* Mô tả chi tiết công việc:
- Tổ chức thực hiện các hoạt động Tư vấn - CSKH để tuyển sinh chương trình đại học chính quy của Trường. Lập kế hoạch tuyển sinh cá nhân và triển khai thực hiện theo chỉ tiêu được giao
- Có kế hoạch chăm sóc, nuôi dưỡng và quản lý danh sách khách hàng. Xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng phù hợp với các đối tượng ở các kênh chăm sóc trực tiếp và trực tuyến.
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng thường xuyên ở kênh tư vấn trực tuyến (Hotline; Fanpage/ Group; Zalo, Email…) và trực tiếp.
- Phối hợp triển khai hoạt động tuyển sinh tư vấn hướng nghiệp tại các trường THPT, các sự kiện kết nối học sinh trường THPT.
- Tham gia hỗ trợ tư vấn chương trình tuyển sinh quốc tế, chăm sóc sinh viên và phụ huynh.
- Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo phân công.
* Địa điểm làm việc:
- 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
* Chế độ đãi ngộ:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo;
- Có mức thu nhập cạnh tranh (trả theo năng lực và sản phẩm của tập thể/ cá nhân)
- Có cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo nâng cao trình độ, kỹ năng nghề nghiệp;
- Được tham gia các khoản BHXH, BHYT, BHTN và hưởng chế độ… theo quy định của Nhà nước;
- Được tham gia BH thân thể theo các chính sách phúc lợi của Nhà trường hàng năm;
- Các quyền lợi khác: phép năm, phúc lợi cho các ngày lễ Tết, ngày truyền thống ngành và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, teambuilding…
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Trường Đại học Đông Á
Giáo dục
Tư vấn
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Nhân sự
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghiên cứu và Khoa học