Việc làm Traveloka Việt Nam

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Traveloka Việt Nam
Phó Giám Đốc Ban (Chuyên Phụ Trách BĐS Đô Thị Và Các Sản Phẩm Khác)
Traveloka Việt Nam
4.7
20 đánh giá 14 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Lãnh đạo
Ngày đăng tuyển: 03/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
* Thông tin chung:
- Trực tiếp phụ trách toàn diện các nhân sự kinh doanh các dự án BĐS Đô thị (nhà đất liền kề, biệt thự, đất nền, khu nhà ở cho chuyên gia, khu nhà ở xã hội, khách sạn, trung tâm thương mại, trường mẫu giáo, nhà văn hóa, bãi đỗ xe, đất logistics...).
- Quản lý công tác hợp tác quốc tế và các dự án liên doanh, liên kết với các đối tác trong nước và nước ngoài của Tập đoàn đang triển khai.
- Quản lý, điều hành trực tiếp các nhân sự liên quan đến các hoạt động Marketing, Phát triển sản phẩm và Tổ chức bán hàng bao gồm các Chuyên viên KD, Chuyên viên Marketing, Chuyên viên Thống kê tổng hợp của Ban KD-HTQT...
- Cấp báo cáo: Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc; Giám đốc Ban KD-HTQT.
* Trách nhiệm
* Nghiên Cứu Thị Trường & Phát Triển Sản Phẩm, Nghiên Cứu Đối Thủ Cạnh Tranh & Chính Sách Bán Hàng
Nghiên cứu thị trường:
- Thực hiện điều phối công tác nghiên cứu thị trường và phát triển sản phẩm thuộc lĩnh vực kinh doanh BĐS.
- Điều phối, thực hiện, cập nhật báo cáo nghiên cứu thị trường chi tiết bao gồm: cung, cầu, tình trạng hoạt động, giao dịch, triển vọng, xu hướng phát triển của các phân khúc sản phẩm Bất động sản nhà ở và nghỉ dưỡng tại các địa phương có dự án của N&G Group và của toàn bộ thị trường Việt nam theo từng tháng, quý, năm.
* Phát triển sản phẩm:
- Tham mưu, đề xuất, phương án phát triển sản phẩm mới cho Ban lãnh đạo trong việc hoạch định kinh doanh.
- Đưa ra đề xuất các ý tưởng về quy hoạch tổng thể về cơ cầu sản phẩm chi tiết của các sản phẩm BĐS mà N&G Group phát triển.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban chức năng như Ban Kế hoạch Đầu tư để tham gia công việc phát triển dự án, sản phẩm ngay từ giai đoạn đầu tiên triển khai dự án.
- Thẩm định kế hoạch chi tiết về thời gian, chi phí và hạng mục cách thức triển khai dự án theo từng giai đoạn cụ thể.
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh:
- Thực hiện, điều phối các công việc nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và chính sách bán hàng với các dự án của Công ty
- Điều phối, thực hiện, cập nhật báo cáo nghiên cứu đối thủ cạnh tranh chi tiết bao gồm: thông tin dự án, sản phẩm, tình trạng xây dựng, pháp lý, tình trạng bán hàng, chính sách, chi phí bán hàng, bảng giá.v.v của các dự án cạnh tranh quanh khu vực có dự án của N&G Group theo định kỳ từng tháng, quý, năm hoặc theo chỉ đạo đột xuật của Ban lãnh đạo.
* Chính sách bán hàng:
- Xây dựng, đề xuất chính sách kinh doanh các dự án BĐS của N&G Group; chính sách bán hàng, chi phí bán hàng, chiến lược giá, chính sách giá bán trên cơ sở tối ưu nhất về kỳ vọng kinh doanh;
- Báo cáo nghiên cứu, phân tích và đánh giá: giá bán sản phẩm, chính sách bán hàng, hệ thống đại lý bán hàng, loại hình sản phẩm, chất lượng sản phẩm, số lượng sản phẩm thực tế đã và đang tiêu thụ của các đối thủ cạnh tranh trực tiếp với N&G Group theo định kỳ từng tháng, quý, năm.
