Mô tả công việc
- Tiếp nhận một nguồn data khách hàng do công ty hỗ trợ và liên hệ chăm sóc khách hàng.
- Tìm kiếm, khai thác thêm nguồn khách hàng để phát triển sản phẩm.
- Ngoài các lần gặp trực tiếp, sẽ liên hệ chăm sóc khách qua điện thoại, mạng xã hội,…
- Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc, bán hàng.
- Thời gian làm việc: Từ T2 – T7.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/nữ.
- Độ tuổi: 22 – 35 tuổi.
- Trình độ: Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao đẳng/Đại học tất cả các chuyên ngành
- Có ngoại hình ưa nhìn.
- Có kinh nghiệm 1 – 2 năm bên các lĩnh vực kinh doanh tư vấn khách hàng, sale, bán hàng online,…
- Có khả năng giao tiếp, trình bày, lắng nghe, nhanh nhẹn trong xử lý tình huống.
- Trung thực, năng động, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương CB: 9.500.000 đồng + hoa hồng.
- Được tham gia BHNT của công ty.
- Được đào tạo tất cả các kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuliding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,…
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tích xuất sắc.
- Thử việc được ký hợp đồng với công ty.
Nộp CV qua email thaithuytrangdaiichilife@gmail.com
Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
- CV
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- CMND/CCCD (photo không cần công chứng)
- Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan (nếu có)
SYBSY là công ty thời trang thành lập năm 2015 bởi NTK Hòa Nguyễn, với 4 thương hiệu thời trang thuộc phân khúc luxury brand Việt Nam là SHEBYHOANGUYEN, SOYOUNG, HITR, MACHÉRIE.
SYBSY - “SENSE YOUR BEAUTY - SENSE YOU” là một tập thể độc đáo bao gồm các nhân tố sáng tạo và đổi mới được thúc đẩy bởi niềm đam mê tạo ra cảm xúc và giá trị với thế giới chúng ta đang sống.
SYBSY sẽ là một môi trường lý tưởng cho những người đam mê thời trang, khát khao sự sáng tạo và cực kỳ yêu nghệ thuật. Nhưng hơn hết, đó là nơi chia sẻ niềm vui, nỗi buồn...lấy đi nước mắt của bạn và cho bạn những tiếng cười