Quận 7, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Thu thập các tin tức liên quan đến khách hàng ở Việt Nam, và tổng hợp dữ liệu thu thập được.
- Hỗ trợ Chủ quản bộ phận phiên dịch xử lý báo giá và liên hệ thăm gặp, chăm sóc khách hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, giới thiệu tư vấn sản phẩm, giá phù hợp
- Báo cáo công việc hàng ngày của bộ phận kinh doanh.
- Các công việc liên quan theo sự phân công của trưởng bộ phận
- Ứng viên ở Cần Thơ chịu đi công tác
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 23 tuổi trở lên , tốt nghiệp trình độ cao đẳng, kinh nghiệm làm việc ít nhất 2 năm
- Chăm chỉ, làm việc ổn định, lâu dài
- Có thể giao tiếp tiếng Anh
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có sức khỏe tốt, trung thực, chuyên cần
- Tính cách hòa đồng hoạt bát, có khả năng chịu áp lực công việc
- Chấp nhận đi công tác
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 ( từ 8h00 đến 17h00), tăng ca được tính ngoài giờ theo quy định của luật lao động hiện hành.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo luật lao động
- Bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe
- Hỗ trợ chi phí điện thoại, công tác phí
- Được hỗ trợ tiền cơm, tiền xăng, thưởng chuyên cần
- Thưởng đạt thành tích công việc
- Thưởng lương tháng 13 và thưởng vào các dịp lễ, tết
- Khám sức khỏe định kỳ
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Việt có tiền thân là Công ty TNHH Phát triển Hương Việt được thành lập từ năm 2008. Trong suốt hơn 10 năm hình thành và phát triển, Hương Việt đã trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các phần mềm hỗ trợ đào tạo, kinh doanh khóa học và số hóa tài liệu tại Việt Nam.
Với đội ngũ nhân sự trình độ cao, tận tâm và giàu nhiệt huyết trải dài từ Bắc đến Nam, Hương Việt không ngừng tạo ra những bước nhảy vọt cho ngành đào tạo trong thời gian qua. Đồng thời đặt mục tiêu vươn xa hơn, trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường phát triển của doanh nghiệp và xã hội trong tương lai.