Mô tả công việc
Đảm bảo tất cả nhân viên lễ tân thực hiện quy trình, quy định và tác phong đảm bảo tại dự án.
Trực tiếp tiếp nhận thông tin, phản ánh, yêu cầu từ khách hàng (tại Quầy lễ tân, văn phòng BQL hoặc qua điện thoại) sau đó xử lý hoặc chuyển tới bộ phận liên quản xử lý.
Báo cáo công việc theo ngày/tuần/tháng của Bộ phận Lễ tân cho Giám đốc Tòa nhà.
Tiếp nhận các hồ sơ đăng ký từ khách hàng, chuyển giao hồ sơ đến Trưởng ban ký duyệt (đăng ký thi công sửa chữa, vận chuyển hàng hóa ra vào, đăng ký đậu xe...)
Tiến hành công tác kiểm tra checklist mỗi ngày về việc thực hiện công việc của các nhân viên lễ tân để đảm bảo chất lượng phục vụ cư dân.
Thu các loại phí: phí quản lý, phí tiện ích như điện, nước, gas, internet, điện thoại, tivi.... Và hỗ trợ khách hàng thanh toán các loại phí thu hộ đã thu.
Hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn nhân viên lễ tân trong quá trình làm việc tại dự án.
Tiếp nhận/ chuyển giao công văn, thông báo của BQL và BQT. Lưu trữ hồ sơ, công văn, thông báo theo quy định.
Triển khai, hướng dẫn khách hàng sử dụng app, momo. Hỗ trợ, giúp đỡ khách hàng trong khả năng cho phép (kiểm tra phí điện, nước,....)
Phát hành các thông báo liên quan theo chỉ đạo của Giám đốc tòa nhà.
Một số công việc phát sinh được phân công của của cấp quản lý trực tiếp hoặc Giám đốc Tòa nhà
Yêu cầu công việc
Cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc;
Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng xử lý tình huống;
Tự tin giao tiếp tiếng Anh hoặc có kỹ năng thay thế giao tiếp tiếng Anh.
Bằng Trung cấp trở lên
Thành thạo vi tính văn phòng;
Nhanh nhẹn, siêng năng;
Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương, nghiệp vụ sẽ được đào tạo trong quá trình thử việc
Có khả năng đưa ra quyết định độc lập và làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi
Thưởng thâm niên
Các chế độ bảo hiểm theo Luật Lao Động;
Du lịch, team building
Xét nâng lương hàng năm;
Được cấp đồng phục hàng năm;
Lương thưởng lễ, Tết;
Lương thỏa thuận theo năng lực
Lương tháng 13;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:20:04
Với khát khao xây dựng một hệ thống thẩm mỹ ứng dụng công nghệ cao, đạt chuẩn y khoa phù hợp với tất cả thể trạng người Châu Á, chúng tôi đã quyết định lựa chọn Việt Nam là địa điểm của cơ sở tiếp theo – Bước ngoặc minh chứng cho sự phát triển vượt bậc về thẩm mỹ đạt chuẩn y khoa cho người Việt.
Nhờ bệ phóng vững chắc cùng việc kế thừa những thành tựu thẩm mỹ hơn 20 năm. VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ MAYO CLINIC đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình với 3 cơ sở tại thành phố lớn: Hà Nội – Hồ Chí Minh – Cần Thơ, hơn 100.000 khách hàng mỗi năm.
Chúng tôi hiểu được rằng: ” Một vẻ đẹp hài hoà “, tự nhiên bên ngoài, sự khoẻ mạnh và an toàn bên trong luôn là chuẩn mực mà khách hàng hướng đến. Do đó, tất cả yếu tố từ cơ sở vật chất, hệ thống máy móc, đội ngũ nhân lực, chăm sóc khách hàng…đều tuân thủ theo đúng các quy chuẩn của một cơ sở chăm sóc sắc đẹp & sức khoẻ quốc tế.
Mayo Clinic được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn khắt khe của trung tâm thẩm mỹ chuẩn 5 sao quốc tế. Không gian sang trọng đẳng cấp. Ứng dụng hệ thống công nghệ cao trị giá hàng triệu đô, được chuyển giao độc quyền từ các tập đoàn hàng đoàn hàng đầu thế giới.
Khi trải nghiệm dịch vụ tất cả các khách hàng đều được giám sát bởi chuyên gia cao cấp tại Trung Tâm Thẩm Mỹ Y Khoa Mayo Clinic. Mỗi dịch vụ làm đẹp sẽ đi theo đúng quy trình được đặt ra trước đó tương ứng với máy công nghệ cao phù hợp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2017: Công ty được thành lập
Mission
Mayo Clinic là tổ chức chăm sóc sức khỏe duy nhất luôn nằm trong số các bệnh viện hàng đầu nước Mỹ.