442 việc làm
5 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
7 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Synnex FPT
Công tác viên hỗ trợ kỹ thuật
Sản phẩm số FPT (Synnex FPT)
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
Tới 15 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LKO VIỆT NAM
Technical Support
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LKO VIỆT NAM
10 - 15 triệu
Hà Nội, Bình Định
Đăng 15 ngày trước
17 - 23 triệu
Hà Nội, Lạng Sơn
Đăng 17 ngày trước
15 - 100 triệu
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Y Tế Việt Mỹ
Nhân Viên Bảo Hành Và Hỗ Trợ Kỹ Thuật (Máy Xét Nghiệm)
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Y Tế Việt Mỹ
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
Tổng Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC (CMC TS)
Technical Support
CMC TS
3.3
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 28 ngày trước
7 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 28 ngày trước
Tổng Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC (CMC TS)
Technical Support
CMC TS
3.3
Tới 15 triệu
Hà Nội
Đăng 28 ngày trước
8 - 11 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
12 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Công Ty CP In Và Bao Bì Goldsun
Nhân Viên OQC
In Và Bao Bì Goldsun
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY TNHH VIRIYA
Nhân Viên QC Thành Phẩm
CÔNG TY TNHH VIRIYA
7 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
7 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Công Ty Tổ Phần Hesman Việt Nam (shopdunk)
Chuyên Viên QC
Hesman Việt Nam (shopdunk)
2.5
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Công ty Cổ phần Quốc tế Nha Khoa Việt Pháp
Trưởng Phòng Kiểm Soát Chất Lượng
Công ty Cổ phần Quốc tế Nha Khoa Việt Pháp
15 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
10 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU VĨNH TÂN
Nhân Viên QC
VẬT LIỆU VĨNH TÂN
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam
Chuyên viên Kiểm soát chất lượng phần mềm (QC) - Mã vị trí NHS04 (số lượng 14)
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - BIDV
3.9
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
8 - 15 triệu
Hà Nội, Hưng Yên
Đăng 13 ngày trước
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
Công ty TNHH Thu phí tự động VETC
Quality Control Tester
Thu phí tự động VETC
3.0
900 - 1100 USD
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu hóa chất và thiết bị Kim Ngưu
[ LONG BIÊN ] CHUYÊN VIÊN ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG LAO ĐỘNG
Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu hóa chất và thiết bị Kim Ngưu
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
Công ty CP cơ khí chính xác Smart Việt Nam
Nhân Viên Qc Cơ Khí
Smart Việt Nam
7 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
Công Ty CP Eurowindow
Nhân Viên Qc
Eurowindow
3.5
7 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
Công Ty Tnhh Sản Xuất Và Thương Mại Thời Trang Nam Phương
Nhân Viên QC Sản Xuất
Thời Trang Nam Phương
Trên 9 triệu
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
9 - 11 triệu
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Kinh Doanh VinFast
Senior Software Quality Assurance Sqa/ Qa Qc, English
CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH VINFAST
3.4
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
8 - 13 triệu
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu hóa chất và thiết bị Kim Ngưu
[ LONG BIÊN ] CHUYÊN VIÊN ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG LAO ĐỘNG
Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu hóa chất và thiết bị Kim Ngưu
15 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hà Nội
Nhân Viên Kiểm Soát Chất Lượng Dịch Vụ
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hà Nội
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
20 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam (Yamaha)
Kỹ Sư Chất Lượng ( QA/QC )
Yamaha Việt Nam
4.7
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SEN ĐỎ
Nhân Viên QC Kho Thực Phẩm
SEN DO TECHNOLOGY
3.8
10 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 27 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 29 ngày trước
CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU NHIỆT PHÁT LỘC
Nhân viên QC
VẬT LIỆU NHIỆT PHÁT LỘC
10 - 20 triệu
Hà Nội, Vĩnh Long
Đăng 30 ngày trước
12 - 15 triệu
Hà Nội & 2 nơi khác
Đăng 30+ ngày trước
15 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Golden Gate Trade & Service JSC
Chuyên viên cấp cao Đảm bảo chất lượng
Golden Gate Restaurant Group
3.8
