Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
-1. Nghiên cứu và xây dựng chiến lược kinh doanh để khai thác tập publishes, kol/kocs mục tiêu nhằm tăng doanh số
2. Lên kế hoạch chi tiết để phát triển kênh Affiliate phù hợp với ngành nghề, với sản phẩm kinh doanh của Công ty;
3. Tìm kiếm, gặp gỡ trao đổi và tư vấn giới thiệu dịch vụ Affiliate/ Influence Marketing của công ty tới các publishers, Kol/Kocs’;
4. Liên tục cập nhật xu hướng, cập nhật tình hình các publishers, Kol/Kocs trên thị trường mạng để lựa chọn người liên kết phù hợp;
5. Thuộc, hiểu biết và nắm rõ về sản phẩm của Công ty để giới thiệu, training cho các Affiliate và cập nhật nhanh chóng đến các Affiliate khi có điều chỉnh, thay đổi;
6. Theo dõi chỉ số, đánh giá hiệu quả của Affiliate( publisher), Kol/Kocs, đề xuất các giải pháp cải thiện;
7. Xây dựng, quản lý và duy trì cộng đồng, kênh và cơ chế trao đổi thông tin với Publishers; Kol/Kocs;
8. Phối hợp với các phòng ban nội bộ công ty nhằm phát triển các tài liệu đào tạo hướng dẫn, thông tin chương trình push sale, các chiến dịch truyền thông phù hợp với đội ngũ Affiliate, Kol/kocs đang quản lý và dự định phát triển;
9. Đề xuất/hỗ trợ lên các chương trình đẩy doanh số, các chiến dịch truyền thông hỗ trợ thúc đẩy hoạt động Affiliate, MGM, Cộng tác viên;
10. Theo dõi và báo cáo hoạt động affiliate & marketing của đối thủ để triển khai các chương trình phù hợp thúc đẩy doanh số;
11. Báo cáo theo định kỳ cho CEO;
12. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CEO và phối hợp các phòng ban liên quan trong công việc nhằm mục đích tăng doanh thu và hiệu quả kinh doanh của công ty;
Yêu Cầu Công Việc
Hoàn thành đầy đủ hoặc vượt doanh thu được giao.
- Có quyết tâm, nỗ lực trong các công tác khai thác các kênh Affiliate mới.
- Chấp hành nghiêm túc các quy chế, quy trình của Công ty.
- Hoàn thành đầy đủ, chính xác, kịp thời các báo cáo theo yêu cầu của Tổng Giám đốc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 30 Tr - 40 Tr VND
Thành lập từ năm 1946, trải qua 2 thời kỳ kháng chiến và hơn 75 năm hình thành và phát triển, May 10 hội tụ đầy đủ tố chất của một thương hiệu hàng đầu Việt Nam, là thương hiệu công sở dẫn đầu và là đối tác cung cấp trang phụ cho các tập đoàn, các Tổng công ty…. Hiện nay, May 10 là một doanh nghiệp đa ngành, hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực như sản xuất và xuất khẩu hàng dệt may thời trang, kinh doanh thời trang bán lẻ, dịch vụ khách sạn, nhà hàng; có 18 đơn vị thành viên tại 7 tỉnh thành trong cả nước, hơn 12.000 lao động với trên 60 cửa hàng và gần 200 đại lý trên toàn quốc. May 10 tự hào mang đến cho khách hàng yêu thời trang Việt những trang phục đẳng cấp quốc tế nhưng mang đậm chất Á Đông thuần Việt qua các dòng sản phẩm trở thành biểu tượng như: Etenity GrusZ, May10 M Series - May10 Expert, May10 Prestige, May10 Classic, May 10 Advancer, Big Man, Cleopatre, Pretty Woman, Freeland…
Nhiều tên tuổi lớn của ngành may mặc thời trang có uy tín trên thị trường thế giới đã hợp tác sản xuất với Tổng công ty May 10 như Vineyard Vines, Banana Republic, Vanheusen, Abercrombie & Fitch, ANF, Express, Calvin Klein, DXL, PVH, Gap, Next, Marks &Spencer, Marc o’Polo, Tom Tailor, Esprit, Seidensticker, Jaques Britt, Next, Moss Bross, Ted Baker, Regal, Ortovox, Toray, Aoyama ... Với mong muốn mang lại những sản phẩm thời trang đẳng cấp, thuần Việt nhưng mang hơi thở và xu hướng thời trang quốc tế, May10 luôn nỗ lực hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ của mình để mang lại những giá trị cốt lõi cho khách hàng.