Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ quản lý hồ sơ khách hàng, tiếp nhận yêu cầu và tư vấn sản phẩm/dịch vụ phù hợp.
- Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến hợp đồng và giao dịch.
- Theo dõi, cập nhật tiến độ xử lý công việc và hỗ trợ chăm sóc khách hàng bán.
- Cập nhật và lưu trữ thông tin khách hàng, dữ liệu giao dịch trên hệ thống quản lý.
- Tổng hợp và phân tích số liệu kinh doanh hàng tháng, quý, năm.
- Hỗ trợ lên kế hoạch và tham gia các chiến dịch marketing và sự kiện của bộ phận.
- Các công việc khác
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh doanh, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp và quản lý thời gian tốt.
- Tính cách hướng ngoại
- Có ngoại hình dễ nhìn
- Tiếng Anh cơ bản
- Có khả năng sử dụng Microsoft Office và các phần mềm.
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
SYBSY là công ty thời trang thành lập năm 2015 bởi NTK Hòa Nguyễn, với 4 thương hiệu thời trang thuộc phân khúc luxury brand Việt Nam là SHEBYHOANGUYEN, SOYOUNG, HITR, MACHÉRIE.
SYBSY - “SENSE YOUR BEAUTY - SENSE YOU” là một tập thể độc đáo bao gồm các nhân tố sáng tạo và đổi mới được thúc đẩy bởi niềm đam mê tạo ra cảm xúc và giá trị với thế giới chúng ta đang sống.
SYBSY sẽ là một môi trường lý tưởng cho những người đam mê thời trang, khát khao sự sáng tạo và cực kỳ yêu nghệ thuật. Nhưng hơn hết, đó là nơi chia sẻ niềm vui, nỗi buồn...lấy đi nước mắt của bạn và cho bạn những tiếng cười
Review SYBSY Ltd.
Hay phải mang việc về nhà, chính sách khen thưởng ít (rw)
Môi trường oke, mọi người friendly, nhưng không có quyền riêng tư, không được tôn trọng thời gian riêng (rw)