Mô tả công việc
- Công việc chuyên môn
- Công việc quản lý
- Tham mưu giúp việc cho Ban Lãnh đạo trong lĩnh vực truyền thông, xây dựng, quảng bá thương hiệu của trường.
- Đề xuất, xây dựng và triển khai kế hoạch nội dung bao gồm nhưng không giới hạn: Thiết lập mục tiêu, lựa chọn kênh truyền thông phù hợp, đưa ra định hướng nội dung, xác định tuyến nội dung phù hợp với chân dung đối tượng công chúng mục tiêu.
- Quản lý, vận hành, duy trì và phát triển nội dung kênh truyền thông của trường bao gồm nhưng không giới hạn: Website, Facebook, Youtube, Instagram, Zalo, TikTok.
- Trực tiếp lên ý tưởng và sản xuất nội dung, biên tập nội dung phục vụ cho các hoạt động truyền thông của trường như: tin bài, bài phát biểu, kịch bản MC, nội dung brochure, nội dung tờ rơi tuyển sinh, cẩm nang ngành nghề,... và các ấn phẩm khác.
- Phối hợp với bộ phận thiết kế và quay dựng để tạo ra các ấn phẩm truyền thông chất lượng cho trường.
- Theo dõi, tổng hợp và đánh giá hiệu quả và đưa ra giải pháp của từng kế hoạch nội dung theo từng giai đoạn, từng thời điểm.
- Thiết lập, duy trì và phát triển quan hệ với các cơ quan báo chí, bao gồm các kênh: báo in, báo điện tử, phát thanh, truyền hình.
- Xử lý và giải quyết khủng hoảng truyền thông liên quan đến thương hiệu của trường.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo và cấp quản lý trực tiếp.
- Quản lý, điều hành, phân công công việc và phân bổ các nguồn lực phù hợp đối với nhân sự thuộc thẩm quyền quản lý một cách khoa học, hợp lý, hiệu quả.
- Đào tạo nhân sự trong bộ phận nhằm đáp ứng yêu cầu về công việc của trường.
- Định kỳ đánh giá kết quả thực hiện công việc của các CBNV, chất lượng lao động và đề xuất các chế độ đối với CBNV thuộc thẩm quyền quản lý như tiền lương, tiền thưởng, khen thưởng, kỷ luật.
Yêu cầu công việc
- Am hiểu các quy định của pháp luật trong lĩnh vực báo chí, truyền thông và quảng cáo
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Quan hệ công chúng hoặc có chuyên môn liên quan.
- Có kiến thức chuyên sâu về sáng tạo nội dung, truyền thông, sự kiện & xây dựng thương hiệu.
- Có 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vựcBáo chí -Marketing - Truyền thông trở lên
-Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: (thoả thuận)
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13 theo quy định của trường và được đóng bảo hiểm xã hội theo luật lao động hiện hành.
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết theo quy định của pháp luật và nghỉ hè theo quy định của Nhà trường.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Có các phần thưởng của trường cho những cá nhân nỗ lực có thành tích tốt trong quá trình làm việc.
- Các chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho nhân viên xuất sắc.
VM STYLE là một thương hiệu thời trang dẫn đầu xu thế, là một trong những thương hiệu thời trang đình đám và tự hào là cửa hàng thời trang được giới trẻ săn đón nhiều nhất hiện nay. Đến với VM STYLE bạn sẽ có những lựa chọn hoàn hảo nhất cho bản thân, gia đình và bạn bè. Nơi đây được mệnh danh là thương hiệu thời trang giá trẻ dành cho giới trẻ. Chuyên bán các mặt hàng quần áo, giày dép và các phụ kiện thời trang đi kèm. Để có được chỗ đứng và tiếng vang như ngày hôm nay, VM STYLE đã không ngừng cập nhật và phát triển các phong cách, thể loại thời trang đa dạng, hiện đại. Với mong muốn sẽ mang đến những bộ cánh lỗng lẫy dành tặng các cô nàng, Hay những thiết kế tinh tế mang đến sự lịch lãm, mạnh mẽ đến với các chàng trai. Thương hiệu được thành lập vào tháng 06 năm 2015, VM STYLE hiện tại đã có 24 chi nhánh tại các khu vực miền Tây và miền Đông Nam Bộ. Suốt thời gian vừa qua, cửa hàng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ, sự yêu thích và đồng hành của các bạn trẻ. Đây có thể nói là thành công rất lớn trong việc khẳng định vị trí thương hiệu trong lòng khách hàng.