Phúc lợi
- Phụ cấp
- Đào tạo
Mô tả Công việc
Mô tả công việc
- Tham gia hỗ trợ công việc chăm sóc khách hàng: tiếp nhận yêu cầu, hướng dẫn và chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ liên quan đến nghiệp vụ chăm sóc, tư vấn khách hàng,... qua các kênh: tại quầy, tổng đài, online
Quyền lợi:
- Có đánh giá hưởng hỗ trợ phụ cấp thực tập sinh trong thời gian thực tập.
- Được đào tạo và tham gia trực tiếp trong các nghiệp vụ dịch vụ khách hàng, dịch vụ chứng khoán, ...
- Được đào tạo chuyên môn và các kỹ năng làm việc cần thiết;
- Có lộ trình thực tập, được xem xét đánh giá trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thực tập
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm cuối các trường Đại học chuyên ngành về tài chính ngân hàng, luật doanh nghiệp, quản trị kinh doanh, các ngành kinh tế liên quan,..
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, soạn thảo văn bản.
- Năng động, nhanh nhẹn, trung thực.
- Có trách nhiệm cao trong công việc, tinh thần cầu tiến.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 21 - 22
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Việt có tiền thân là Công ty TNHH Phát triển Hương Việt được thành lập từ năm 2008. Trong suốt hơn 10 năm hình thành và phát triển, Hương Việt đã trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các phần mềm hỗ trợ đào tạo, kinh doanh khóa học và số hóa tài liệu tại Việt Nam.
Với đội ngũ nhân sự trình độ cao, tận tâm và giàu nhiệt huyết trải dài từ Bắc đến Nam, Hương Việt không ngừng tạo ra những bước nhảy vọt cho ngành đào tạo trong thời gian qua. Đồng thời đặt mục tiêu vươn xa hơn, trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường phát triển của doanh nghiệp và xã hội trong tương lai.