Việc làm Karofi

Cập nhật 24/11/2024 18:29
Tìm thấy 29 việc làm đang tuyển dụng
Tập Đoàn Karofi Holding
Trợ Lý Trưởng Phòng Kinh Doanh Người Nhật(JLPT N1)
Karofi
408 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 50 - 60 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tokyo

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

GIỚI THIỆU:

Khách hàng của công ty chúng tôi là một doanh nghiệp lớn của Nhật Bản, hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực dịch vụ cưới hỏi, dịch vụ tang lễ, tổ chức sự kiện và dịch vụ hội tương trợ, tập trung tại tỉnh Saitama. Dựa trên nền tảng này, công ty đã xây dựng một mạng lưới rộng khắp các khu vực xung quanh như tỉnh Fukushima, Iwate, Yamagata, Tochigi, Ibaraki, Shizuoka và Gifu, cung cấp các dịch vụ chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu của cộng đồng địa phương. Công ty tập trung vào việc cung cấp dịch vụ lễ nghi truyền thống và hiện đại, bao gồm cả các dịch vụ mới như “nghĩa trang metaverse” cho phép gia đình viếng thăm mộ người quá cố qua không gian ảo, và trong tương lai là dịch vụ “mai táng ngoài không gian” theo xu hướng mới. Ngoài dịch vụ tang lễ, công ty còn mở rộng hoạt động kinh doanh nhà hàng tiệc cưới, nhà hàng, quán cà phê, cũng như tổ chức các nghi lễ truyền thống của Nhật Bản, vừa đáp ứng nhu cầu xã hội đang thay đổi vừa góp phần giữ gìn và phát huy văn hóa Nhật Bản.

VAI TRÒ

Hỗ trưởng phòng kinh doanh trong việc sắp xếp lịch trình, công việc, tham gia các cuộc họp và nắm bắt tình hình các cuộc họp cùng cấp trên phối hợp với các phòng ban liên quan để cập nhật tiến độ công việc, cũng như báo cáo thường xuyên tới cấp trên các hoạt động trong doanh nghiệp.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Thành phố Omiya, tỉnh Saitama, Japan

NHIỆM VỤ

  • Hỗ trợ phiên dịch Việt - Nhật trong các cuộc họp, đàm phán, gặp gỡ giữa cấp trên người Nhật và đối tác, khách hàng VN.
  • Tháp tùng cấp trên trong những chuyến công tác từ Nhật về Việt Nam.
  • Hỗ trợ trưởng phòng trong việc lập kế hoạch và chiến lược phát triển thị trường .
  • Phát triển và duy trì quan hệ với đối tác hiện tại và khách hàng tiềm năng tại thị trường Nhật Bản và Việt Nam.
  • Chuẩn bị các cuộc họp giữa cấp trên và khách hàng, tham gia cùng cấp trên gặp gỡ khách hàng để giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
  • Hỗ trợ sắp xếp lịch trình, cuộc họp của cấp trên với các đối tác, khách hàng.
  • Dịch thuật các tài liệu, báo cáo, hợp đồng, thư từ giữa công ty và đối tác, khách hàng.
  • Hỗ trợ cấp trên trong việc chuẩn bị tài liệu, báo cáo, hợp đồng, văn bản liên quan.
  • Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Thương mại, Ngoại Ngữ,....
  • Thành thạo tiếng Nhật business (JLPT N1), có tiếng Anh là một lợi thế
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 02 năm kinh nghiệm tương đương trở lên
  • Ngoại hình ưa nhìn, tươi tắn, nhanh nhẹn.
  • Có khả năng giao tiếp tốt, networking tốt
  • Có kỹ năng tổ chức công việc hiệu quả
  • Có kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian
  • Có kỹ năng giải quyết vấn đề, chủ động trong công việc
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PPT)
  • Tận tâm, cẩn thận, tư duy logic và giải quyết vấn đề.
  • Sẵn sàng đi công tác nếu được yêu cầu (Trong nước và ngoài nước) 
  • Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý

PHÚC LỢI

  • Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có sự thăng tiến 
  • Cơ hội đi công tác Việt Nam, tiếp xúc nhiều với các doanh nghiệp lớn nhỏ
  • Được tham gia các chương trình đào tạo phát triển năng lực và kĩ năng chuyên môn;
  • Thu nhập cạnh tranh và được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định; 
  • Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, vv theo quy định của Công ty; 
  • Chế độ khám sức khỏe và du lịch thường niên theo quy định của Công ty;
  • Chế độ nghỉ phép theo quy định nhà nước. 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 50 Tr - 60 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 8, Tòa nhà HUDLAND, Số 6 Nguyễn Hữu Thọ - Phường Hoàng Liệt - Quận Hoàng Mai - Hà Nội.

Tập đoàn Karofi Holding là nơi tập trung những con người Việt Nam ưu tú và các bạn đồng nghiệp Quốc tế - những con người chuyên nghiệp, năng động, có năng lực và bản lĩnh, luôn sáng tạo, đổi mới và có tinh thần làm việc hăng say vì sứ mệnh: “Bảo vệ, tăng cường sức khỏe và chất lượng sống của mọi người trong môi trường nước và không khí trên hành tinh xanh tươi đẹp.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
  • Bảo hiểm sức khỏe,...

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • trò  chơi giải trí
  • Du lịch hàng năm 

Lịch sử thành lập

  • Karofi Holding là Tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á về các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí,… và các thiết bị điện gia dụng cao cấp. Được thành lập từ năm 2006, với hơn 15 năm kinh nghiệm thương trường, hơn 2000 sản phẩm mỗi ngày, và 1600 nhân sự toàn cầu, Karofi khẳng định vị thế đi đầu cả thị trường trong nước và quốc tế với các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như: Máy lọc nước Karofi, Livotech, hàng gia dụng Korihome, máy lọc nước biển Purastar,...

Mission

  • Với giá trị cốt lõi “Hướng tới khách hàng”, chúng tôi cam kết mang đến một môi trường làm việc hạnh phúc, tập trung vào công việc tạo ra giá trị thực sự vì khách hàng. Song song với việc tạo dựng thương hiệu đáp ứng nhu cầu khách hàng bên ngoài, với 2 giá trị cốt lõi “Đổi mới mỗi ngày” và “Cam kết vượt trội”, Karofi Holding còn có các chính sách Innogen- chính sách thưởng vượt trội cho các ý tưởng đổi mới, các chương trình đào tạo, trao quyền, giúp CBNV phát huy hết khả năng, thỏa sức sáng tạo, học hỏi và luôn hướng tới các thử thách vượt trội.

Những nghề phổ biến tại Karofi

Bạn làm việc tại Karofi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Karofi

Karofi

Click để đánh giá