15 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH Chế biến thực phẩm Đông Đô
Nhân viên QC
Thực phẩm Đông Đô
7 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
1500 - 2000 USD
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
9 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VIỆT AN
Kỹ Sư Dịch Vụ ( Service Engineer)
TẬP ĐOÀN VIỆT AN
4.3
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VIỆT AN
Kỹ sư Dịch vụ (Service Engineer)
TẬP ĐOÀN VIỆT AN
4.3
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel
Nhân Viên Dịch Vụ Kỹ Thuật
Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel
15 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
10 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
15 - 25 triệu
Hà Nội & 2 nơi khác
Đăng 3 ngày trước
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
8 - 10 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
111 - 15 triệu
Hà Nội, Vĩnh Phúc
Đăng 29 ngày trước
Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Trưởng Nhóm Kỹ Thuật Lắp Đặt
Giao hàng tiết kiệm
4.0
15 - 18 triệu
Hà Nội, Vĩnh Phúc
Đăng 29 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
9 - 45 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
Tập đoàn BRG
Chuyên Viên Kỹ Thuật
Tập đoàn BRG
3.0
8 - 11 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Hải Phòng
Đăng 4 ngày trước
10 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Bệnh viện chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
Nhân Viên Kỹ Thuật
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
7 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TÂN BẢO SÀI GÒN
Nhân Viên Kỹ Thuật
CÔNG TY CỔ PHẦN TÂN BẢO SÀI GÒN
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
9 - 11 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Công ty TNHH sản xuất, lắp ráp Tuấn Nghĩa
Nhân Viên Kỹ Thuật Nhà Máy
Công ty TNHH sản xuất, lắp ráp Tuấn Nghĩa
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
Công Ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp GSI Việt Nam
Nhân Viên Kỹ Thuật
Thiết Bị Công Nghiệp GSI Việt Nam
12 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
8 - 10 triệu
Hà Nội & 3 nơi khác
Đăng 9 ngày trước
12 - 18 triệu
Hà Nội, Thái Nguyên
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Công ty TNHH Saint-Gobain Việt Nam
Specification Manager (Waterproofing)
SAINT - GOBAIN VIETNAM
4.0
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Công ty Cổ phần Zegal Việt Nam
Vị trí Nhân Viên Kỹ Thuật Thi Công
Công ty Cổ phần Zegal Việt Nam
7 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Công ty TNHH Hoàn Mỹ
Nhân Viên Kỹ Thuật
Công ty TNHH Hoàn Mỹ
9 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CÔNG NGHỆ VÀ XÂY DỰNG MINH LONG
Nhân Viên Kỹ Thuật
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CÔNG NGHỆ VÀ XÂY DỰNG MINH LONG
9 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
Công ty cổ phần VINPEARL
[VinKe Time City] - Nhân Viên Hướng Dẫn Games
Vinpearl
4.0
41 đánh giá 378 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 5 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Hạng mục công việc định kỳ
- Kiểm tra vận hành thử hệ thống máy games, khu vực trò chơi trong phạm vi phụ trách trước giờ hoạt động
- Vệ sinh trò chơi/mô hình, máy games, thiết bị/công cụ vui chơi trước và trong quá trình phục vụ khách
- Thực hiện vận hành an toàn các trò chơi/mô hình, khu vực trong phạm vi được phân công theo đúng quy trình/hướng dẫn
- Phục vụ, hướng dẫn tận tình khách tham gia các trò chơi/mô hình, khu vực trong phạm vi phụ trách đem lại sự hài lòng cho khách hàng
- Duy trì đầy đủ, đạt thẩm mỹ hệ thống bảng nội quy trò chơi, biển chức năng, cảnh báo, chỉ dẫn, bảng biển thông tin tại khu vực trò chơi/thiết bị phục vụ khách
Hạng mục công việc phát sinh
- Thực hiện đặt thông báo bảo dưỡng, di chuyển khách và báo ngay CBQL để khắc phục kịp thời khi phát hiện trò chơi/thiết bị bị lỗi hoạt động- Nhanh nhẹn, cẩn thận, nữ cao từ 1m55
- Tốt nghiệp chuyên ngành Hướng dẫn viên là một lợi thế
- Tự tin trong giao tiếp & thuyết trình trước đám đông- Mức lương: thỏa thuận theo kinh nghiệm làm việc
- Môi trường làm việc thử thách và chuyên nghiệp; cơ hội đào tạo và phát triển rõ ràng
- Đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo luật lao động như BHYT, BHXH, BHTN, ngoài ra công ty sẽ đóng thêm bảo hiểm sức khỏe PVI cho người lao động
- Vui chơi VinWonders, Vinpearl Safari miễn phí toàn quốc
- Hưởng tất cả các chế độ ưu đãi khác của tập đoàn Vingroup
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Đảo Hòn Tre, Phường Vĩnh Nguyên, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam

