Mô tả công việc
- Hướng dẫn, kèm cặp, huấn luyện, đánh giá đội ngũ các nhân viên/chuyên viên kinh doanh để đảm bảo thành tích luôn ở mức độ cao.
- Tuyển dụng và lựa chọn nhân viên để đảm bảo đội ngũ luôn có khả năng đáp ứng các mục tiêu bán hàng/kinh doanh trong hiện tại và tương lai.
- Thực hiện chấm công hàng tháng cho nhân viên/chuyên viên kinh doanh; chịu trách nhiệm đảm bảo chính xác và trung tḥưc trong việc chấm công.
- Đảm bảo luôn đạt các mục tiêu về sản lượng hàng bán ra, về độ phủ, về tiêu chuẩn trưng bày hàng hóa, tối ưu hóa việc sử dụng các vật dụng hỗ trợ bán hàng tại các điểm bán khách hàng trong địa bàn.
- Kiểm soát việc cập nhật danh sách khách hàng, lộ trình, tuyến, điểm bán hàng của nhân viên/chuyên viên kinh doanh để chủ động quản lý sự sẵn có của thương hiệu/sản phẩm tại các điểm bán hàng và phát triển liên tục việc phân phối ở từng khu vực cụ thể cho cả khách hàng hiện tại và khách hàng mới.
- Đảm bảo việc giữ liên lạc với khách hàng và tất cả những khách hàng đều được viếng thăm để xác định cho khách hàng thấy Công ty là nhà cung cấp hàng hóa thực thụ và vừa là nhà tư vấn tốt.
- Thiết lập các mục tiêu và triển khai các kế hoạch sẵn sàng cho việc bán hàng và qua việc sử dụng hiệu quả vật phẩm hỗ trợ quảng cáo nhằm tối đa hóa hình ảnh và sự hiện diện của thương hiệu, sản phẩm của Công ty.
- Thống kê số liệu bán hàng, tổng hợp báo cáo tuần/tháng/cơ sở dữ liệu và đưa ra kết luận/kiến nghị có liên quan để hỗ trợ các quyết định kinh doanh của các khu vực theo định kỳ .
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Ít nhất 2năm kinh nghiệm Giám Sát Bán Hàng kênh GT ở các công ty FMCG
- Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt các phần mềm MS. Office (word, excel)
- Kỹ năng trình bày và giao tiếp
- Kỹ năng xây dựng đội ngũ: vận dụng hiệu quả khả năng động viên, khuyến khích, xây dựng tinh thần kỷ luật, đoàn kết hướng đến mục tiêu chung và hiệu quả công việc.
- Trung thực, liêm chính
- Chăm chỉ, nhiệt tình, có chí cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng KPI, doanh số
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Nhân viên được mua thêm gói Bảo hiểm tai nạn 24/24 ngay từ ngày đầu làm việc
- Bảo hiểm sức khỏe Tư nhân
- Lương tháng 13 & xem xét tăng lương hàng năm
- Thưởng quý, năm
- Ký Hợp đồng trực tiếp với Nabati
- Các chế độ khác theo quy chế công ty
Tập đoàn Karofi Holding là nơi tập trung những con người Việt Nam ưu tú và các bạn đồng nghiệp Quốc tế - những con người chuyên nghiệp, năng động, có năng lực và bản lĩnh, luôn sáng tạo, đổi mới và có tinh thần làm việc hăng say vì sứ mệnh: “Bảo vệ, tăng cường sức khỏe và chất lượng sống của mọi người trong môi trường nước và không khí trên hành tinh xanh tươi đẹp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Bảo hiểm sức khỏe,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- trò chơi giải trí
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Karofi Holding là Tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á về các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí,… và các thiết bị điện gia dụng cao cấp. Được thành lập từ năm 2006, với hơn 15 năm kinh nghiệm thương trường, hơn 2000 sản phẩm mỗi ngày, và 1600 nhân sự toàn cầu, Karofi khẳng định vị thế đi đầu cả thị trường trong nước và quốc tế với các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như: Máy lọc nước Karofi, Livotech, hàng gia dụng Korihome, máy lọc nước biển Purastar,...
Mission
- Với giá trị cốt lõi “Hướng tới khách hàng”, chúng tôi cam kết mang đến một môi trường làm việc hạnh phúc, tập trung vào công việc tạo ra giá trị thực sự vì khách hàng. Song song với việc tạo dựng thương hiệu đáp ứng nhu cầu khách hàng bên ngoài, với 2 giá trị cốt lõi “Đổi mới mỗi ngày” và “Cam kết vượt trội”, Karofi Holding còn có các chính sách Innogen- chính sách thưởng vượt trội cho các ý tưởng đổi mới, các chương trình đào tạo, trao quyền, giúp CBNV phát huy hết khả năng, thỏa sức sáng tạo, học hỏi và luôn hướng tới các thử thách vượt trội.