Mô tả công việc
Let’s become our Junior/Mid QA Engineer, and you will
Develop different technology projects of 7- Eleven VN;
Work closely with product managers and business stakeholders, analyze the requirements and feedback to improve the requirement itself;
Participate in all stages of agile product development life cycle with Scrum.
We expect you to
Design, implement and update test cases for the 7- Eleven Viet Nam Retail System. E.g: the Store Computer, 7- Eleven app;
Prepare reports to communicate the outcomes of quality activities;
Responsible for writing a test plan, performing tests to ensure the quality of each release;
Join the process of writing user guide/user support and every time develop a new function;
Investigate, troubleshoot, and document test failures of communication to the development team;
Managing the cycle of arising and ending of defects/bugs;
Responsible for providing support, finding the root cause in case the end- user faces system errors.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc
Experience in working with database, and SQL queries;
Good communication skills and an eager- to- learn mindset.
Skills in problem solving, judgment, critical thinking and decision making;
1- 3 years of experience in testing;
Experience in developing test cases, executing tests and reporting test results;
Experience in performance, security testing;
Strong skills in manual testing for Web/Mobile/API;
Review requirements and technical documents to provide timeline feedback;
Execute and manage resources for testing activities in different agile teams;
Quyền lợi
Strong engineering culture, read more of our stories on , .
Optimizing for scale, handling millions records of data;
Agile at heart, everything is flexible and possible;
Modern tech stack (Google Cloud Platform, Docker, Kubernetes, Rancher) and tools (Google Chat, Jira) ;
Building real- time retails system at scale with Kafka;
Catching up with new technologies through the process: experiment, trial, adopt;
Developing the Retail Management System helps 7- Eleven Vietnam to save cost and earn money such as Ecommerce Website, Payment Gateway, Loyalty Application, Supply Chain System, Warehouse Management System, POS, HHT. Refer on to get more details;
In partnership with Grab, Google, ZaloPay, MoMo, Shopee, TAPTAP, Gojek, Utop QR, VNPAY, Got It, Urbox for tech & digital integrations;
Flat team, nice colleagues, no boss;
And some benefits
Support 50% to buy a new MacBook after passing probation (in case you do not use laptop provided by company);
Having allowances for meals, mobile phone, birthday, special days;
Chances for training and development (learning outdoor/indoor, training course, soft skills);
The flexible working environment in terms of time, office; (Mon- Fri; 9AM- 5PM)
Social insurance and comprehensive health care insurance included;
13th month- salary;
Nice office at the center of Phu My Hung District 7.
Company trip, and many team activities (movies, games, lunch);
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-24 01:30:02
Tyme Việt Nam là một phần của Tyme Group - một trong những tập đoàn ngân hàng số phát triển nhanh nhất thế giới, xây dựng các ngân hàng công nghệ cao và có mức độ tiếp xúc cao ở các thị trường mới nổi đang phát triển nhanh.
Được thành lập vào năm 2016, Tyme Việt Nam là Trung tâm Phát triển Công nghệ & Sản phẩm của TymeGroup, tập hợp những người làm kỹ thuật và sản phẩm, những người có chung sứ mệnh toàn cầu là trở thành những người xây dựng ngân hàng nối tiếp, định hình tương lai của ngân hàng thông qua công nghệ. Chúng tôi xây dựng các sản phẩm với nguyên tắc tìm kiếm sự cân bằng phù hợp giữa thế giới kỹ thuật số và vật lý.
Là một tập đoàn phát triển chuỗi ngân hàng số, Tyme luôn cố gắng vượt trội trong mô hình kinh doanh và văn hóa làm việc của mình. Khi được hỏi Tyme Việt Nam có gì khác biệt với các công ty Fintech khác, anh Minh giải thích: “Khi nhìn vào các công ty Fintech, tôi thấy sự tồn tại của hai đầu cực. Một đầu là các công ty khởi nghiệp muốn hiện thực hoá lý tưởng của mình, và đầu cực còn lại các ngân hàng truyền thống muốn số hóa. Chúng tôi nằm ở đâu đó ở giữa.”
Ngoài ra, những yếu tố khác có thể kể đến:
- Văn hóa: Đội ngũ Tyme Việt Nam định nghĩa văn hóa công ty là: “Hãy trao dồi những gì bạn đã học được và phát triển nó cùng với doanh nghiệp”.
- Phát triển theo chiều ngang: Chúng tôi không chỉ mở rộng ở một thị trường (phát triển theo chiều dọc) mà là nhiều thị trường (phát triển theo chiều ngang). Thiết kế kiến trúc nền tảng ngân hàng vận hành đa quốc gia của chúng tôi vì vậy cho phép mở rộng theo chiều ngang.
- Quy định nghiêm ngặt: Không giống như các công ty Fintech khác, Tyme là một ngân hàng và phải tuân thủ các quy định ngân hàng ở mỗi quốc gia mà Tyme hoạt động. Xây dựng một chiến lược để điều hướng và tùy chỉnh theo quy định ở mỗi nơi là một thách thức thú vị.
Ngoài ra, các nhà developer (nhà phát triển) của Tyme có thể phát triển năng lực và thăng tiến trong sự nghiệp và từ đó mang lại sản phẩm cho nhiều thị trường hơn. “Ví dụ như ở Tyme Việt Nam, khi xây dựng một sản phẩm cho vay, bạn phải đảm bảo rằng sản phẩm này có thể hoạt động ở nhiều khu vực, quốc gia khác nhau như Nam Phi và Philippines. Quá trình này đòi hỏi người xây dựng sản phẩm phải liên tục cập nhật, học hỏi công nghệ mới và tìm giải pháp thích nghi với từng thị trường khác nhau. Chính vì vậy mà năng lực của bạn sẽ tự động được nâng cao.”
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm như luật lao động Việt Nam và chăm sóc sức khỏe cao cấp cho bạn và gia đình bạn.
Các hoạt động ngoại khóa
- Hackathons nội bộ
- Teambuilding
- Cà phê
- Du lịch nước ngoài
Mission
"Mở khóa tương lai tài chính của thế giới bằng cách phát minh lại ngân hàng"
Chúng tôi đang xây dựng một nền tảng không biên giới, lấy khách hàng làm trung tâm, luôn giữ tính cá nhân hóa đối với mọi khách hàng. Đồng thời đóng vai trò là người bạn đồng hành đáng tin cậy của họ để quản lý và tăng số tiền của họ.