Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội thông báo nội dung tuyển dụng nhân sự các vị trí vào làm việc tại Đài theo chế độ hợp đồng năm 2024 như sau:
STT |
Vị trí |
Chỉ tiêu |
Mô tả công việc |
Tiêu chuẩn và điều kiện cụ thể |
1 |
Phóng viên |
20 |
– Thực hiện nắm bắt thông tin, đề tài theo lĩnh vực và địa bàn được phân công;
– Xây dựng kịch bản; viết tin, bài, phóng sự…; sản xuất các sản phẩm báo chí, bao gồm chương trình phát thanh, truyền hình, thông tin điện tử, các sản phẩm đa phương tiện trên internet (Web, App). – Tham gia thực hiện các chương trình trực tiếp, biểu diễn văn nghệ, ghi hình phát sóng, cầu truyền hình; các chương trình bình luận, tường thuật,… – Các công việc liên quan đến báo chí, phát thanh, truyền hình, sản xuất và phân phối nội dung đa nền tảng. |
– Tốt nghiệp Đại học;
– Có kiến thức nền sâu về một hoặc nhiều lĩnh vực. (ưu tiên các ứng viên có kiến thức sâu về một trong các lĩnh vực: kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, quân sự, khoa học, công nghệ thông tin, lịch sử, văn học, kiến trúc, quản lý đô thị, phát triển bền vững…). – Có khả năng sử dụng Tiếng Việt tốt, có khả năng nói trước công chúng, hoặc có khả năng phân tích, khái quát vấn đề bằng bài viết. – Có tư duy về hình ảnh hoặc khả năng sử dụng âm thanh được coi là ưu tiên; – Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực báo chí. |
2 |
Biên tập viên |
10 |
– Thực hiện biên tập các sản phẩm báo chí, bao gồm các bài viết, kịch bản hoặc lời bình trong các sản phẩm
truyền hình, điện ảnh. |
– Tốt nghiệp Đại học.
– Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm. |
3 |
Thư ký tòa soạn |
4 |
– Thực hiện các nhiệm vụ quản lý, điều hành hoạt động của tòa soạn, bao gồm công tác phóng viên và biên tập
theo phân công của lãnh đạo. – Duyệt xuất bản các sản phẩm trên môi trường thông tin điện tử. – Quản trị nội dung trên báo hoặc trang TTĐT, Ứng dụng OTT,Website, Social Media… – Tổ chức, định hướng sản xuất nội dung đa định dạng (Video, Audio, Graphic…). – Tương tác, phát triển cộng đồng trên các nền tảng số. – Tham gia xây dựng kế hoạch xuất bản ngày và tuần cùng Hội đồng biên tập và lãnh đạo Trang TTĐT. – Giúp Trưởng ban Biên tập tổ chức các nguồn tin, tạo thông tin đầu vào cho trang và trên các ứng dụng, nền tảng số. – Tham gia công tác đào tạo bồi dưỡng phóng viên, biên tập viên. – Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng ban Biên tập TTĐT phân công. |
– Tốt nghiệp Đại học trở lên;
– Có kỹ năng và tư duy báo chí tốt; – Có hiểu biết và kỹ năng cơ bản về các nền tảng phân phối nội dung số (OTT, Web, Social Media…) – Có kỹ năng làm việc nhóm tốt – Chịu được áp lực công việc lớn – Ưu tiên ứng viên có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc ứng viên từng có kinh nghiệm làm việc trong môi trường báo điện tử. |
2. Hình thức tuyển dụng: xét tuyển, gồm:
2.1. Xét tuyển hồ sơ;
2.2. Phỏng vấn năng lực, trình độ, kỹ năng xử lý tình huống…
3. Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển:
3.1. Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;
3.2. Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự, đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sơ giáo dục, trường giáo dưỡng.
4. Thông tin đăng ký dự tuyển:
– Thí sinh đăng ký dự tuyển qua địa chỉ email: [email protected], thời hạn đến hết ngày 10/4/2024.
Ban Tổ chức sẽ hẹn ngày nộp hồ sơ và tham gia dự tuyển chính thức qua địa chỉ email của người đăng ký.
– Thông tin đăng ký dự tuyển qua email, gồm:
+ 01 đơn đăng ký dự tuyển (tự trình bày), gồm: thông tin cá nhân (họ tên, ngày tháng năm sinh, đã tốt nghiệp năm nào, chuyên ngành (nếu là sinh viên năm cuối thì ghi chuyên ngành đang học), hộ khẩu thường trú, số chứng minh nhân dân/căn cước công dân; các khả năng đặc biệt, các công việc đã từng tham gia, lý do đăng ký tham gia dự tuyển.
+ Bản sao (có công chứng) các văn bằng, chứng chỉ có liên quan theo yêu cầu của vị trí dự tuyển.
+ 02 file ảnh: 01 ảnh chân dung và 01 ảnh toàn thân, không chỉnh sửa photoshop;
Chi tiết xin liên hệ: Ban Tổ chức cán bộ Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội – Điện thoại: 024.37732356 trong giờ hành chính.
