Số 6, Phố Xuân Quỳnh, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
· Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm với cùng vị trí công việc trở lên
· Có đam mê với nghề kinh doanh
· Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, nguyên vật liệu
· Kỹ năng giao tiếp tốt
· Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc ( tiềm kiếm, chăm sóc khách hàng )
· Kỹ năng tìm tòi, học hỏi
· Chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
· Có cơ hội làm việc, học hỏi và phát triển về nghề nghiệp
· Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của nhà nước
· Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước
· Nghỉ mát theo chế độ của công ty
· Thưởng quý, năm theo hiệu quả kinh doanh của công ty
Thành lập từ năm 1946, trải qua 2 thời kỳ kháng chiến và hơn 75 năm hình thành và phát triển, May 10 hội tụ đầy đủ tố chất của một thương hiệu hàng đầu Việt Nam, là thương hiệu công sở dẫn đầu và là đối tác cung cấp trang phụ cho các tập đoàn, các Tổng công ty…. Hiện nay, May 10 là một doanh nghiệp đa ngành, hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực như sản xuất và xuất khẩu hàng dệt may thời trang, kinh doanh thời trang bán lẻ, dịch vụ khách sạn, nhà hàng; có 18 đơn vị thành viên tại 7 tỉnh thành trong cả nước, hơn 12.000 lao động với trên 60 cửa hàng và gần 200 đại lý trên toàn quốc. May 10 tự hào mang đến cho khách hàng yêu thời trang Việt những trang phục đẳng cấp quốc tế nhưng mang đậm chất Á Đông thuần Việt qua các dòng sản phẩm trở thành biểu tượng như: Etenity GrusZ, May10 M Series - May10 Expert, May10 Prestige, May10 Classic, May 10 Advancer, Big Man, Cleopatre, Pretty Woman, Freeland…
Nhiều tên tuổi lớn của ngành may mặc thời trang có uy tín trên thị trường thế giới đã hợp tác sản xuất với Tổng công ty May 10 như Vineyard Vines, Banana Republic, Vanheusen, Abercrombie & Fitch, ANF, Express, Calvin Klein, DXL, PVH, Gap, Next, Marks &Spencer, Marc o’Polo, Tom Tailor, Esprit, Seidensticker, Jaques Britt, Next, Moss Bross, Ted Baker, Regal, Ortovox, Toray, Aoyama ... Với mong muốn mang lại những sản phẩm thời trang đẳng cấp, thuần Việt nhưng mang hơi thở và xu hướng thời trang quốc tế, May10 luôn nỗ lực hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ của mình để mang lại những giá trị cốt lõi cho khách hàng.