Công ty cổ phần VINPEARL là thương hiệu dịch vụ du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí lớn nhất Việt Nam. Vinpearl sở hữu chuỗi thương hiệu khách sạn, resort, spa cùng trung tâm hội nghị, ẩm thực và sân golf đẳng cấp 5 sao và các khu vui chơi giải trí theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại những danh thắng du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam. Với 18 năm không ngừng phát triển, 45 cơ sở thuộc thương hiệu Vinpearl đang có mặt tại 17 tỉnh thành trên toàn quốc với công suất phòng trên 18.500 phòng khách sạn và biệt thự, 3 công viên chủ đề và 2 khu vui chơi giải trí, 2 công viên bảo tồn và chăm sóc động vật bán hoang dã, 4 sân golf, dự kiến tiếp tục mở rộng quy mô trên Việt Nam và trên thế giới trong thời gian tới.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2001

Mission

  • Vinpear là thương hiệu khách sạn hàng đầu Việt Nam với sự kết hợp đa dạng giữa các khu nghỉ dưỡng sang trọng và gia đình, trung tâm hội nghị, nhà hàng và spa tại các điểm đến hàng đầu Việt Nam. Vinpear là công ty tiên phong trong ngành du lịch Việt Nam kể từ khi thành lập năm 2003, với 3 tổ hợp điểm đến, là tổ hợp điểm đến đầu tiên tại Việt Nam. Chúng tôi chuẩn bị sẵn sàng để đưa khách hàng của mình tham gia những hành trình đáng nhớ và được cá nhân hóa độc đáo.

Công việc của Hỗ trợ kỹ thuật là gì?

Technical Support là một dịch vụ cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho người dùng hoặc khách hàng khi họ gặp vấn đề kỹ thuật với sản phẩm hoặc dịch vụ. Những chuyên viên hỗ trợ kỹ thuật, thường được gọi là nhân viên support, giúp người dùng giải quyết vấn đề thông qua việc cung cấp hướng dẫn, sửa lỗi, và giải đáp thắc mắc. Công việc của Technical Support không chỉ giới hạn trong việc giải quyết sự cố kỹ thuật mà còn bao gồm việc truyền đạt thông tin một cách dễ hiểu cho người không chuyên ngành. Tầm quan trọng của Technical Support ngày càng lớn trong môi trường công nghiệp và doanh nghiệp hiện đại, nơi sự ổn định và hiệu suất của hệ thống công nghệ đóng vai trò quan trọng trong hoạt động hàng ngày. Các chuyên viên Technical Support cần có kiến thức sâu rộng về sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ hỗ trợ, cũng như kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Mô tả công việc của nhân viên Technical Support

Nhân viên Technical Support đảm nhận nhiều nhiệm vụ quan trọng để hỗ trợ khách hàng và duy trì sự ổn định của sản phẩm hoặc dịch vụ. Cụ thể, công việc của họ bao gồm:

Tiếp Nhận và Ghi Nhận Yêu Cầu Hỗ Trợ

Nhân viên Technical Support phải chủ động tiếp nhận các cuộc gọi, email hoặc yêu cầu hỗ trợ qua các kênh truyền thông. Họ phải chi tiết ghi nhận thông tin về vấn đề của khách hàng và xác định mức độ ưu tiên.