5. Hồ sơ nộp khi đến dự tuyển chính thức:
Người đăng ký dự tuyển nộp 01 bộ hồ sơ gồm :
5.1. Đơn đăng ký dự tuyển;
5.2. Bản Sơ yếu lý lịch tự thuật, có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 06 tháng, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;
5.3. Bản sao giấy khai sinh (có công chứng);
5.4. Bản sao các văn bằng, chứng nhận, chứng chỉ và kết quả học tập được cơ quan có thẩm quyền chứng thực. Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang tiếng Việt;
Khi trúng tuyển phải xuất trình bản chính các văn bằng, chứng chỉ để kiểm tra trước khi ký hợp đồng lao động.
5.5. Giấy chứng nhận sức khoẻ còn giá trị sử dụng;
5.6. 03 ảnh mầu cỡ 4 x 6; 03 phong bì có dán tem thư và ghi địa chỉ báo tin. (Hồ sơ được đựng trong túi bằng bìa cứng cỡ 24 cm x 32 cm có ghi danh
mục các giấy tờ nộp và số điện thoại liên hệ). Lưu ý: Không trả lại hồ sơ dự tuyển./.
Nguồn tin: hanoionline.vn
Tổng Công ty CP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) là một trong những công ty cung cấp dịch vụ thương mại và phân phối dầu khí hàng đầu tại Việt Nam. Công ty cung cấp các dịch vụ phân phối dầu và khí đốt, vận tải hàng hóa và logistic, cung cấp thiết bị và dịch vụ kỹ thuật, cũng như các dịch vụ khác liên quan đến dầu khí và năng lượng. PETROSETCO là thành viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) và hoạt động trong các lĩnh vực liên quan đến dầu khí, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và các chính sách khác theo quy định của Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Các chương trình đóng góp cho xã hội và hoạt động từ thiện
Lịch sử thành lập
- Tháng 6/1996, Thành lập Công Ty Dịch vụ - Du lịch Dầu khí theo Quyết định số 284/BT của Bộ trưởng, chủ nhiệm VP Chính phủ.
- Tháng 07/1997, Hợp nhất một số đơn vị làm dịch vụ sinh hoạt, đời sống và du lịch phục vụ ngành dầu khí.
- Tháng 11/2000, Thành lập Xí Nghiệp Dịch Vụ Dầu khí Biển.
- Tháng 10/2001, Thành lập Xí Nghiệp Dịch Vụ - Thương Mại Dầu Khí.
- Tháng 05/2002, Thành lập Xí Nghiệp Dịch Vụ Dầu khí Sài Gòn.
- Tháng 09/2006, Chuyển sang hoạt động theo hình thức Công ty Cổ phần.
- Tháng 10/2007, Ra mắt Tổng Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Tổng Hợp Dầu Khí.
- Tháng 10/2007, Tiếp nhận quản lý, vận hành tòa nhà Tập đoàn Dầu khí.
- Tháng 07/2008, Mở rộng ngành hàng phân phối sang sản phẩm máy tính xách tay (hiện là nhà phân phối của Acer, Dell, HP, Lenovo, Asus…)
- Tháng 09/2009, Nhận chuyển nhượng phần vốn tại các Công ty POTS, Công ty PVA, Công ty Bestfoods Catering.
- Tháng 12/2010, Thành lập Công ty TNHH PETROSETCO SSG (PSSSG).
- Tháng 04/2011, Thành lập Công ty Cổ phần Hội tụ Thông minh (Smartcom) – phân phối điện thoại Sony – Ericsson.
- Tháng 03/2012, Thành lập Công ty Cổ phần Dịch vụ Logistics Dầu khí Việt Nam (PSL).
- Tháng 03/2013, Thành lập Công ty Cổ phần Dịch vụ Bán lẻ Dầu khí (PetroRetail).
- Tháng 01/2014, Petrosetco đón nhận huân chương lao động hạng II
- Tháng 11/2015, Ký HĐ cung cấp suất ăn công nghiệp cho Vinamilk, Formosa, các căn tin VSP.
- Tháng 06/2016, Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển.
- Tháng 5/2017, Công ty POTS trúng thầu gói quản lý & vận hành Trung tâm thương mại đầu tiên tại Quận 6 (Platinum Plaza).
- Năm 3/2018, Petrosetco hoàn thành và bàn giao dự án thương mại đầu tiên - Khu dân cư số 41D tại TP Vũng Tàu.
- Tháng 11/2019, PSD nhận giải thưởng "ASUS Incredible Partner" của hãng ASUS.
- Tháng 11/2020, PSA lần thứ 3 liên tiếp được công nhận là Doanh nghiệp có sản phẩm Dịch vụ Quản lý Bất động sản đạt Thương hiệu Quốc gia.
- Năm 2021, Smartcom chính thức ký kết thực hiện phân phối uỷ quyền cho hãng đồng hồ thông minh Garmin. Đồng thời, Smartcom cũng trở thành nhà phân phối uỷ quyền của thiết bị mạng và tự động hoá hiệu Linksys tại Việt Nam.
- Năm 2022, Công ty PSD lọt vào top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.
- Năm 2023, Tổng Công ty Petrosetco lọt vào top 50 Công ty niêm yết tốt nhất do tạp chí Forbes bình chọn.
- Công ty PSD lọt vào top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.
Mission
Tiên phong trong mọi hành động để cung cấp chất lượng dịch vụ vượt trội và đảm bảo lợi ích tối ưu cho khách hàng, đối tác và người lao động.