Mô tả công việc
• Ensures personal grooming according to hotel standards and reports to work on time.
Đảm bảo chuẩn mực tác phong và diện mạo theo tiêu chuẩn của khách sạn và vào ca làm việc đúng giờ
• Demonstrates a positive posture and manner at all times.
Thể hiện một tư thế và tinh thần tích cực mọi lúc
• Greets and escorts guests according to the standard of the outlet.
Chào và hộ tống/ hỗ trợ khách theo tiêu chuẩn/ chuẩn mực của khu vực nhà hàng
• Provides high standard of quality and speedy service.
Cung cấp tiêu chuẩn chất lượng cao và dịch vụ nhanh chóng
• Serves food and beverage orders according to the established service sequences and procedures.
Phục vụ thức ăn và đồ uống theo trình tự phục vụ đã được thiết lập
• Applies up-selling techniques whenever possible.
Áp dụng các kỹ thuật bán hàng gia tăng bất cứ khi nào có thể
• Picks up and deliver food orders, prepares and delivers beverages orders.
Nhận đơn, chuẩn bị và giao (phục vụ) thức ăn và đồ uống đã được đặt
• Always thanks and farewell guests conveying anticipation for their next visit.
Luôn luôn cảm ơn khi tiễn khách để thể hiện sự mong đợi cho lần đến nhà hàng tiếp theo của khách
• Always takes responsibility for ensuring a positive guest experience.
Luôn luôn chịu trách nhiệm đảm bảo trải nghiệm tích cực của khách hàng
• Be knowledgeable and skillful on the hotel POS system.
Am hiểu và có các kỹ năng sử dụng hệ thống POS của khách sạn
• Be responsible for proper set up of the tables before, during and after service, checking for clean linen, refill condiments, polished glass and silverware.
Chịu trách nhiệm sắp xếp bàn ăn đúng quy cách trước, trong thời gian và sau khi phục vụ, kiểm tra đồ vải sạch, đổ đầy gia vị, đánh bóng ly (thủy tinh) và đồ bạc
• Performs closing side work and cleaning duties.
Thực hiện các quy trình khi đóng cửa khu vực nhà hàng và thực hiện nhiệm vụ dọn dẹp
• Assists captain to ensure total guest satisfaction.
Hỗ trợ trưởng ca để đảm bảo sự hài lòng hoàn hảo từ Khách
• Ensures full mise en place is prepared prior to start of operations and replenished afterwards.
Đảm báo mọi thứ được bố trí, chuẩn bị trước khi bắt đầu hoạt động và phải được cấp thêm khi cần
• Anticipates in advance, all materials and supplies and assure their availability.
Dự kiến trước tất cả những nguyên vật liệu và vật tư để đảm bảo luôn sẵn có khi cần
• Works as a team member with other staff to exceed guest expectations.
Làm việc như một thành viên trong nhóm với các nhân viên khác để vượt hơn mong đợi khách hàng
• Works with initiative to seek and offer assistance as required from team members or supervisors.
Luôn theo dõi công việc để có thể đề nghị sự hỗ trợ theo yêu cầu từ các thành viên trong nhóm hay giám sát khi cần
• Maintains positive relations with other staff and departments.
Duy trì mối quan hệ tích cực với nhân viên và các bộ phận khác
• Participates in training and other activities to facilitate high team performance.
Tham dự các khóa đào tạo/ huấn luyện và các hoạt động khác để thúc đẩy hiệu suất làm việc nhóm
• Responsible for set up, service and breakdown of his/her station by following the instruction of the Captain.
Chịu trách nhiệm cho việc thiết lập, sắp xếp, phục vụ và kế hoạch phân bổ khu vực mình theo sự chỉ dẫn của Trưởng ca
• Performs other duties assigned by the Superiors.
Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác có thể được giao bởi ban quản lý.
• Be responsible in keeping Hotel’s property safe and secure within their working areas
Chịu trách nhiệm trong việc bảo mật và bảo quản tài sản
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13
- Cơm ca, đỗ xe miễn phí
- Teambuilding hằng năm
Yêu cầu công việc
- Bằng cao đẳng/ Trường nghiệp vụ
- Tiếng Việt – Xuất sắc, về kỹ năng giao tiếp & viết
- Tiếng Anh- Tốt, về kỹ năng giao tiếp và viết
Yêu cầu hồ sơ
Khách sạn Sofitel Sài Gòn Plaza là khách sạn 5 sao sang trọng và nổi tiếng nhất Sài Gòn với 286 phòng được nâng cấp mới.
Tọa lạc tại khu vực yên tĩnh trên đại lộ lịch sử Lê Duẩn với hàng cây xanh rợp bóng mát. Nơi đây cũng là trái tim của Thành Phố Hồ Chí Minh về thương mại, văn hoá và mua sắm.
Sofitel Saigon Plaza mang đến cho khách hàng một không gian đậm chất Pháp với sự lãng mạn cổ điển pha lẫn nét thanh lịch hiện đại. Hãy cảm nhận một linh hồn Pháp thuần khiết giữa lòng Sài Gòn tấp nập. Chiêm ngưỡng sự hòa quyện hoàn hảo, tinh túy của hai nền văn hóa Việt và Pháp trong từng thiết kế của khách sạn. Bắt đầu từ sảnh đón khách, phòng khách , các phòng hội họp…..Khách hàng đều có thể cảm nhận được nét thanh lịch Pháp và đâu đó cũng thấp thoáng nét văn hoá đậm chất Việt.
Ngoài ra, trải nghiệm ẩm thực Pháp cũng không thể nào thiếu trong kỳ nghỉ của quý khách tại Sofitel Saigon Plaza. Nhà hàng LE17 Bistro, toạ lạc tại tầng 2, sẽ mang đến những trải nghiệm ẩm thực theo phong cách Pháp chuẩn mực với những món ăn của vùng Provence đích thực. Những dịch vụ đẳng cấp khác cũng không thể thiếu trong kỳ nghỉ của quý khách như: hồ bơi tầng thượng, phòng tập thể dục với các trang thiết bị mới và hiện đại nhất, đặc biệt trung tâm chăm sóc sức khoẻ RESET vơi các phương pháp trị liệu và phục hồi sức khoẻ mới lạ chỉ duy nhất có tại Sofitel Saigon Plaza.