Mô tả công việc
Lập kế hoạch và báo cáo bán hàng theo tuần/tháng/quý/năm cho các sản phẩm của Công ty
Chào bán hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng. Tìm kiếm, liên hệ Nhà cung cấp để phục vụ cho kinh doanh mảng khách sạn, và kênh Thương mại nội địa tại khu vực miền Trung.
Khảo sát thị trường, cập nhật báo cáo thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh tại khu vực miền Trung
Duy trì mối quan hệ với khách hàng đã sở hữu, tìm kiếm và mở rộng khách hàng mới, thị trường mới để thúc đẩy doanh số bán hàng đối với kênh Horeca và kênh Thương mại nội địa, B2B.
Phối hợp các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng đơn vị.
Lập kế hoạch và báo cáo bán hàng theo tuần/tháng/quý/năm cho các sản phẩm của Công ty
Chào bán hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng. Tìm kiếm, liên hệ Nhà cung cấp để phục vụ cho kinh doanh mảng khách sạn, và kênh Thương mại nội địa tại khu vực miền Trung.
Khảo sát thị trường, cập nhật báo cáo thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh tại khu vực miền Trung
Duy trì mối quan hệ với khách hàng đã sở hữu, tìm kiếm và mở rộng khách hàng mới, thị trường mới để thúc đẩy doanh số bán hàng đối với kênh Horeca và kênh Thương mại nội địa, B2B.
Phối hợp các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng đơn vị.
Yêu cầu công việc
Có trình độ từ Cao đẳng trở lên, chuyên các ngành: QTKD, TMĐT, Marketing, kế toán,....
Có nhiệt huyết, trung thực, thái độ nhiệt tình, tôn trọng đồng nghiệp và khách hàng, chịu được áp lực cao, chủ động trong công việc
Có tinh thần học hỏi, cầu tiến
Có kỹ năng tổng hợp, phân tích thông tin, dữ liệu
Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt
Có kinh nghiệm bán hàng từ 2 năm trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm bán hang cho các nhãn hàng lớn như: FMCG, Ngân hàng, Khu công nghiệp, khách sạn, Resort, ....
Ưu tiên ứng viên có tiếng Anh giao tiếp từ khá trở lên
*** Quyền lợi ứng viên:
Mức lương thỏa thuận, lên đến 15 triệu or đến không giới hạn ( bao gồm lương + phụ cấp + hoa hồng % + % vượt KPI)
Được phát đồng phục công sở, hỗ trợ tiền ăn sáng + trưa, tiền xăng xe.
Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định.
Làm việc lâu dài và thăng tiến theo năng lực.
Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao.
Được đào tạo về kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm.
Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật, thường tết (tháng 13 cao).
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Thành lập từ năm 1946, trải qua 2 thời kỳ kháng chiến và hơn 75 năm hình thành và phát triển, May 10 hội tụ đầy đủ tố chất của một thương hiệu hàng đầu Việt Nam, là thương hiệu công sở dẫn đầu và là đối tác cung cấp trang phụ cho các tập đoàn, các Tổng công ty…. Hiện nay, May 10 là một doanh nghiệp đa ngành, hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực như sản xuất và xuất khẩu hàng dệt may thời trang, kinh doanh thời trang bán lẻ, dịch vụ khách sạn, nhà hàng; có 18 đơn vị thành viên tại 7 tỉnh thành trong cả nước, hơn 12.000 lao động với trên 60 cửa hàng và gần 200 đại lý trên toàn quốc. May 10 tự hào mang đến cho khách hàng yêu thời trang Việt những trang phục đẳng cấp quốc tế nhưng mang đậm chất Á Đông thuần Việt qua các dòng sản phẩm trở thành biểu tượng như: Etenity GrusZ, May10 M Series - May10 Expert, May10 Prestige, May10 Classic, May 10 Advancer, Big Man, Cleopatre, Pretty Woman, Freeland…
Nhiều tên tuổi lớn của ngành may mặc thời trang có uy tín trên thị trường thế giới đã hợp tác sản xuất với Tổng công ty May 10 như Vineyard Vines, Banana Republic, Vanheusen, Abercrombie & Fitch, ANF, Express, Calvin Klein, DXL, PVH, Gap, Next, Marks &Spencer, Marc o’Polo, Tom Tailor, Esprit, Seidensticker, Jaques Britt, Next, Moss Bross, Ted Baker, Regal, Ortovox, Toray, Aoyama ... Với mong muốn mang lại những sản phẩm thời trang đẳng cấp, thuần Việt nhưng mang hơi thở và xu hướng thời trang quốc tế, May10 luôn nỗ lực hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ của mình để mang lại những giá trị cốt lõi cho khách hàng.