Việc làm Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone

Cập nhật 28/09/2024 19:49
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
TỔNG CÔNG TY DỊCH VỤ VIỄN THÔNG VINAPHONE
Quảng Nam - Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quảng Nam

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí

Mô tả Công việc

  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân.
  • Thiết lập, phát triển quan hệ KHDN: Chủ động tìm kiếm khách hàng; Tư vấn, truyền thông, cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Ngân hàng cho Khách hàng; Quản lý, chăm sóc, cập nhật thông tin khách hàng,…
  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với KHDN: Thực hiện các hoạt động bán hàng như gọi điện, đặt lịch hẹn, giới thiệu sản phẩm, cung cấp dịch vụ cho khách hàng; Thực hiện đàm phán, đề xuất các điều khoản, điều kiện đối với các KHDN về cung cấp các sản phẩm, dịch vụ (cấp tín dụng, huy động vốn….); Bán chéo sản phẩm, dịch vụ…
  • Thực hiện công tác tiếp thị sản phẩm, tiếp xúc, thu thập ý kiến đóng góp của KHDN trên địa bàn Chi nhánh.
  • Thực hiện các công việc khác.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế (Ưu tiên Chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kiểm toán, Kế toán…).
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, đặc biệt là kinh nghiệm trong hoạt động quan hệ KHDN, cấp tín dụng/thẩm định.
  • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng; Hiểu biết về sản phẩm - dịch vụ của ngân hàng; Kiến thức nền tảng về kinh tế (vi mô, vĩ mô); Kiến thức chung về hoạt động của NHTM; Kiến thức về xã hội - thị trường.
  • Kỹ năng: Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư; Định giá, thẩm định khách hàng; Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục; Kỹ năng bán, quản lý và chăm sóc Khách hàng; Kỹ năng làm việc nhóm.

HƯỚNG DẪN ỨNG TUYỂN

  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Địa điểm - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email [email protected] với tiêu đề email như sau: Địa điểm - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên.
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
  • LƯU Ý: 
  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
  • Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: [email protected] 
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

TỔNG CÔNG TY DỊCH VỤ VIỄN THÔNG VINAPHONE
Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone Xem trang công ty
Quy mô:
__
Địa điểm:
Tòa nhà VNPT, số 57 Phố Huỳnh Thúc Kháng

Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông Vinaphone là thành viên trong Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), có nhiệm vụ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ viễn thông đa dạng như: điện thoại di động, internet, truyền hình và các dịch vụ công nghệ thông tin khác. Tổng Công ty này bao gồm các thành viên như Tổng Công ty Hạ tầng Mạng, Tổng Công ty Công nghệ thông tin và Truyền thông Viễn thông, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông... Vinaphone đang là một trong các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, nghỉ mát định kỳ hàng năm
  • Teambuilding
  • Tiệc sinh nhật

Lịch sử thành lập

  • Tháng 4/1995,Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam chính thức được thành lập theo mô hình Tổng Công ty 91
  • Tháng 8/1995, VNPT đón nhận Huân chương Sao vàng
  • Tháng 11/1997, VNPT chính thức hòa mạng Internet quốc tế
  • Tháng 3/2006, VNPT chuyển đổi sang hoạt động theo mô hình Tập đoàn
  • Tháng 1/2008, VNPost chính thức đi vào hoạt động
  • Tháng 4/2008, VNPT phóng thành công vệ tinh đầu tiên của Việt Nam VINASAT-1
  • Tháng 4/2009, Hoàn thiện Mạng truyền số liệu chuyên dùng phục vụ các cơ quan Đảng, chính quyền trên toàn quốc
  • Tháng 10/2009, VNPT tiên phong triển khai 3G
  • Tháng 12/2009, VNPT được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động
  • Tháng 11/2011, VNPT được trao giải thưởng quốc tế "Băng rộng thay đổi cuộc sống"
  • Tháng 5/2012, VNPT phóng thành công vệ tinh viễn thông thứ 2 của Việt Nam
  • Năm 2015, VNPT thành lập 3 Tổng công ty, bước vào tái cấu trúc toàn diện
  • Năm 2016, Khai trương 4G và khởi động tái cấu trúc khối công nghệ công nghiệp
  • Năm 2017, VNPT đưa vào khai thác tuyến cáp biển băng thông rộng AAE1
  • Năm 2018, Thành lập Công ty VNPT-IT

Mission

  • Cung cấp cho khách hàng và đối tác các sản phẩm, dịch vụ Viễn thông - CNTT - Truyền thông và Dịch vụ số chất lượng, đột phá, sáng tạo.
  • Trở thành trung tâm số (Digital Hub) của khu vực châu Á.
  • Tôn vinh và đánh giá giá trị đích thực của người lao động.
  • Tiên phong trong các hoạt động về cộng đồng.

Review Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone

4.6
5 review

20/05/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, lãnh đạo có tầm nhìn(RV)

20/05/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Môi trường trẻ trung, năng động(RV)

20/05/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, lãnh đạo có tầm nhìn, benefit tốt(RV)

Những nghề phổ biến tại Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone

Bạn làm việc tại Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone

Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone

Click để đánh giá