Mô tả công việc
- Duy trì mối quan hệ, hỗ trợ đại lý thúc đẩy bán hàng thông qua việc tổ chức các sự kiện thu hút khách hàng tại điểm bán.
- Tìm kiếm và mở rộng các đại lý mới, giới thiệu và tư vấn cho đại lý mới về các sản phẩm và chính sách của công ty.
- Kiểm soát hàng tồn tại các đại lý.
- Hỗ trợ, đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng (PB/PG) tại khu vực.
- Đánh giá, định hướng phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng.
- Chăm sóc, duy trì và kiểm soát hình ảnh trưng bày tại điểm bán.
- Thăm dò, theo dõi và phản hồi kịp thời những thay đổi của thị trường.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN DU LỊCH & QUẢN LÝ KHÁCH SẠN VIET ORIENT, tên viết tắt là Viet Orient Hospitality (VOH) được thành lập bởi ông Nguyễn Văn Quảng. Hoạt động kinh doanh chính của VIET ORIENT HOSPITALITY là cung cấp dịch vụ tư vấn, set up, đào tạo và quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng và hiện nay Công ty đã có các sản phẩm tại Hạ Long, Sapa và Đà Nẵng, trong tương lai Công ty sẽ mở rộng địa bàn trên toàn quốc. Xuất phát từ nhu cầu phát triển của ngành du lịch, đội ngũ chuyên gia của Công ty là tập hợp những nhân sự cấp cao làm việc trong ngành dịch vụ du lịch khách sạn lâu năm của các tập đoàn quốc tế như: Accor, Starwood, IHG, Hilton…. Các thành viên này tập hợp lại để xây dựng thành một công ty tư vấn, set up và quản lý khách sạn, nhằm khẳng định vị thế của người Việt trong lĩnh vực du lịch, khách sạn. Chính vì vậy, Công ty chú trọng vào việc đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp ngay từ ban đầu. Các vị trí có thể lấy từ các khách sạn đang hoạt động, đã có nhiều kinh nghiệm để tư vấn, set up và vận hành.
Các dự án của VIET ORIENT HOSPITALITY đang và từng set up, quản lý và vận hành có tiêu chuẩn từ 3 đến 5 sao trên toàn quốc như: Pistachio Hotel Sapa, Halong New Day Hotel, One Opera Da Nang Hotel, Moonbay Halong Hotel, Lapaz Resort Halong, Nesta Hotels, Famiana Resort & Spa Phu Quoc, Starcity Halong Bay, Halong DC Hotel...