Việc làm SUPER CARGO

Cập nhật 08/11/2024 08:53
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
SUPER CARGO SERVICE COMPANY LIMITED
Chuyên Viên C&B
SUPER CARGO
15 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Phối hợp cùng Trưởng phòng C&B về các chính sách phúc lợi để đảm bảo rằng các thông tin được xây dựng và truyền thông một cách chính xác, đúng hạn và một cách hiệu quả về chi phí.
  • Đảm bảo tất cả dữ liệu và hồ sơ nhân viên được cập nhật đúng hạn, tuân thủ theo các yêu cầu pháp lý và quy trình nội bộ của công ty.
  • Di chuyển luân phiên giữa 2 văn phòng (Back-Office và Warehouse Office)
    • Quản lý và hỗ trợ về quy trình lương bao gồm:
      • Tính lương
      • Thuế thu nhập cá nhân
      • BHXH
      • Các dự án C&B khác (Salary wage & scale; HR Dashboard, Salary benchmarking v.v.)
    • Cập nhật và duy trì để cập nhật cơ sở dữ liệu Nhân sự và đảm bảo tính toàn vẹn và chính xác của dữ liệu trong hệ thống
    • Chịu trách nhiệm về các thủ tục/lưu trữ giấy tờ trong quy trình Off/On-board
    • Xử lý hồ sơ xử lý các biến động của nhân viên (thăng chức, chấm dứt hợp đồng lao động, thuyên chuyển, điều chỉnh lương,…)
    • Chịu trách nhiệm về các báo cáo, Chỉ số nhân sự hàng tháng, lưu trữ hồ sơ cá nhân, chuẩn bị/gia hạn hợp đồng lao động
    • Quản lý hệ thống đơn xin nghỉ phép , chấm công, khóa Thời gian trong Timekeeping System
    • Phối hợp cùng trưởng phòng C&B xây dựng và thực hiện Chính sách C&B, Chương trình Khen thưởng & Ghi nhận
    • Tham gia thực hiện các dự án, sáng kiến của nhóm
    • Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý
    • Tư vấn và hướng dẫn các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động theo ban hành Các quy định, quy trình và chính sách nhân sự.
    • Tham gia vào các hoạt động truyền thông/đào tạo toàn công ty về các chính sách, quy định của Quan hệ Lao động Nội bộ cùng với Người quản lý.
    • Chuẩn bị đầy đủ các thủ tục cần thiết để giải quyết tranh chấp lao động đối với người lao động vi phạm kỷ luật lao động theo quy trình xử lý kỷ luật.
    • Thực hiện phân tích và báo cáo tình hình tuân thủ, nội quy lao động và xử lý vi phạm.
    • Quản lý các quyền lợi cho nhân viên bao gồm các quyền lợi bắt buộc và các quyền lợi bổ sung từ Công ty
    • Quản lý và hỗ trợ các task liên quan đến Quan hệ lao động
    • Các hoạt động, sự kiện của Team HR
    • Hỗ trợ các hoạt động khác của Phòng Nhân sự

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan như: Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh, Luật,...
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vai trò tương đương
  • Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm việc trong các công ty từ 1000 nhân sự trở lên
  • Hiểu biết về luật lao động, bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân
  • Thành thạo kỹ năng MS Office, đặc biệt MS Excel
  • Có kinh nghiệm với Total Rewards, chế độ, chính sách cho nhân viên,.

PHÚC LỢI

  • Thử việc nhận 100% lương.
  • Sau 2 tháng thử việc đóng bảo hiểm full lương.
  • Được mua bảo hiểm FPT Care: Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện có thể đi khám chữa bệnh ờ hầu hết các Bệnh viện lớn mà không phải chờ đợi và được hưởng dịch vụ tốt nhất.
  • Được công ty hỗ trợ chi phí khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm.
  • Được công ty đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định Nhà nước.
  • Được đi nghỉ mát hàng năm và tham gia các hoạt động Team Building ít nhất 01 lần/năm.
  • Được tặng quà sinh nhật, lễ, tết.
  • Được tham gia các hoạt động Công đoàn, phong trào văn hóa FPT. (Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga,…).
  • Lương tháng 13 và thưởng hiệu quả theo kết quả kinh doanh của Công ty (PMS).
  • Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm theo chính sách đào tạo của Tập Đoàn FPT.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Văn phòng Sendo HCM, Lầu 2, Tòa nhà FPT Tân Thuận, Đường số 8, KCX Tân Thuận, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 27 - 30
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
3G Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình

Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động thông qua 6 văn phòng trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh (Trụ sở chính), Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (Miền Trung Việt Nam). ) và một văn phòng ở nước ngoài tại PNH, Campuchia cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức vận hành hoạt động của mình tốt hơn. Đội ngũ giải quyết vấn đề giàu kinh nghiệm của chúng tôi và cam kết luôn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công chung.

Những nghề phổ biến tại SUPER CARGO

Bạn làm việc tại SUPER CARGO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SUPER CARGO

SUPER CARGO

Click để đánh giá