Mô tả công việc
- Kinh doanh, lập kế hoạch phát triển thị trường sản phẩm lưới che nắng, lưới chắn côn trùng, lưới đánh cá….chuyên dùng sản xuất nông, ngư nghiệp.
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện có.
- Tìm kiếm, mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng.
- Thu thập thông tin và phân tích thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Đi công tác tỉnh theo yêu cầu công việc. Thực hiện các báo cáo công việc theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam - Độ tuổi: 23 - 35
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, thân thiện, vui vẻ
- Sẵn sàng đi công tác tỉnh thường xuyên.
- Có khả năng phân tích, đàm phán, tư vấn, thuyết phục khách hàng
- Thành thạo tin học văn phòng, soạn thảo văn bản
- Kinh nghiệm: 2 năm trở lên
Tập đoàn Karofi Holding là nơi tập trung những con người Việt Nam ưu tú và các bạn đồng nghiệp Quốc tế - những con người chuyên nghiệp, năng động, có năng lực và bản lĩnh, luôn sáng tạo, đổi mới và có tinh thần làm việc hăng say vì sứ mệnh: “Bảo vệ, tăng cường sức khỏe và chất lượng sống của mọi người trong môi trường nước và không khí trên hành tinh xanh tươi đẹp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Bảo hiểm sức khỏe,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- trò chơi giải trí
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Karofi Holding là Tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á về các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí,… và các thiết bị điện gia dụng cao cấp. Được thành lập từ năm 2006, với hơn 15 năm kinh nghiệm thương trường, hơn 2000 sản phẩm mỗi ngày, và 1600 nhân sự toàn cầu, Karofi khẳng định vị thế đi đầu cả thị trường trong nước và quốc tế với các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như: Máy lọc nước Karofi, Livotech, hàng gia dụng Korihome, máy lọc nước biển Purastar,...
Mission
- Với giá trị cốt lõi “Hướng tới khách hàng”, chúng tôi cam kết mang đến một môi trường làm việc hạnh phúc, tập trung vào công việc tạo ra giá trị thực sự vì khách hàng. Song song với việc tạo dựng thương hiệu đáp ứng nhu cầu khách hàng bên ngoài, với 2 giá trị cốt lõi “Đổi mới mỗi ngày” và “Cam kết vượt trội”, Karofi Holding còn có các chính sách Innogen- chính sách thưởng vượt trội cho các ý tưởng đổi mới, các chương trình đào tạo, trao quyền, giúp CBNV phát huy hết khả năng, thỏa sức sáng tạo, học hỏi và luôn hướng tới các thử thách vượt trội.