Việc làm Tyme Group

Cập nhật 03/09/2024 12:21
Tìm thấy 15 việc làm đang tuyển dụng
Tyme Group
Trưởng phòng quản lý chất lượng
Tyme Group
4.8
121 đánh giá 67 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 35 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 15/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
1. Xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng Vietlife (Trọng số 50%)
Xây dựng tiêu chuẩn chất lượng hệ thống Y tế Vietlife
Xây dựng công cụ đo lường tiêu chất lượng
Làm đầu mối thiếp lập hệ thống quản lý sự cố tại các đơn vị/cơ sở của hệ thống
Thu thập, tổng hợp phân tích dữ liệu liên quan đến đánh giá, đo lường chất lượng của hệ thống (thông qua các hoạt đọng kiểm tra định kỳ, đột xuất, thu thập từ đường dây nóng của cơ sở...) và báo cáo, đề xuất các giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ
Triển khai hoặc phối hợp tổ chức đào tạo, huấn luyện, tập huấn và bồi dưỡng về quản lý chất lượng cho cán bộ nhân viên y tế tại cơ sở
Tổng hợp báo cáo hoạt động của Phòng/Nhóm quản lý chất lượng trong hệ thống
2. Thực hiện các công việc trực tiếp về chất lượng hệ thống (Trọng số 20%)
Tham gia đánh giá chất lượng của hệ thống dựa trên bộ tiêu chí của hệ thống
Tổ chức đánh giá nội bộ của hệ thống dựa trên bộ tiêu chí của SYT, BYT ban hành
Đánh giá hiệu quả việc áp dụng tiêu chí, tiêu chuẩn, mô hình và phương pháp về Quản lý chất lượng tại cơ sở để đưa ra quyết định lựa chọn tiêu chí, tiểu chuẩn phù hợp
3. Hỗ trợ các hoạt động về quản lý chất lượng tại cơ sở (Trọng số 10%)
Thu thập, tổng hợp thông tin chuyên môn phục vụ cho công tác nghiên cứu, chỉ đạo của Ban Chuyên môn.
Tham gia vào các hoạt động nghiên cứu khoa học của Ban Chuyên môn theo phân công
Tham gia xây dựng tiêu chuẩn chất lượng, tiêu chí đánh giá và giám sát các đơn vị thực thi theo tiêu chuẩn chất lượng
Tham gia xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng về chuyên môn nghiệp vụ chô đội ngũ cán bộ và nhân viên y tế
4.Quản lý vận hành bộ phận (Trọng số 20%)
Xây dựng các quy trình, các biểu mẫu thống nhất dùng trong công tác quản trị hệ thống Quản lý chất lượng
Phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận.
Kiểm tra, giám sát việc thực hiện tiến độ công việc của nhân viên trong bộ phận.
Hội ý với nhân viên trong bộ phận để giải quyết các công việc đột xuất.
Tổ chức xây dựng và hoàn thiện các chế độ chính sách, nội quy, quy chế, quy định, quy trình phù hợp từng thời điểm, giai đoạn từng hệ thống/ đơn vị
Lập kế hoạch và dự trù ngân sách cho các hoạt động phát triển nguồn lực (Nhân sự, thiết bị, giải pháp...)
Phối hợp Tổ chức đánh giá năng lực nhân viên bộ phận
Xây dựng tiêu chuẩn chất lượng hệ thống Y tế Vietlife
Xây dựng công cụ đo lường tiêu chất lượng
Làm đầu mối thiếp lập hệ thống quản lý sự cố tại các đơn vị/cơ sở của hệ thống
Thu thập, tổng hợp phân tích dữ liệu liên quan đến đánh giá, đo lường chất lượng của hệ thống (thông qua các hoạt đọng kiểm tra định kỳ, đột xuất, thu thập từ đường dây nóng của cơ sở...) và báo cáo, đề xuất các giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ
Triển khai hoặc phối hợp tổ chức đào tạo, huấn luyện, tập huấn và bồi dưỡng về quản lý chất lượng cho cán bộ nhân viên y tế tại cơ sở
Tổng hợp báo cáo hoạt động của Phòng/Nhóm quản lý chất lượng trong hệ thống
Tham gia đánh giá chất lượng của hệ thống dựa trên bộ tiêu chí của hệ thống
Tổ chức đánh giá nội bộ của hệ thống dựa trên bộ tiêu chí của SYT, BYT ban hành
Đánh giá hiệu quả việc áp dụng tiêu chí, tiêu chuẩn, mô hình và phương pháp về Quản lý chất lượng tại cơ sở để đưa ra quyết định lựa chọn tiêu chí, tiểu chuẩn phù hợp
Thu thập, tổng hợp thông tin chuyên môn phục vụ cho công tác nghiên cứu, chỉ đạo của Ban Chuyên môn.
Tham gia vào các hoạt động nghiên cứu khoa học của Ban Chuyên môn theo phân công
Tham gia xây dựng tiêu chuẩn chất lượng, tiêu chí đánh giá và giám sát các đơn vị thực thi theo tiêu chuẩn chất lượng
Tham gia xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng về chuyên môn nghiệp vụ chô đội ngũ cán bộ và nhân viên y tế
Xây dựng các quy trình, các biểu mẫu thống nhất dùng trong công tác quản trị hệ thống Quản lý chất lượng
Phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận.
Kiểm tra, giám sát việc thực hiện tiến độ công việc của nhân viên trong bộ phận.
Hội ý với nhân viên trong bộ phận để giải quyết các công việc đột xuất.
Tổ chức xây dựng và hoàn thiện các chế độ chính sách, nội quy, quy chế, quy định, quy trình phù hợp từng thời điểm, giai đoạn từng hệ thống/ đơn vị
Lập kế hoạch và dự trù ngân sách cho các hoạt động phát triển nguồn lực (Nhân sự, thiết bị, giải pháp...)
Phối hợp Tổ chức đánh giá năng lực nhân viên bộ phậnYêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn tối thiểu: Đại học
Kinh nghiệm: 5 năm ở vị trí tương đương
Kỹ năng tin học : Sử dụng thành thạo các thiết bị văn phòng
Sức khỏe/ hình thức: Tốt, ưa nhìn
Kiến thức chung: - Nắm chắc các quy định, quy trình kỹ thuật đang thực hiện tại cơ sở
- Nắm bắt được các yêu cầu quản lý nguồn lực tại cơ sở
Năng lực chuyên môn, năng lực quản lý/lãnh đạo
Kỹ năng khác : Kỹ năng thuyết trình
Kỹ năng lãnh đạoLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
215 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Ho Chi Minh City, Vietnam

