Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tổng quan công việc:
Chúng tôi đang tìm kiếm một chuyên viên check giá Pricing kiêm chứng từ Xuất nhập khẩu - Logistics Operations có định hướng chi tiết và có tổ chức cao để tham gia nhóm của chúng tôi. Ứng viên lý tưởng sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý và điều phối việc di chuyển hàng hóa và vật liệu thay mặt cho khách hàng của chúng tôi. Bạn sẽ chịu trách nhiệm đảm bảo hoạt động trơn tru và hiệu quả trong quá trình giao nhận hàng hóa, bao gồm giám sát các lô hàng, liên lạc với các hãng vận tải và đảm bảo tuân thủ các quy định về vận chuyển.
Trách nhiệm chính:
- Giám sát quản lý hàng xuất nhập khẩu:
- Điều phối và quản lý toàn bộ quy trình vận chuyển quốc tế và trong nước, bao gồm sắp xếp vận chuyển, chứng từ và khai báo hải quan.
- Đảm bảo việc nhận, giao hàng và vận chuyển hàng hóa đúng đúng hạn, đồng thời duy trì liên lạc với nhà vận chuyển, nhà cung cấp và khách hàng.
- Giám sát lịch trình vận chuyển để đảm bảo giao hàng đúng thời hạn và chủ động giải quyết mọi vấn đề hoặc chậm trễ.
- Tài liệu & Tuân thủ:
- Chuẩn bị và kiểm tra các tài liệu vận chuyển như Vận đơn, hóa đơn thương mại, danh sách đóng gói và giấy chứng nhận xuất xứ.
- Hỗ trợ thông quan và làm việc với nhóm hải quan Operation để đảm bảo quá trình xử lý hàng hóa suôn sẻ.
- Dịch vụ Khách hàng:
- Cung cấp hỗ trợ và cập nhật thường xuyên cho khách hàng về tình trạng các chuyến hàng của họ.
- Giải quyết mọi mối lo ngại hoặc khiếu nại của khách hàng liên quan đến chậm trễ giao hàng, hư hỏng hoặc các vấn đề liên quan đến vận chuyển.
- Duy trì mối quan hệ tốt với cả đội ngũ nội bộ và nhà cung cấp bên ngoài để đảm bảo mức độ hài lòng cao của khách hàng.
- Quản lý Chi phí & Ngân sách:
- Hỗ trợ trong việc thu thập và so sánh báo giá vận chuyển từ các nhà vận chuyển khác nhau.
- Làm việc với nhóm vận chuyển và hải quan để đảm bảo chi phí địa phương chất lượng
- Báo giá Pricing:
- Cung cấp tất cả báo giá vận chuyển đường hàng không và đường biển
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên (Ưu tiên có bằng cử nhân về logistics, kinh doanh hoặc các ngành liên quan).
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 5-10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa, logistics hoặc vận chuyển. Kinh nghiệm về quy trình hải quan và nhà vận chuyển quốc tế là rất quan trọng. Đặc biệt Có kinh nghiệm khai báo chứng từ và xử lý các lô hàng có đa dạng chủng loại hàng hóa. Có kinh nghiệm pricing và mối quan hệ với hang tàu nhiều năm
- Kỹ năng:
- Hiểu biết về quy trình giao nhận hàng hóa và yêu cầu tài liệu.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ và làm việc với các hãng tàu
- Khả năng quản lý nhiều nhiệm vụ và làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt (cả nói và viết).
- Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Outlook) và có kinh nghiệm sử dụng phần mềm logistics và hệ thống theo dõi (như TMS, WMS, v.v.) là điểm cộng.
- Tiếng Anh giao tiếp
Chú ý đến chi tiết: Khả năng chú ý đến chi tiết và xử lý các vấn đề logistics phức tạp
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: 16 Tr - 20 Tr VND
Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động thông qua 6 văn phòng trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh (Trụ sở chính), Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (Miền Trung Việt Nam). ) và một văn phòng ở nước ngoài tại PNH, Campuchia cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức vận hành hoạt động của mình tốt hơn. Đội ngũ giải quyết vấn đề giàu kinh nghiệm của chúng tôi và cam kết luôn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công chung.