Mô tả công việc
1. Đối với Phòng Kế toán:
- Kiểm tra và thực hiện nhận dữ liệu từ hệ thống POS sang hệ thống phần mềm Fast hàng ngày.
- Kiểm tra các báo cáo liên quan đến doanh thu trong hệ thống POS và Fast đối chiếu với báo cáo
bán hàng hàng ngày của thu ngân,
- Hạch toán doanh thu vào phần mềm Fast.
- Lập bảng theo dõi tuổi nợ các khoản phải thu khách hàng và đôn đốc thu hồi nợ.
- Kiểm tra bill giảm giá, bảo đảm chính xác và tuân thủ các quy định hoặc các chương trình giảm
giá của công ty. Đề xuất hướng xử lý đối với các trường hợp không tuân thủ quy định giảm giá.
- Kiểm tra các trường hợp hủy bill, hủy món, bảo đảm đúng quy trình, phát hiện các trường hợp
gian lận và đề xuất hướng xử lý.
- Kiểm tra hóa đơn (bill) FOC bao gồm tiếp khách, thử món, biếu tặng... tổng hợp và báo cáo hàng
ngày các cơ sở phụ trách
- Theo dõi, kiểm tra việc phát hành voucher và sử dụng voucher của khách, bảo đảm đúng hạn,
đúng số tiền thanh toán.
- Theo dõi và làm báo cáo các chương trình khuyến mãi hàng tuần
- Giải quyết tình huống, khiếu nại về thanh toán, hóa đơn cho khách hàng.
- Tập hợp số liệu thuế GTGT bán ra, chuyển cho kế toán thuế làm căn cứ tổng hợp và kê khai hàng
tháng.
- Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên thâu ngân khi có trường hợp khó khăn trong công việc.
- Liên hệ với ngân hàng về vấn đề lắp đặt và sử dụng máy cà thẻ.
- Kiểm kê định kỳ hoặc phát sinh đột xuất tại cửa hàng về CCDC, tài sản và nguyên vật liệu.
- Kéo phiếu xuất điều chuyển các cơ sở về kho sổ sách
- Tính hao phí nguyên vật liệu cho các cửa hàng hàng tháng.
2. Phối hợp với các phòng ban/bộ phận khác:
3. Công việc khác:
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.
Yêu cầu công việc
1. Kiến thức: Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học, ưu tiên ngành Kế toán Kiểm toán.
2. Kinh nghiệm làm việc: Ưu tiên có kinh nghiệm về sử dụng POS.
3. Kỹ năng máy tính: MS Office (Word, Excel, Power Point, Outlook)
4. Ngoại ngữ: Biết tiếng Anh là một lợi thế.
5. Yêu cầu cụ thể khác: Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc, có thể hỗ
trợ xử lý các công việc đột xuất liên quan đến hệ thống POS ngoài giờ làm việc.
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN DU LỊCH & QUẢN LÝ KHÁCH SẠN VIET ORIENT, tên viết tắt là Viet Orient Hospitality (VOH) được thành lập bởi ông Nguyễn Văn Quảng. Hoạt động kinh doanh chính của VIET ORIENT HOSPITALITY là cung cấp dịch vụ tư vấn, set up, đào tạo và quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng và hiện nay Công ty đã có các sản phẩm tại Hạ Long, Sapa và Đà Nẵng, trong tương lai Công ty sẽ mở rộng địa bàn trên toàn quốc. Xuất phát từ nhu cầu phát triển của ngành du lịch, đội ngũ chuyên gia của Công ty là tập hợp những nhân sự cấp cao làm việc trong ngành dịch vụ du lịch khách sạn lâu năm của các tập đoàn quốc tế như: Accor, Starwood, IHG, Hilton…. Các thành viên này tập hợp lại để xây dựng thành một công ty tư vấn, set up và quản lý khách sạn, nhằm khẳng định vị thế của người Việt trong lĩnh vực du lịch, khách sạn. Chính vì vậy, Công ty chú trọng vào việc đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp ngay từ ban đầu. Các vị trí có thể lấy từ các khách sạn đang hoạt động, đã có nhiều kinh nghiệm để tư vấn, set up và vận hành.
Các dự án của VIET ORIENT HOSPITALITY đang và từng set up, quản lý và vận hành có tiêu chuẩn từ 3 đến 5 sao trên toàn quốc như: Pistachio Hotel Sapa, Halong New Day Hotel, One Opera Da Nang Hotel, Moonbay Halong Hotel, Lapaz Resort Halong, Nesta Hotels, Famiana Resort & Spa Phu Quoc, Starcity Halong Bay, Halong DC Hotel...