Chẩn Đoán Và Phân Loại Vấn Đề

Chuyên viên này thực hiện các bước kiểm tra và chẩn đoán để xác định nguyên nhân của vấn đề kỹ thuật. Điều này bao gồm sử dụng kiến thức chuyên môn để đưa ra đánh giá chính xác về tình trạng hệ thống hoặc sản phẩm.

Hướng Dẫn và Giải Quyết Vấn Đề

Sau khi xác định vấn đề, nhân viên Technical Support phải cung cấp hướng dẫn rõ ràng và chi tiết cho khách hàng về cách giải quyết vấn đề. Họ cũng có thể tham gia từ xa để giúp khách hàng thực hiện các bước cần thiết.

Ghi Chép và Báo Cáo

Chuyên viên này phải thường xuyên ghi chép thông tin chi tiết về mỗi yêu cầu hỗ trợ và giải pháp đã được cung cấp. Điều này không chỉ hỗ trợ quá trình theo dõi vấn đề mà còn giúp xây dựng cơ sở dữ liệu kiến thức.

Tương Tác Với Các Bộ Phận Khác

Nhân viên Technical Support cần liên lạc và cộng tác chặt chẽ với các bộ phận như phát triển sản phẩm, kỹ thuật, và chất lượng để đảm bảo rằng các vấn đề được giải quyết một cách toàn diện và nhanh chóng.

Đào Tạo Khách Hàng và Nhân Viên Mới

Họ có trách nhiệm hướng dẫn khách hàng và nhân viên mới về cách sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ, cũng như giúp họ hiểu rõ hơn về các tính năng và khả năng.

Những công việc này đòi hỏi kỹ năng giao tiếp xuất sắc, khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và sự am hiểu sâu rộng về sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ đang hỗ trợ.

Hỗ trợ kỹ thuật có mức lương bao nhiêu?

130 - 195 triệu /năm
Tổng lương
120 - 180 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
10 - 15 triệu
/năm

Lương bổ sung

130 - 195 triệu

/năm
130 M
195 M
127 M 520 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Hỗ trợ kỹ thuật

Tìm hiểu cách trở thành Hỗ trợ kỹ thuật, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Thực tập sinh Kỹ thuật
104 - 143 triệu/năm
Hỗ trợ kỹ thuật
130 - 195 triệu/năm
Hỗ trợ kỹ thuật

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
42%
2 - 4
32%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Hỗ trợ kỹ thuật?

Yêu cầu tuyển dụng Technical Support

Yêu cầu về trình độ

Nhân viên Technical Support cần sở hữu bằng cử nhân trong các lĩnh vực như Công nghệ thông tin, Kỹ thuật máy tính, hoặc lĩnh vực tương đương. Kiến thức chuyên sâu về sản phẩm hoặc dịch vụ, mạng máy tính, và hệ điều hành là quan trọng. Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ, khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và tương tác hiệu quả với khách hàng là điểm cần đạt. Những ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hỗ trợ kỹ thuật sẽ được ưu tiên. Sự linh hoạt, khả năng làm việc nhóm, và sẵn sàng nắm bắt công nghệ mới là những yêu cầu quan trọng để đảm bảo hiệu suất cao trong môi trường công việc đòi hỏi tính chuyên nghiệp và sáng tạo.

Yêu cầu về kỹ năng

Kỹ Năng Giao Tiếp

Nhân viên Technical Support cần sở hữu kỹ năng giao tiếp xuất sắc để tương tác hiệu quả với khách hàng. Việc trình bày thông tin một cách rõ ràng, lưu loát và thân thiện là quan trọng. Khả năng lắng nghe chân thành và hiểu rõ vấn đề của khách hàng cũng là yếu tố quyết định để tạo ra trải nghiệm hỗ trợ tích cực.

