800 việc làm
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
The Light Hotel Hanoi
Nhân viên Spa
The Light Hotel
5 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
7 - 15 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
KHÁCH SẠN LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA
Kĩ thuật viên massage
LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
Khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake
Therapist - Kỹ thuật viên trị liệu Spa
Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
15 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Dịch Vụ Và Thương Mại Quốc An
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN - CHUYÊN VIÊN KINH DOANH
Phát Triển Dịch Vụ Và Thương Mại Quốc An
25 - 50 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
15 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội & 2 nơi khác
Đăng 10 ngày trước
9 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
7 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
9 - 11 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
14 - 16 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
SUPER HOTEL Candle
Quản lý SPA & Fitness Center
SUPER HOTEL Candle
27 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 10/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/05/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ba Đình - Hà Nội

Mô tả công việc

- Điều phối công việc với các bộ phận khác (điều phối ca, đào tạo) nhằm đảm bảo đúng quy trình và hiệu quả.  

- Giải quyết sự cố xảy ra (nếu có), đảm bảo hoạt động chất lượng spa 
- Báo cáo công việc với Ban lãnh đạo, giải quyết các công việc diễn ra trong bộ phận
- Đánh giá thường xuyên và đảm bảo chất lượng làm việc nhân viên (tay nghề, kỹ năng mềm, tuân thủ quy định công ty,…)
- Có kiến thức đầy đủ về massage
- Lên kế hoạch và chiến lược kinh doanh dịch vụ Spa, thúc đẩy tăng trưởng doanh thu
- Nắm vững quy trình vận hành spa và các dịch vụ khác như: bể bơi.....
- Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

- Thử việc 2 tháng theo yêu cầu Công ty, nhận 85% lương thỏa thuận

- Mức lương chính thức: 100% lương thỏa thuận + Service charge 
- Đóng bảo hiểm ngay khi làm nhân viên chính thức 
- Hỗ trợ 01 bữa ăn theo ca, đồng phục
- Được thưởng Lễ Tết, ngày nghỉ phép/nghỉ bù theo quy định công ty
- Các chế độ khác theo quy định của khách sạn (sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn)

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ có nhiều kinh nghiệm làm massage, có kiến thức về quy trình massage

- Ưu tiên ứng viên trong độ tuổi 30 - 45 tuổi

- Đang cư trú tại Hà Nội và các khu vực lân cận

- Chủ yếu làm giờ hành chính, có thể làm ca nếu có yêu cầu từ BQL và khách hàng
- Yêu thích công việc làm đẹp, massage, spa, gym
- Có khả năng quản lý, giám sát và phân công công việc 
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm với nhiệm vụ được giao
- Khả năng giao tiếp tốt, sắn sàng hỗ trợ khi cần thiết
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản trở lên
- Ưu tiên ứng viên có thể đi làm sớm

Yêu cầu hồ sơ

- 01 bản CV tiếng Việt kèm ảnh xin gửi về email của phòng Nhân sự

- 01 Hồ sơ kèm ảnh gửi tại cổng 301 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội 
- Ưu tiên hồ sơ nộp sớm. 
- Thông tin chi tiết liên hệ số điện thoại: 0243.733.9933 - Phòng Nhân sự

Khu vực
Báo cáo

Công việc của Nhân viên tư vấn thẩm mỹ là gì?

Nhân viên tư vấn thẩm mỹ (Beauty Consultant) là người làm công việc truyền tải thông tin về dịch vụ làm đẹp tới khách hàng, giải đáp thắc mắc, tư vấn sản phẩm theo nhu cầu của khách. Tư vấn chính là người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, mang tới những thông tin đầu tiên cho khách hàng và đưa ra các dịch vụ phù hợp trước khi chuyển tới ê kíp kỹ thuật viên.

Mô tả công việc của Nhân viên tư vấn thẩm mỹ 

Nhân viên tư vấn thẩm mỹ đóng vai trò quan trọng trong các trung tâm. Bởi họ sẽ là những người đại diện cho thái độ phục vụ khách hàng của spa đó. Các nhiệm vụ chính của một Nhân viên tư vấn thẩm mỹ là:

  • Nghiên cứu và lập kế hoạch chuẩn bị liên hệ khách hàng mục tiêu. 

