Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm điều phối, quản lý các hoạt động vận hành của nhóm telesales bao gồm việc lập kế hoạch và mục tiêu cho nhóm để gia tăng doanh thu và nâng cao hiệu suất công việc.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ làm việc của các thành viên trong nhóm, chỉ đạo, đốc thúc họ để đạt được các chỉ số KPI cá nhân và của cả team như chất lượng, doanh số, tỉ lệ chuyển đổi.
- Đánh giá hiệu quả công việc của từng thành viên trong nhóm để có hướng cải thiện phù hợp.
- Phối hợp và hỗ trợ Bộ phận nhân sự trong công tác tuyển dụng. Đồng thời hỗ trợ tổ chức các chương trình đào tạo và tái đào tạo nhân sự của nhóm.
- Phối hợp với các bộ phận khác để nhanh chóng xử lý các khiếu nại hoặc những vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách hàng.
- Chấm công, sắp xếp lịch làm việc cho nhân sự trong nhóm phù hợp với yêu cầu công việc.
- Đảm bảo các telesales trong nhóm luôn tuân thủ các chính sách và quy định của công ty.
- Tổng hợp, lập báo cáo theo ngày, tuần, tháng theo yêu cầu.
- Các công tác khác theo phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm hoặc từ trên 3 năm tại vị trí Senior Agent/ Supporter/SME.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực call center/ BPO.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng quản lý nhân sự, quản lý thời gian, sắp xếp công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng quản lý và xử lý dữ liệu tốt.
- Thái độ cầu thị, trách nhiệm cao trong công việc.
- Chịu được áp lực công việc cao, có thể hỗ trợ team ngoài giờ làm việc nếu phát sinh những tình huống đột xuất.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, từ 8:30 - 17:30 và Thứ 7 từ 8:30 - 12:30
- Phúc lợi:
Đảm bảo đầy đủ chế độ Bảo hiểm sau 02 tháng thử việc.
Đánh giá thưởng hiệu suất hàng năm.
Chính sách tăng lương hàng năm.
Lương tháng 13 cố định.
Quà, tiền thưởng vào các dịp Lễ, Tết trong năm.
Các hoạt động gắn kết nhân sự như Tiệc sinh nhật, hoạt động team building, v..v - Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông Vinaphone là thành viên trong Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), có nhiệm vụ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ viễn thông đa dạng như: điện thoại di động, internet, truyền hình và các dịch vụ công nghệ thông tin khác. Tổng Công ty này bao gồm các thành viên như Tổng Công ty Hạ tầng Mạng, Tổng Công ty Công nghệ thông tin và Truyền thông Viễn thông, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông... Vinaphone đang là một trong các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, nghỉ mát định kỳ hàng năm
- Teambuilding
- Tiệc sinh nhật
Lịch sử thành lập
- Tháng 4/1995,Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam chính thức được thành lập theo mô hình Tổng Công ty 91
- Tháng 8/1995, VNPT đón nhận Huân chương Sao vàng
- Tháng 11/1997, VNPT chính thức hòa mạng Internet quốc tế
- Tháng 3/2006, VNPT chuyển đổi sang hoạt động theo mô hình Tập đoàn
- Tháng 1/2008, VNPost chính thức đi vào hoạt động
- Tháng 4/2008, VNPT phóng thành công vệ tinh đầu tiên của Việt Nam VINASAT-1
- Tháng 4/2009, Hoàn thiện Mạng truyền số liệu chuyên dùng phục vụ các cơ quan Đảng, chính quyền trên toàn quốc
- Tháng 10/2009, VNPT tiên phong triển khai 3G
- Tháng 12/2009, VNPT được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động
- Tháng 11/2011, VNPT được trao giải thưởng quốc tế "Băng rộng thay đổi cuộc sống"
- Tháng 5/2012, VNPT phóng thành công vệ tinh viễn thông thứ 2 của Việt Nam
- Năm 2015, VNPT thành lập 3 Tổng công ty, bước vào tái cấu trúc toàn diện
- Năm 2016, Khai trương 4G và khởi động tái cấu trúc khối công nghệ công nghiệp
- Năm 2017, VNPT đưa vào khai thác tuyến cáp biển băng thông rộng AAE1
- Năm 2018, Thành lập Công ty VNPT-IT
Mission
- Cung cấp cho khách hàng và đối tác các sản phẩm, dịch vụ Viễn thông - CNTT - Truyền thông và Dịch vụ số chất lượng, đột phá, sáng tạo.
- Trở thành trung tâm số (Digital Hub) của khu vực châu Á.
- Tôn vinh và đánh giá giá trị đích thực của người lao động.
- Tiên phong trong các hoạt động về cộng đồng.
Review Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone
Môi trường làm việc tốt, lãnh đạo có tầm nhìn(RV)
Môi trường trẻ trung, năng động(RV)
Môi trường làm việc tốt, lãnh đạo có tầm nhìn, benefit tốt(RV)