Kỹ Năng Giải Quyết Vấn Đề

Kỹ năng giải quyết vấn đề của nhân viên Technical Support không chỉ đến từ việc chẩn đoán vấn đề kỹ thuật mà còn từ khả năng tìm kiếm và triển khai giải pháp một cách nhanh chóng. Sự sáng tạo và linh hoạt trong việc đối mặt với những tình huống phức tạp là chìa khóa để đảm bảo giải pháp đầy đủ và hiệu quả.

Kiến Thức Chuyên Môn

Kiến thức chuyên môn vững về sản phẩm hoặc dịch vụ là quan trọng. Nhân viên cần hiểu sâu rộng về cấu trúc, tính năng và cách thức hoạt động để có thể cung cấp giải pháp chính xác và đáp ứng nhanh chóng đối với nhu cầu của khách hàng.

Kỹ Năng Tương Tác Nhóm

Trong môi trường làm việc phức tạp, nhân viên Technical Support phải có kỹ năng tương tác nhóm để hợp tác chặt chẽ với các bộ phận khác như phát triển sản phẩm, kỹ thuật và chất lượng. Việc chia sẻ thông tin và làm việc nhóm đảm bảo rằng mọi vấn đề được giải quyết một cách toàn diện.

Những kỹ năng này đảm bảo rằng nhân viên Technical Support không chỉ là người giải quyết vấn đề kỹ thuật mà còn là người tạo ra trải nghiệm tích cực cho khách hàng.

Lộ trình thăng tiến của Technical Support

Từ 0 - 2 năm: Chức Vụ Cơ Bản - Technical Support Representative 

Nhân viên mới thường bắt đầu với chức vụ Technical Support Representative. Trong giai đoạn này, họ tập trung vào việc giải quyết vấn đề cơ bản, hỗ trợ khách hàng và xây dựng kiến thức cơ bản về sản phẩm hoặc dịch vụ. Thời gian này là để họ làm quen với quy trình công việc và học hỏi từ các đồng nghiệp có kinh nghiệm.

Từ 2- 4 năm: Chuyên Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Technical Support Specialist 

Sau khi có kinh nghiệm và kiến thức cơ bản, nhân viên có thể chuyển sang vị trí Technical Support Specialist. Ở mức này, họ đảm nhận các vấn đề kỹ thuật phức tạp hơn, thực hiện chẩn đoán chi tiết và hướng dẫn những đồng nghiệp mới. Đồng thời, họ thường được tham gia vào các dự án nâng cao chất lượng hỗ trợ và tối ưu hóa quy trình làm việc.

Từ 4 -  6 năm: Nhóm Lãnh Đạo - Technical Support Team Lead

Các nhóm lãnh đạo như Technical Support Team Lead là bước tiếp theo. Ở vị trí này, nhân viên không chỉ chịu trách nhiệm về giải quyết vấn đề kỹ thuật mà còn dẫn dắt và hướng dẫn đội ngũ. Họ giữ vai trò trung tâm trong việc quản lý công việc hàng ngày, đồng thời đảm bảo chất lượng và hiệu suất của nhóm.

Từ 6 - 10 năm: Quản Lý Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Technical Support Manager 

Sau khoảng 6-10 năm, nhân viên có thể tiến lên vị trí quản lý hỗ trợ kỹ thuật. Ở đây, họ chịu trách nhiệm lớn hơn về việc định hình chiến lược hỗ trợ, quản lý tài nguyên, và phát triển chiến lược nâng cao chất lượng dịch vụ. Quản lý hỗ trợ kỹ thuật thường còn tham gia vào quá trình đào tạo và phát triển nhân viên.

Từ trên 10 năm kinh nghiệm: Giám Đốc Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Technical Support Director 

Vị trí cuối cùng trong lộ trình thăng tiến là giám đốc hỗ trợ kỹ thuật. Ở đây, người đảm nhiệm có vai trò chiến lược hóa hỗ trợ kỹ thuật và định hình tương lai của đội ngũ. Họ liên kết chặt chẽ với các bộ phận cấp cao khác trong công ty để đảm bảo rằng hỗ trợ kỹ thuật đóng góp tích cực vào mục tiêu tổng thể của doanh nghiệp.