Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm xử lý các thủ tục, chứng từ xuất nhập khẩu.
- Chuẩn bị các thủ tục, chứng từ cần thiết cho hoạt động xuất – nhập khẩu (hợp đồng, hóa đơn, vận đơn, xin cấp C / O, xin đăng kí chất lượng sản phẩm, khai báo hóa chất, hun trùng...)
- Chịu trách nhiệm cho tất cả các quy trình xuất nhập khẩu như lập hồ sơ hải quan, sắp xếp lịch xếp dỡ container…
- Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng.
- Phối hợp với các phòng ban khác nhằm bảo đảm thông suốt công việc và báo cáo
Yêu cầu công việc
- Hơn 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Nam / Nữ tốt nghiệp đại học / cao đẳng chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế vận tải biển, Quản trị kinh doanh
- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm khai báo hải quan điện tử (E-CUS, VNACCS / VCIS)
- Am hiểu về thủ tục hải quan và xuất nhập khẩu.
- Có khả năng đọc hiểu và soạn thảo văn bản bằng tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng cạnh tranh
- Tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định, khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Văn hóa học tập chủ động với các chương trình phát triển con người
- Các hoạt động gắn kết teambuilding, từ thiện, Giáng sinh, sinh nhật và các ngày lễ trong năm.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện.
Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động thông qua 6 văn phòng trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh (Trụ sở chính), Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (Miền Trung Việt Nam). ) và một văn phòng ở nước ngoài tại PNH, Campuchia cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức vận hành hoạt động của mình tốt hơn. Đội ngũ giải quyết vấn đề giàu kinh nghiệm của chúng tôi và cam kết luôn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công chung.