Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Liên tục theo dõi, thu thập, khảo sát thông tin liên quan tới sản phẩm của công ty (muối tinh, muối thô, bột canh, các sản phẩm phái sinh từ muối...).
- Phân tích thị trường, từ đó đưa ra các nhận định về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, xác định nhu cầu và xu hướng khách hàng.
- Dựa trên kết quả khảo sát thị trường, tư vấn, đề xuất tới Ban giám đốc các thay đổi về sản phẩm, kênh bán, khách hàng cũng như định hướng tiếp cận khách hàng mục tiêu.
- Xây dựng các phương pháp nghiên cứu, chịu trách nhiệm quản lý dữ liệu và kết quả phân tích.
- Cung cấp thông tin, phối hợp với Phòng Kinh doanh trong các công tác xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh và marketing.
- Định kỳ lập và gửi báo cáo, kèm theo các đề xuất tới Ban Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
1. Học vấn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, hoặc Đại học chuyên ngành Công nghệ thực phẩm hoặc các chuyên ngành khác liên quan. Ưu tiên trong lĩnh vực kinh doanh hàng tiêu dùng, thực phẩm
2. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương
3. Phẩm chất khác:
- Trung thực, hòa đồng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Karofi Holding là nơi tập trung những con người Việt Nam ưu tú và các bạn đồng nghiệp Quốc tế - những con người chuyên nghiệp, năng động, có năng lực và bản lĩnh, luôn sáng tạo, đổi mới và có tinh thần làm việc hăng say vì sứ mệnh: “Bảo vệ, tăng cường sức khỏe và chất lượng sống của mọi người trong môi trường nước và không khí trên hành tinh xanh tươi đẹp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Bảo hiểm sức khỏe,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- trò chơi giải trí
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Karofi Holding là Tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á về các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí,… và các thiết bị điện gia dụng cao cấp. Được thành lập từ năm 2006, với hơn 15 năm kinh nghiệm thương trường, hơn 2000 sản phẩm mỗi ngày, và 1600 nhân sự toàn cầu, Karofi khẳng định vị thế đi đầu cả thị trường trong nước và quốc tế với các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như: Máy lọc nước Karofi, Livotech, hàng gia dụng Korihome, máy lọc nước biển Purastar,...
Mission
- Với giá trị cốt lõi “Hướng tới khách hàng”, chúng tôi cam kết mang đến một môi trường làm việc hạnh phúc, tập trung vào công việc tạo ra giá trị thực sự vì khách hàng. Song song với việc tạo dựng thương hiệu đáp ứng nhu cầu khách hàng bên ngoài, với 2 giá trị cốt lõi “Đổi mới mỗi ngày” và “Cam kết vượt trội”, Karofi Holding còn có các chính sách Innogen- chính sách thưởng vượt trội cho các ý tưởng đổi mới, các chương trình đào tạo, trao quyền, giúp CBNV phát huy hết khả năng, thỏa sức sáng tạo, học hỏi và luôn hướng tới các thử thách vượt trội.