Mô tả công việc
1. Triển khai bán hàng doanh nghiệp
- Lập phương án kinh doanh chi tiết để triển khai kế hoạch bán hàng B2B đã được phê duyệt.
- Phối hợp với các bộ phận Marketing, Ngành hàng... xây dựng kế hoạch bán hàng cho kênh doanh nghiệp
- Trực tiếp giao dịch, đàm phán với khách hàng B2B trên nguyên tắc đảm bảo sự hài hòa về lợi ích cho công ty và khách hàng để thiết lập các điều khoản và điều kiện của hợp đồng như giá cả, điều kiện, phương thức thanh toán, thời gian giao hàng, phương thức giao hàng….
- Đầu mối phối hợp với Logistic, ngành hàng tiến hành tiếp nhận các đơn đặt hàng của khách hàng B2B, tổ chức giao nhận hàng theo các quy định trong đơn hàng.
2. Phát triển thị trường
- Phát triển thị trường, tìm kiếm các khách hàng B2B mới và xây dựng, phát triển mối quan hệ đối tác.
- Phối hợp với phòng Marketing triển khai các hoạt động tiếp thị truyền thông, PR – Marketing tại các địa bàn tiềm năng.
- Quản lý mạng lưới khách hàng B2B và phối hợp với phòng Tài chính –Kế toán thực hiện đánh giá, xếp loại cho từng khách hàng B2B theo tiêu chí và quy định của Công ty.
3. Chăm sóc khách hàng doanh nghiệp
- Tư vấn giải đáp thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm kỹ thuật
- Hỗ trợ công tác điều phối bảo hành, cài đặt sản phẩm của khách hàng
- Xử lý các vấn đề khiếu nại phát sinh trong thẩm quyền
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị/ CNTT
- Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng dự án, B2B
- Tin học văn phòng: thành thạo Office
- Kỹ năng tư vấn, thuyết phục, đàm phán
- Làm việc nhóm, chủ động trong công việc, ham học hỏi
- Chịu áp lực công việc và tinh thần trách nhiệm cao
- Tính cách: Trách nhiệm, nhiệt huyết, chủ động, chịu áp lực cao, chăm chỉ
- Kỹ năng chuyên môn: Kỹ năng bán hàng, giao tiếp thuyết phục, duy trì mối quan hệ khách hàng, có khả năng gây dựng tình cảm và sự tin cậy nơi khách hàng
- Kiến thức: Am hiểu về các thiết bị Máy tính, linh kiện máy tính, thiết bị ICT là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: lương + phụ cấp cơm/ xăng xe/ điện thoại + thưởng doanh số
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương Gross
- Lương tháng 13
- Môi trường làm việc cởi mở, chuyên nghiệp, năng động
- Cơ hội thăng tiên, phát triển cùng Công ty
- Daily food hấp dẫn (trái cây, trà, cafe, bánh kẹo..)
- Dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp, được hưởng đầy đủ BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm,bảo hiểm chăm sóc sức khỏe hấp dẫn theo chính sách riêng của Công ty.
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN DU LỊCH & QUẢN LÝ KHÁCH SẠN VIET ORIENT, tên viết tắt là Viet Orient Hospitality (VOH) được thành lập bởi ông Nguyễn Văn Quảng. Hoạt động kinh doanh chính của VIET ORIENT HOSPITALITY là cung cấp dịch vụ tư vấn, set up, đào tạo và quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng và hiện nay Công ty đã có các sản phẩm tại Hạ Long, Sapa và Đà Nẵng, trong tương lai Công ty sẽ mở rộng địa bàn trên toàn quốc. Xuất phát từ nhu cầu phát triển của ngành du lịch, đội ngũ chuyên gia của Công ty là tập hợp những nhân sự cấp cao làm việc trong ngành dịch vụ du lịch khách sạn lâu năm của các tập đoàn quốc tế như: Accor, Starwood, IHG, Hilton…. Các thành viên này tập hợp lại để xây dựng thành một công ty tư vấn, set up và quản lý khách sạn, nhằm khẳng định vị thế của người Việt trong lĩnh vực du lịch, khách sạn. Chính vì vậy, Công ty chú trọng vào việc đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp ngay từ ban đầu. Các vị trí có thể lấy từ các khách sạn đang hoạt động, đã có nhiều kinh nghiệm để tư vấn, set up và vận hành.
Các dự án của VIET ORIENT HOSPITALITY đang và từng set up, quản lý và vận hành có tiêu chuẩn từ 3 đến 5 sao trên toàn quốc như: Pistachio Hotel Sapa, Halong New Day Hotel, One Opera Da Nang Hotel, Moonbay Halong Hotel, Lapaz Resort Halong, Nesta Hotels, Famiana Resort & Spa Phu Quoc, Starcity Halong Bay, Halong DC Hotel...