- Xây dựng bảng giá chi tiết của từng loại sản phẩm dựa trên những nghiên cứu về thị trường và đối thủ cạnh tranh đảm bảo yêu cầu chính xác, phù hợp nhu cầu thị trường và đảm bảo lợi nhuận, mức giá thu về của Công ty.
- Xây dụng kế hoạch, chính sách, chiến lược bán hàng chi tiết cho từng loại sản phẩm BĐS.
* Quản lý đại lý:
- Tìm kiếm, đàm phán, ký kết hợp tác các đại lý kinh doanh phù hợp với từng sản phẩm, dự án.
- Đàm phán cùng các đại lý kinh doanh để đưa ra mức giá bán, chính sách bán hàng phù hợp thị trường trên cơ sở mức giá kỳ vọng của Chủ đầu tư.
- Thiết lập, phát triển, tăng cường mối quan hệ với các đơn vị đại lý, cộng tác viên.
- Thực hiện lập kế hoạch, triển khai, kiểm soát và quản lý hoạt động các đại lý.
* Các công việc khác:
- Phân công công việc cụ thể và lên kế hoạch phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai công việc hiệu quả.
- Thẩm định các danh mục tài liệu bán hàng và kế hoạch triển khai chi tiết. Thẩm định kế hoạch sử dụng các tài liệu bán hàng và định hướng thực hiện triển khai.
- Bố trí đào tạo, hướng dẫn phát triển kỹ năng cho nhân viên. Hỗ trợ nhân viên giải quyết các Sự cố phức tạp hoặc tình huống nằm ngoài chính sách hiện có và kiểm soát nhân viên thực hiện theo kế hoạch.
- Thực hiện chế độ báo cáo thường xuyên và đột xuất theo quy định của Công ty.
- Thực hiện và chịu trách nhiệm trước Giám đốc Ban KD-HTQT về kết quả các công việc được giao,
- Tuyệt đối bảo mật các thông tin, hồ sơ, tài liệu thuộc danh mục tài liệu mật của công ty.
- Thực hiện đầy đủ chức năng, nhiệm vụ và các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Ban KD-HTQT và Ban lãnh đạo.
* Tổ chức Bán hàng
- Lập ngân sách, chỉ tiêu kinh doanh cho bộ phận theo từng tháng; quý, năm
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh của từng dự án phụ trách đề đảm bảo mục tiêu kinh doanh chung
- Lập quy trình, theo dõi, kiểm soát công tác tổ chức bán hàng các dự án.
- Tham mưu, hỗ trợ lãnh đạo xây dựng chiến lược kinh doanh, chính sách bán hàng các sản nhằm bất động sản của Tập đoàn. Lập báo cáo, thông tin về tình hình kinh doanh các dự án, sản phẩm.
- Tham gia xây dựng hình ảnh, kế hoạch truyền thông, tổ chức sự kiện kinh doanh dự án.
- Phối hợp với các phòng ban trong Tập đoàn, thiết lập quy trình thông tin khách hàng.
- Quản lý điều hành, theo dõi, đào tạo và thúc đầy nhân viên hoàn thành nhiệm vụ.
- Chủ trì tham gia vào các nhiệm vụ khác khi được sự phân công của người quản lý trực tiếp.
- Tham mưu cho Giám đốc Ban KD - HTQT các quy trình, liên quan đến quản lý sản phẩm, phân phối bảng hàng từng giai đoạn, dự án.
- Tham mưu cho Giám đốc Ban KD - HTQT chiến lược kinh doanh, chính sách sản phẩm từng giai đoạn, dự án, căn hộ, mặt bằng thuê.
- Tham mưu cho Giám đốc Ban KD - HTQT phương án xử lý truyền thông, thủ tục, khách hàng và các khiếu nại phát sinh.
- Tham mưu cho Giám Đốc Ban KD - HTQT định hướng sản phẩm, thông điệp, sự kiện truyền thông từng giai đoạn, dự án.
- Khảo sát, đánh giá, quản lý, tuyển dụng đào tạo nhân sự phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo, và Giám đốc Ban KD-HTQT.
* Công tác Marketing và Quản trị thương hiệu
- Quản lý và giám sát việc thực hiện các nhiệm vụ từ 2.1 đến 2.6 đối với công tác Marketing và Quản trị thương hiệu.
- Đề xuất phê duyệt các kế hoạch, ngân sách Marketing định kỳ và cho các chương trình Marketing cụ thể, chi tiết cho từng dự án.
