Mô tả công việc
-
Khảo sát nguồn nhà có sẵn của công ty theo từng quận (chủ động thời gian).
-
Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm).
-
Tư vấn, giới thiệu đầy đủ thông tin về sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
-
Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề).
-
Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các chi nhánh).
-
Phối hợp, trao đổi công việc với Trưởng phòng để chốt giao dịch.
-
Đàm phán, thương lượng và chốt hợp đồng với khách hàng.
-
Chăm sóc và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng.
Yêu cầu công việc
-
Thích kinh doanh, mong muốn đột phá tài chính.
-
Tự tin trong giao tiếp, có kỹ năng đàm phán và thương lượng.
-
Chăm chỉ, nhiệt huyết và có trách nhiệm trong công việc.
-
Có kiến thức trong ngành bất động sản, pháp lý nhà đất, mặt bằng cho thuê là một lợi thế.
-
Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ đầu.
-
Hoàn thành 3 ngày đào tạo trực tiếp tại công ty sau khi trúng tuyển.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập từ 10 triệu, lên đến 40 - 100 triệu/tháng, 500 triệu - 1 tỷ/năm bao gồm phụ cấp các chi phí + chi phí marketing (tăng khi phát sinh giao dịch).
-
Hoa hồng hấp dẫn (50 - 60%/giao dịch, nhận ngay trong vòng 24 giờ khi chốt giao dịch thành công), thưởng nóng, thưởng lũy tiến theo tuần/ tháng/ quý/ năm, du lịch nước ngoài,...
-
Các hoạt động thể thao: đá bóng, cầu lông,... hàng tuần.
-
Trang thiết bị làm việc được cung cấp đầy đủ tại văn phòng.
-
Được đào tạo kiến thức, kỹ năng về tư vấn bán hàng ngành bất động sản, giúp mỗi nhân viên kinh doanh chốt hợp đồng bán chỉ trong vòng từ 20 ngày làm việc.
-
Đội ngũ quản lý dày dạn kinh nghiệm về phân khúc sản phẩm, am hiểu thị trường bất động sản, tâm lý, hỗ trợ giúp đỡ nhiệt tình cho nhân viên.
-
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên năng động, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành; sáng tạo, phát huy tối đa khả năng, thế mạnh của từng nhân viên, cơ hội thăng tiến nhanh chóng.
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN DU LỊCH & QUẢN LÝ KHÁCH SẠN VIET ORIENT, tên viết tắt là Viet Orient Hospitality (VOH) được thành lập bởi ông Nguyễn Văn Quảng. Hoạt động kinh doanh chính của VIET ORIENT HOSPITALITY là cung cấp dịch vụ tư vấn, set up, đào tạo và quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng và hiện nay Công ty đã có các sản phẩm tại Hạ Long, Sapa và Đà Nẵng, trong tương lai Công ty sẽ mở rộng địa bàn trên toàn quốc. Xuất phát từ nhu cầu phát triển của ngành du lịch, đội ngũ chuyên gia của Công ty là tập hợp những nhân sự cấp cao làm việc trong ngành dịch vụ du lịch khách sạn lâu năm của các tập đoàn quốc tế như: Accor, Starwood, IHG, Hilton…. Các thành viên này tập hợp lại để xây dựng thành một công ty tư vấn, set up và quản lý khách sạn, nhằm khẳng định vị thế của người Việt trong lĩnh vực du lịch, khách sạn. Chính vì vậy, Công ty chú trọng vào việc đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp ngay từ ban đầu. Các vị trí có thể lấy từ các khách sạn đang hoạt động, đã có nhiều kinh nghiệm để tư vấn, set up và vận hành.
Các dự án của VIET ORIENT HOSPITALITY đang và từng set up, quản lý và vận hành có tiêu chuẩn từ 3 đến 5 sao trên toàn quốc như: Pistachio Hotel Sapa, Halong New Day Hotel, One Opera Da Nang Hotel, Moonbay Halong Hotel, Lapaz Resort Halong, Nesta Hotels, Famiana Resort & Spa Phu Quoc, Starcity Halong Bay, Halong DC Hotel...