh nghiệp với 8 thương hiệu được thành lập: Shynh House, Shynh Premium, Shynh Beauty, Shynh Beauty Showroom & Spa, Shynh Beauty Showroom & Spa Luxury, Shynh Academy và Shynh Design & Decor cùng SHYNH COMMUNICATION.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2013
Mission
- SHYNH GROUP là tập đoàn Thẩm mỹ và Làm đẹp hàng đầu Việt Nam. Sau 7 năm phát triển, SHYNH GROUP đang từng bước lớn mạnh và khẳng định giá trị doanh nghiệp với 8 thương hiệu được thành lập: Shynh House, Shynh Premium, Shynh Beauty, Shynh Beauty Showroom & Spa, Shynh Beauty Showroom & Spa Luxury, Shynh Academy và Shynh Design & Decor cùng SHYNH COMMUNICATION.