Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Công việc Sale quốc tế tại công ty BFChem.vn (Công ty Cổ phần Công nghệ phẩm Ba Đình) bao gồm các nhiệm vụ chủ yếu sau:
1. Phát triển thị trường quốc tế: Sale quốc tế cần tìm kiếm và phát triển các thị trường mới ở nước ngoài, đảm bảo sản phẩm phụ gia và nguyên liệu thực phẩm của công ty tiếp cận được khách hàng tiềm năng trong nhiều ngành công nghiệp, từ thực phẩm, đồ uống cho đến thức ăn chăn nuôi.
2. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng: Đảm bảo duy trì mối quan hệ bền vững với đối tác hiện tại và mở rộng mạng lưới khách hàng, thường xuyên cập nhật về sản phẩm, hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.
3. Phân tích thị trường: Sale quốc tế cần nắm vững các xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh, và các yêu cầu về chất lượng, pháp lý trong lĩnh vực phụ gia thực phẩm để đưa ra chiến lược phù hợp.
4. Đàm phán và chốt đơn hàng: Ngoài việc tư vấn sản phẩm và dịch vụ, nhân viên Sale quốc tế còn phải đảm bảo đàm phán thành công các hợp đồng và đảm bảo lợi nhuận cho công ty.
5. Theo dõi đơn hàng và hỗ trợ hậu mãi: Sau khi chốt đơn hàng, Sale quốc tế cần theo dõi quy trình vận chuyển, giao nhận và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng với sản phẩm và dịch vụ hậu mãi.
Công ty BFChem.vn là một doanh nghiệp uy tín với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ gia và nguyên liệu thực phẩm, chuyên cung cấp cho các ngành công nghiệp như sản xuất bánh kẹo, nước giải khát, nước mắm, và mì ăn liền.
Yêu Cầu Công Việc
Công việc Sale quốc tế tại BFChem yêu cầu ứng viên đáp ứng các điều kiện tuyển dụng quan trọng, nhằm phục vụ tốt việc giao dịch và mở rộng thị trường quốc tế. Một số điều kiện tiêu biểu gồm:
1. Trình độ và kỹ năng ngoại ngữ: Ứng viên cần thông thạo tiếng Anh (hoặc các ngôn ngữ khác tùy vào thị trường mục tiêu), cả về giao tiếp và viết văn bản thương mại.
2. Kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn: Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hoặc bán hàng quốc tế. Kiến thức về các thủ tục xuất nhập khẩu, hải quan và vận chuyển quốc tế là bắt buộc. Ngoài ra, khả năng xử lý chứng từ thương mại quốc tế là một lợi thế lớn.
3. Kỹ năng giao tiếp và thương lượng: Do tính chất công việc liên quan đến khách hàng và đối tác nước ngoài, kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng đàm phán hiệu quả sẽ giúp ứng viên thành công trong việc mở rộng mạng lưới và duy trì quan hệ đối tác lâu dài.
4. Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực: Ứng viên cần khả năng làm việc độc lập, quản lý thời gian hiệu quả và xử lý tốt các đơn hàng quốc tế từ khâu xử lý giấy tờ đến vận chuyển hàng hóa.
5. Khả năng tìm kiếm khách hàng mới: Kỹ năng nghiên cứu và tìm kiếm khách hàng, đối tác tiềm năng trên thị trường quốc tế là rất quan trọng.
Bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về các yêu cầu này từ trang tuyển dụng của BFChem hoặc liên hệ trực tiếp với công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Karofi Holding là nơi tập trung những con người Việt Nam ưu tú và các bạn đồng nghiệp Quốc tế - những con người chuyên nghiệp, năng động, có năng lực và bản lĩnh, luôn sáng tạo, đổi mới và có tinh thần làm việc hăng say vì sứ mệnh: “Bảo vệ, tăng cường sức khỏe và chất lượng sống của mọi người trong môi trường nước và không khí trên hành tinh xanh tươi đẹp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Bảo hiểm sức khỏe,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- trò chơi giải trí
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Karofi Holding là Tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á về các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí,… và các thiết bị điện gia dụng cao cấp. Được thành lập từ năm 2006, với hơn 15 năm kinh nghiệm thương trường, hơn 2000 sản phẩm mỗi ngày, và 1600 nhân sự toàn cầu, Karofi khẳng định vị thế đi đầu cả thị trường trong nước và quốc tế với các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như: Máy lọc nước Karofi, Livotech, hàng gia dụng Korihome, máy lọc nước biển Purastar,...
Mission
- Với giá trị cốt lõi “Hướng tới khách hàng”, chúng tôi cam kết mang đến một môi trường làm việc hạnh phúc, tập trung vào công việc tạo ra giá trị thực sự vì khách hàng. Song song với việc tạo dựng thương hiệu đáp ứng nhu cầu khách hàng bên ngoài, với 2 giá trị cốt lõi “Đổi mới mỗi ngày” và “Cam kết vượt trội”, Karofi Holding còn có các chính sách Innogen- chính sách thưởng vượt trội cho các ý tưởng đổi mới, các chương trình đào tạo, trao quyền, giúp CBNV phát huy hết khả năng, thỏa sức sáng tạo, học hỏi và luôn hướng tới các thử thách vượt trội.