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing của Ban KD-HTQT và của các Đại lý bán hàng cho mỗi giai đoạn bán hàng.
* Phát triển công tác hợp tác quốc tế
- Chịu trách nhiệm trước Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc, Giám đốc Ban KD-HTQT về tiến độ, chất lượng toàn bộ các công tác hợp tác quốc tế được phân công thực hiện;
- Quản lý tiến độ công việc, kiểm soát tiến độ, chất lượng các dự án hợp tác trong nước và nước ngoài;
- Thực hiện đầy đủ chức năng, nhiệm vụ và các công việc theo sự phân công của Ban Lãnh đạo N&G Group;
- Phối hợp với các phòng ban chức năng trong thực hiện công việc đạt hiệu quả cao;
* Năng lực lãnh đạo cần có:
- Chủ động tổ chức và triển khai các công việc của Ban KD-HTQT khoa học và hiệu quả
- Chủ động báo cáo, trao đổi kịp thời với Ban lãnh đạo các vấn đề và đảm bảo các vấn đề được giải quyết nhanh chóng, triệt đề;
- Chủ động phối hợp, đảm bảo hiệu quả công việc khi phối hợp cùng các phòng/ban liên quan;
- Có khả năng bao quát, quản lý và điều hành các hoạt động liên quan tới quản lý Ban KD-HTQT, chăm sóc khách hàng, thủ tục hồ sơ;
- Linh hoạt trong cách thức tiếp cận và trao đổi, đồng thời vẫn quyết liệt để đảm bảo các giải pháp đã được thống nhất được giải quyết triệt đề.
- Có kiến thức chuyên sâu về quan hệ lao động và am hiểu tâm lý con người;
- Có khả năng khuyến khích, động viên, kết nối các nhân viên trong phòng;
- Có năng lực tổ chức và quản lý công việc, chủ động đưa ra giải pháp đề xử lý các vấn đề phát sinh- Yêu cầu Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh;
- Có ít nhất 08 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản;
- Có ít nhất 5 năm ở vị trí tương đương;
- Nắm vững và vận dụng thành thạo: luật Kinh doanh bất động sản, Luật Xây dựng, Luật Dân sự, Luật nhà ở, Luật đất đai...
- Có năng lực quản lý điều hành đơn vị thực hiện tắt các nhiệm vụ được giao
- Đủ kiến thức và kinh nghiệm bồi dưỡng đào tạo đội ngũ nhân viên.
- Có sức khoẻ đảm bảo công tác tốt và có ý thức gắn bó lâu dài với Công ty.
- Có khả năng sử dụng tốt Tiếng Anh và các ứng dụng tin học văn phòng
Khu vực
Báo cáo

Traveloka Việt Nam
Traveloka Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 2, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng - Phường Võ Thị Sáu - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.

Traveloka là siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á, chúng tôi giúp bạn khám phá và mua đa dạng các loại sản phẩm du lịch, dịch vụ địa phương và dịch vụ tài chính. Danh mục sản phẩm toàn diện của Traveloka bao gồm các dịch vụ đặt phương tiện đi lại như vé máy bay, xe buýt, tàu hỏa, cho thuê ô tô, đưa đón sân bay, cũng như kho khách sạn chỗ ở lớn nhất Đông Nam Á. Không chỉ vậy, để giúp bạn thực hiện nhiều ước vọng về phong cách sống của mình, chúng tôi còn hoàn thiện các dịch vụ của mình với một loạt các điểm tham quan, hoạt động địa phương cũng như các spa chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Vì vậy, bất kể lựa chọn lối sống của bạn là gì, bạn chỉ cần một cú nhấp chuột!

Những nghề phổ biến tại Traveloka Việt Nam

Bạn làm việc tại Traveloka Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Traveloka Việt Nam

Traveloka Việt Nam

Click để đánh giá