Tyme Việt Nam là một phần của Tyme Group - một trong những tập đoàn ngân hàng số phát triển nhanh nhất thế giới, xây dựng các ngân hàng công nghệ cao và có mức độ tiếp xúc cao ở các thị trường mới nổi đang phát triển nhanh. 

Được thành lập vào năm 2016, Tyme Việt Nam là Trung tâm Phát triển Công nghệ & Sản phẩm của TymeGroup, tập hợp những người làm kỹ thuật và sản phẩm, những người có chung sứ mệnh toàn cầu là trở thành những người xây dựng ngân hàng nối tiếp, định hình tương lai của ngân hàng thông qua công nghệ. Chúng tôi xây dựng các sản phẩm với nguyên tắc tìm kiếm sự cân bằng phù hợp giữa thế giới kỹ thuật số và vật lý.

Là một tập đoàn phát triển chuỗi ngân hàng số, Tyme luôn cố gắng vượt trội trong mô hình kinh doanh và văn hóa làm việc của mình. Khi được hỏi Tyme Việt Nam có gì khác biệt với các công ty Fintech khác, anh Minh giải thích: “Khi nhìn vào các công ty Fintech, tôi thấy sự tồn tại của hai đầu cực. Một đầu là các công ty khởi nghiệp muốn hiện thực hoá lý tưởng của mình, và đầu cực còn lại các ngân hàng truyền thống muốn số hóa. Chúng tôi nằm ở đâu đó ở giữa.”

Ngoài ra, những yếu tố khác có thể kể đến:

  • Văn hóa: Đội ngũ Tyme Việt Nam định nghĩa văn hóa công ty là: “Hãy trao dồi những gì bạn đã học được và phát triển nó cùng với doanh nghiệp”.
  • Phát triển theo chiều ngang: Chúng tôi không chỉ mở rộng ở một thị trường (phát triển theo chiều dọc) mà là nhiều thị trường (phát triển theo chiều ngang). Thiết kế kiến trúc nền tảng ngân hàng vận hành đa quốc gia của chúng tôi vì vậy cho phép mở rộng theo chiều ngang.
  • Quy định nghiêm ngặt: Không giống như các công ty Fintech khác, Tyme là một ngân hàng và phải tuân thủ các quy định ngân hàng ở mỗi quốc gia mà Tyme hoạt động. Xây dựng một chiến lược để điều hướng và tùy chỉnh theo quy định ở mỗi nơi là một thách thức thú vị.

Ngoài ra, các nhà developer (nhà phát triển) của Tyme có thể phát triển năng lực và thăng tiến trong sự nghiệp và từ đó mang lại sản phẩm cho nhiều thị trường hơn. “Ví dụ như ở Tyme Việt Nam, khi xây dựng một sản phẩm cho vay, bạn phải đảm bảo rằng sản phẩm này có thể hoạt động ở nhiều khu vực, quốc gia khác nhau như Nam Phi và Philippines. Quá trình này đòi hỏi người xây dựng sản phẩm phải liên tục cập nhật, học hỏi công nghệ mới và tìm giải pháp thích nghi với từng thị trường khác nhau. Chính vì vậy mà năng lực của bạn sẽ tự động được nâng cao.”

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm như luật lao động Việt Nam và chăm sóc sức khỏe cao cấp cho bạn và gia đình bạn. 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Hackathons nội bộ
  • Teambuilding
  • Cà phê
  • Du lịch nước ngoài

Mission

"Mở khóa tương lai tài chính của thế giới bằng cách phát minh lại ngân hàng"

Chúng tôi đang xây dựng một nền tảng không biên giới, lấy khách hàng làm trung tâm, luôn giữ tính cá nhân hóa đối với mọi khách hàng. Đồng thời đóng vai trò là người bạn đồng hành đáng tin cậy của họ để quản lý và tăng số tiền của họ.

Những nghề phổ biến tại Tyme Group

Bạn làm việc tại Tyme Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tyme Group

Tyme Group

Click để đánh giá