Mô tả công việc
-
Lên kế hoạch, đóng góp ý tưởng, triển khai cùng team triển khai các chiến dịch content marketing.
-
Xây dựng và quản lý nội dung trên website, fanpage của công ty, kịch bản video, …
-
Chỉnh sửa, hiệu chỉnh, và tối ưu nội dung chuẩn SEO
-
Đảm bảo xuất bản nội dung chất lượng, chính xác và đều đặn hàng tuần/tháng.
-
Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu
-
Theo dõi, phân tích, nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
-
Quay dựng, edit video, thiết kế hình ảnh theo yêu cầu cho các sản phẩm của công ty và khách hàng
-
Báo cáo công việc và có các công việc liên quan
Yêu cầu công việc
2.1. Thông tin cơ bản:
-
Độ tuổi: 22 - 30 tuổi
-
Trình độ học vấn: Ưu tiên Tốt nghiệp chuyên ngành: Marketing, Truyền thông, Báo chí…
-
2 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên Content Marketing:
-
Có kinh nghiệm làm trong các lĩnh vực phần mềm, công nghệ, sản phẩm/dịch vụ dành cho khách hàng B2B
2.2. Phẩm chất tính cách:
-
Nhanh nhẹn, hòa đồng, trung thực.
-
Cầu tiến và có ý chí phát triển bản thân.
2.3. Yêu cầu kỹ năng chuyên môn
-
Kỹ năng viết content
-
Khả năng đọc hiểu tiếng Anh mức cơ bản
-
Kỹ năng văn phòng (google sheet, google docs, google slide)
-
Kỹ năng làm việc nhóm
-
Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích dữ liệu, báo cáo
-
Kỹ năng thuyết trình
Trong trường hợp bạn không đạt 1 số kỹ năng trên, cấp quản lý sẽ đào tạo các kỹ năng 1:1 với bạn.
2.4. Đặc thù của Doanh nghiệp:
- Trang thiết bị phục vụ công việc: Laptop, chủ động phương tiện đi lại
Quyền lợi được hưởng
3.1. Chế độ lương + phụ cấp:
-
Thu nhập: 10.000.000 VNĐ - 15.000.000 VNĐ (Có thể deal phù hợp với năng lực)
3.2. Bảo hiểm
-
BHXH, BHYT: Nhân viên chính thức, dự định gắn bó lâu dài với công ty
3.3. Chế độ đãi ngộ khác:
-
Thưởng thành tích tháng, quý, năm; các ngày lễ, Tết.
-
Có cơ hội thăng tiến lên vị trí trưởng nhóm
3.4. Chế độ thử việc:
-
Thời gian thử việc: 02 tháng
-
Chế độ đãi ngộ trong thời gian thử việc: 85% lương cứng + Hoa hồng
-
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, được thỏa sức thể hiện trình độ bản thân
3.5. Thời gian làm việc:
-
Giờ làm việc chính thức: 9h00 - 18h00
-
Làm việc 6 ngày/ tuần: từ thứ 2 - thứ 7
-
Thời gian nghỉ trưa: 12h - 13h30
Một ngày cuối năm 2002, bốn con người khác biệt nhau từ tính cách đến ngôn ngữ, nhưng có chung một niềm đam mê và lý tưởng trong công việc – đã ngồi lại cùng nhau và bắt tay quyết định thành lập VANTAGE LOGISTICS. Từ buổi ban đầu hạn chế về điều kiện vật chất cũng như cơ sở hạ tầng và kỹ thuật, nhưng bằng niềm tin, nhiệt huyết và sự chân thành, họ đã thắp lửa và truyền niềm đam mê ấy cho rất nhiều con người Vantage sau này.
Nền tảng thành công hôm nay của Vantage được xây dựng trên tình bạn, sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau để hướng tới một mục tiêu chung – Mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng thông qua những dịch vụ và giải pháp tối ưu nhất của mình. Hành trình tuyệt vời hơn 20 năm này bắt nguồn bằng sự liên kết được hình thành chỉ từ một cái bắt tay đơn giản.