Mô tả công việc
-Nghiên cứu thị trường xác định mục tiêu và định vị thương hiệu nhằm đưa ra những kế hoạch marketing phù hợp.
-Phân tích hiệu quả hoạt động của khu vực dựa trên hệ thống báo cáo (4P, đối thủ cạnh tranh, ...)
-Phối hợp cùng team Brand để phát triển các chiến dịch Marketing nhằm mở rộng kênh phân phối (trưng bày sản phẩm, POSM, ...)
-Kiểm soát việc thực hiện chương trình khuyến mãi của Cửa hàng và sales nhằm đảm bảo thông tin/hình ảnh được thực hiện đúng với tiêu chí Công ty đưa ra
-Xem xét và phân tích báo cáo bán hàng hàng ngày, báo cáo ROA.
-Theo dõi hàng ngày hiệu quả các chương trình marketing trong khu vực.
-Kiểm tra độ phủ của sản phẩm
Yêu cầu công việc
-Nhiệt tình, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc
-Kỹ năng giao tiếp và đàm phán
-Tốt nghiệp Đại học, có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương
-Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập: 14.000.000đ -19.000.000đ
-Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN,....
-Đầy đủ các chế độ thưởng lễ, thưởng Tết, du lịch theo cơ chế công ty
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
-Sẽ được hướng dẫn, tham gia các buổi đào tạo chuyên sâu
SYBSY là công ty thời trang thành lập năm 2015 bởi NTK Hòa Nguyễn, với 4 thương hiệu thời trang thuộc phân khúc luxury brand Việt Nam là SHEBYHOANGUYEN, SOYOUNG, HITR, MACHÉRIE.
SYBSY - “SENSE YOUR BEAUTY - SENSE YOU” là một tập thể độc đáo bao gồm các nhân tố sáng tạo và đổi mới được thúc đẩy bởi niềm đam mê tạo ra cảm xúc và giá trị với thế giới chúng ta đang sống.
SYBSY sẽ là một môi trường lý tưởng cho những người đam mê thời trang, khát khao sự sáng tạo và cực kỳ yêu nghệ thuật. Nhưng hơn hết, đó là nơi chia sẻ niềm vui, nỗi buồn...lấy đi nước mắt của bạn và cho bạn những tiếng cười
Review SYBSY Ltd.
Môi trường oke nhưng không có quyền riêng tư
Hay phải mang việc về nhà, chính sách khen thưởng ít (rw)
Môi trường oke, mọi người friendly, nhưng không có quyền riêng tư, không được tôn trọng thời gian riêng (rw)