  • Liên hệ với các khách hàng tiềm năng để giới thiệu dịch vụ, sản phẩm làm đẹp phù hợp. 

  • Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ. 

  • Liên tục tìm kiếm nguồn khách hàng mới để công việc thuận lợi hơn. 

  • Tiến hành đặt lịch, hỗ trợ khi khách cho các khách hàng có nhu cầu làm đẹp tại Thẩm mỹ viện, Spa,… 

  • Tiếp nhận các phản hồi của khách hàng và liên hệ với các bộ phận có liên quan để xử lý giải quyết nhanh chóng nhất. 

  • Phối hợp với các bộ phận trong công ty để có phương án làm việc hiệu quả nhất. 

  • Sao lưu, cập nhật thông tin, dữ liệu về khách hàng thường xuyên vào hệ thống

  • Đảm bảo KPI, doanh số đặt ra mỗi tháng, quý,… 

  • Các công việc khác trong nhiệm vụ và khả năng định trước.

Nhân viên tư vấn thẩm mỹ có mức lương bao nhiêu?

130 - 260 triệu /năm
Tổng lương
96 - 156 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
12 - 24 triệu
/năm

Lương bổ sung

130 - 260 triệu

/năm
130 M
260 M
78 M 455 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân viên tư vấn thẩm mỹ

Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên tư vấn thẩm mỹ, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân viên tư vấn thẩm mỹ

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
42%
2 - 4
32%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên tư vấn thẩm mỹ?

Yêu cầu tuyển dụng Nhân viên tư vấn thẩm mỹ 

Tuỳ vào quy mô công ty và ngân sách chi trả lương, nhà tuyển dụng có những yêu cầu khác nhau với một Nhân viên tư vấn thẩm mỹ. Thông thường, ứng viên phải đáp ứng được các tiêu chí như:

Kiến thức chuyên môn

  • Về ngoại hình: ngoại hình dễ nhìn, làn da đẹp là lợi thế

  • Về tuổi tác: độ tuổi từ 20 – 35 tuổi

  • Về giọng nói: giọng nói dễ nghe, chuẩn, không nói giọng địa phương hay bị ngọng.

  • Về sức khỏe: nhân viên tư vấn cần sức khoẻ tốt và đặc biệt không bị các bệnh về da

  • Về bằng cấp: không yêu cầu bằng cấp, có bằng tốt nghiệp từ THPT trở lên. Nhưng phải có kiến thức về da, đặc điểm của từng loại da và chăm sóc da phù hợp.

Ngoại hình, giọng nói

Nhân viên tư vấn thẩm mỹ là người trực tiếp tiếp xúc với khách hàng nên chịu trách nhiệm tạo ấn tượng, xây dựng hình ảnh công ty trong mắt khách hàng nên ngoại hình, giọng nói cũng là những yêu cầu căn bản để ứng tuyển vị trí này. Ngoại hình ưa nhìn, ăn mặc chỉn chu, tác phong chuyên nghiệp.

Kỹ năng mềm khác

  • Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe: Trong môi trường spa, thẩm mỹ viện thì đội ngũ tư vấn viên là những người tiếp xúc với khách hàng đầu tiên nên chắc chắn phải yêu cầu có năng giao tiếp khéo léo, ứng biến nhanh. Đồng thời, nhân viên tư vấn spa càng cần phải lắng nghe ý kiến của khách hơn, hiểu tâm tư nguyện vọng để giới thiệu dịch vụ spa, phù hợp với yêu cầu, mục đích của khách.

  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục: Khách hàng 9 người thì 10 ý nên việc chắc chắn bạn sẽ luôn luôn thuyết phục được khách hàng đồng ý tuyệt đối sẽ là rất khó. Thì đây chính là lúc bạn vận dụng thời gian giao tiếp ban đầu, đánh vào nhu cầu của khách, đồng thời vận dụng các kỹ năng thuyết phục khách hàng, nếu bạn trang bị kỹ năng này tốt thì khách không chỉ mua dịch vụ theo nhu cầu mà có thể phát sinh thêm những dịch vụ, sản phẩm bổ sung khác.

  • Kỹ năng xử lý tình huống: Sẽ có nhiều tình huống phát sinh nhảy ra mà bạn khó kiểm soát, vì vậy bạn phải biết cách phân tích vấn đề và giải quyết các tình huống một cách thông minh và khéo léo.

  • Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian: Trong mô tả công viên nhân viên tư vấn spa cũng bao gồm công việc quản lý dữ liệu khách hàng, phân nhóm khách hàng, chăm sóc khách hàng sau dịch vụ. Vì vậy nên với những công việc như thế, bạn cần phải biết cách sắp xếp thời gian làm việc, đảm bảo công việc được giao. Hơn nữa việc quản lý thời gian sẽ giúp spa dự trù thời gian, chuẩn bị phòng và sắp xếp trình tự cho khách hàng.

  • Kỹ năng trình bày: Song song với kỹ năng giao tiếp thì trình bày cũng là một kỹ năng quan trọng không kém. Các nhân viên tư vấn spa cần nắm rõ, tường tận các sản phẩm, dịch vụ của mình mà tư vấn cho khách. Sở hữu kỹ năng trình bày lưu loát sẽ giúp bạn chốt deal nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Lộ trình thăng tiến của Nhân viên tư vấn thẩm mỹ 

Mức lương của một Nhân viên tư vấn thẩm mỹ tại Việt Nam khoảng từ 10 - 20 triệu VND/tháng. Mức lương có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như kinh nghiệm, vị trí công việc cụ thể, khu vực địa lý và công ty mà bạn làm việc.

  • Đối với Nhân viên tư vấn thẩm mỹ Clinics, mức lương sẽ từ 10 - 15 triệu VND/tháng.

  • Đối với Nhân viên tư vấn thẩm mỹ ngoại khoa, mức lương sẽ từ 15 - 20 triệu VND/tháng.

Từ 0 - 2 năm đầu tiên: Nhân viên tư vấn thẩm mỹ

Trong giai đoạn này, bạn sẽ bắt đầu với vị trí Nhân viên tư vấn thẩm mỹ. Nhiệm vụ chính của giao dịch viên là thực hiện các hoạt động tư vấn, chăm sóc khách hàng và giải đáp thắc mắc. Bạn sẽ học cách làm việc trong môi trường công ty và xây dựng kỹ năng cần thiết để thực hiện các nhiệm vụ tư vấn.

Từ 2 - 3 năm: Chuyên viên tư vấn thẩm mỹ 

Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau 2 - 3 năm làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí Chuyên viên tư vấn thẩm mỹ. Vai trò của bạn là kiểm tra và đảm bảo tính chính xác và tuân thủ quy trình trong quá trình tư vấn, đưa ra các phương pháp cũng như xây dựng lộ trình tiếp thị khách hành. Bạn sẽ tham gia vào việc đánh giá và cải thiện quy trình làm việc, xử lý các vấn đề phát sinh và đảm bảo tuân thủ các quy định và quy trình nội bộ của công ty.

Từ 3 - 5 năm: Trưởng nhóm tư vấn thẩm mỹ 

Tiếp đó, bạn có thể tiến lên vị trí Trưởng nhóm tư vấn thẩm mỹ, sau khi tích được 3 - 5 năm kinh nghiệm. Trách nhiệm của bạn sẽ tăng cường quản lý nhóm nhân viên và đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng. Bạn sẽ giám sát hoạt động hàng ngày của nhóm, định hướng và đào tạo nhân viên, giải quyết các vấn đề phát sinh và tăng cường mối quan hệ với khách hàng.

Từ 5 - 7 năm: Quản lý dịch vụ khách hàng

Với kinh nghiệm và thành tựu trong quá trình làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí Quản lý dịch vụ khách hàng. Vai trò của Quản lý dịch vụ khách hàng là quản lý các hoạt động hàng ngày của công ty, đảm bảo hiệu quả và tuân thủ các quy trình và quy định. Bạn sẽ chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng và phát triển chiến lược kinh doanh cho phòng tư vấn.

Từ 7 - 9 năm: Giám đốc dịch vụ thẩm mỹ 

Sau khoảng thời gian này, bạn có thể tiến lên vị trí giám đốc chi nhánh trung tâm. Với vai trò này, bạn sẽ đảm nhận trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của chi nhánh, bao gồm quản lý nhân viên, định hướng chiến lược, tăng cường mối quan hệ với khách hàng và đạt các mục tiêu tài chính của trung tâm giáo dục.

Tìm việc theo nghề nghiệp