Mô tả công việc
• Thực hiện liên hệ với đại lý lines/agent nước ngoài.
• Hỗ trợ nhân viên Sales/Docs
• Kiểm tra liên tục tiến độ đóng hàng, hạ bãi.
• Sắp xếp, phối hợp cùng bộ phận điều vận để lên kế hoạch điều xe, đóng cont (trucking).
• Làm bill tàu, giấy thông báo hàng đến, invoice, packing list...
• Lấy booking từ hãng tàu để gửi cho Sales hoặc gửi cho direct shipper
• Theo dõi các đơn hàng trong quá trình vận chuyển.
• Theo lô hàng trên hệ thống hang tàu, thông báo cho khách hàng.
• Làm chứng từ xuất nhập khẩu, chứng từ vận chuyển, thủ tục giao nhận, thanh toán.
• Hoặc làm theo chỉ thị của cấp trên
• Liên lạc, đàm phán các điều khoản hợp đồng
Yêu cầu công việc
Có kiến thức về logistics, xuất nhập khẩu
Làm việc lâu dài
Nghe, nói, đọc viết tiếng Anh khá
Kinh nghiệm từ 1 năm
Quyền lợi
Lương: từ 8,5tr trở lên + phụ cấp
Đóng BHXH theo quy định nhà nước, mỗi tháng sẽ có 1 ngày phép, thưởng lễ , tết .....
Môi trường hòa đồng, thân thiện
Cơ hội gia tăng thu nhập
Chế độ tốt
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động thông qua 6 văn phòng trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh (Trụ sở chính), Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (Miền Trung Việt Nam). ) và một văn phòng ở nước ngoài tại PNH, Campuchia cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức vận hành hoạt động của mình tốt hơn. Đội ngũ giải quyết vấn đề giàu kinh nghiệm của chúng tôi và cam kết luôn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công chung.