121 việc làm
13 - 17 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Công ty Cổ Phần CANIFA
[OnOff] Chuyên viên Brand & Comm
Công Ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch Vụ Voàng Dương (Thời Trang Canifa)
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
14 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas
Brand & Communications Manager
MB Ageas Life
1.0
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Dịch Vụ Và Thương Mại Quốc An
Brand Marketing
Phát Triển Dịch Vụ Và Thương Mại Quốc An
15 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
12 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
CÔNG TY TNHH FORD VIỆT NAM
Brand Manager
FORD Việt Nam
3.8
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
30 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
30 - 80 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty tài chính TNHH MB Shinsei
[CVP] Giám đốc Phát triển thương hiệu - Hết hạn
Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit)
4.0
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
10 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
12 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Vua Nệm
Trợ lý Tổng giám đốc
Công Ty Cổ Phần Vua Nệm
4.0
25 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sunhouse
Trợ Lý Phó Tổng Giám Đốc
Tập Đoàn Sunhouse
4.3
16 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thuốc Thú Y Trung Ương 5
Trợ Lý Giám Đốc
Thuốc Thú Y Trung Ương 5
12 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
9 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
CÔNG TY TNHH BỆNH VIỆN ĐA KHOA BẢO SƠN
Trợ Lý Tổng Giám Đốc
BỆNH VIỆN ĐA KHOA BẢO SƠN
20 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
Sheraton Hanoi West
Assisstant Floor Manager
Sheraton Hanoi West
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
12 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
Công ty CP Đầu tư và Thương mại Quốc tế ICOM
Trợ Lý Tổng Giám Đốc (Nội Bộ)
ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ ICOM
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN PGT SOLUTIONS
TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC - TIẾNG NHẬT
CÔNG TY CỔ PHẦN PGT SOLUTIONS
20 - 30 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Alphawa
Trợ Lý Giám Đốc Đối Ngoại
Alphaway Technology
3.3
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
20 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Dịch Vụ Và Thương Mại Quốc An
Trợ lý Tổng giám đốc (Kinh doanh- Vận Hành)
Phát Triển Dịch Vụ Và Thương Mại Quốc An
Tới 20 triệu
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
10 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ ĐẦU TƯ TÂN LONG
Trợ Lý Phó Tổng Giám Đốc
Bất động sản Tân Long
14 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam
assistant director
Bảo hiểm Chubb Life Vietnam
3.0
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
18 - 22 triệu
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
10 - 13 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
25 - 35 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
30 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY LIÊN DOANH VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ HẢI VÂN
PMO kiêm trợ lý Tổng Giám đốc - Hết hạn
Vận chuyển Quốc tế Hải Vân
2000 - 3000 USD
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
25 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh
[Hà Nội] Trợ Lý Tổng Giám Đốc - Hết hạn
Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh
10 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
8 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 1 ngày trước
Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
Chuyên viên Digital Marketing (Hà Nội)
Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Công ty Cổ Phần CANIFA
Chuyên viên Local Store Marketing (LSM)
Công Ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch Vụ Voàng Dương (Thời Trang Canifa)
15 - 22 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Trên 15 triệu
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
15 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
7 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Vua Nệm
Chuyên Viên Digital Platform Marketing
Công Ty Cổ Phần Vua Nệm
4.0
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody
Digital Marketing Leader (O2O)
Thời Trang Yody
3.7
Thỏa thuận
Hà Nội, Hải Dương
Đăng 13 ngày trước
10 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
600 - 1000 USD
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
8 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
Công ty cổ phần sở giao dịch hàng hóa Việt Nam toàn cầu VIETCOM
Chuyên viên Digital Marketing
Công ty CP sở giao dịch hàng hóa Việt Nam toàn cầu VIETCOM
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
Công ty CP Khoa học Dữ liệu
Digital Marketing
Công ty CP Khoa học Dữ liệu
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
16 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN GREEN SPEED
Digital Marketing Executive
GREEN SPEED Việt Nam
3.9
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THE ONE 5
Nhân viên Digital Marketing ( Facebook ads)
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THE ONE 5
8 - 10 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu & Thương Mại THH
Nhân viên Digital Marketing
Xuất Nhập Khẩu & Thương Mại THH
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 28 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
12 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
Công Ty TNHH Bitu Việt Nam
Digital Marketing (Facebook Ads) - Hết hạn
Công Ty TNHH Bitu Việt Nam
3.9
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
12 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
14 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
8 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam
Digital Marketing - Hết hạn
Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Trên 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ K&G VIỆT NAM
Brand Marketing Executive (Aristino)
K&G Technology 4.5★
2 đánh giá 179 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 17 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1.Hỗ trợ xây dựng hình ảnh thương hiệu:

  • Thực thi các chiến lược, kế hoạch Marketing & kế hoạch phát triển sản phẩm theo tháng/quý năm
  • Xây dựng và triển khai kế hoạch MKT cho các nhãn hàng của công ty, các hoạt động tung và tái tung các sản phẩm mới.
  • Phát triển quản lý thông tin sản phẩm bao bì tem nhãn
  • Hỗ trợ xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu
  • Lên ý tưởng và sản xuất các tư liệu truyền thông
  • Tìm kiếm đối tác, co-branding tạo thêm lead, thêm traffic, mang lại doanh thu cho công ty.
  • Triển khai thực hiện hoạt động event khi có chương trình
  • Xây dựng kế hoạch POSM để truyền thông và quảng bá hình ảnh thương hiệu và sản phẩm
  • Xây dựng các chương trình cho người tiêu dùng

2.Research và tổng hợp số liệu:

  • Theo dõi kết quả doanh thu, sản lượng và lợi nhuận theo từng nhãn hàng, ngành hàng
  • Theo dõi và quản lý ngân sách theo từng chương trình và sự kiện đã chạy
  • Tổng hợp thông tin & phân tích tình hình thị trường và đối thủ

3.Công việc khác:

  • Báo cáo công việc liên quan
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn tối thiểu: Đại học
  • Chuyên ngành: Kinh tế/ Truyền thông/ Maketing,...
  • Kinh nghiệm tối thiểu: 02 năm tại vị trí tương đương
  • Am hiểu về kĩ năng xây dựng thương hiệu, truyền thông, digital maketing và các phương pháp nghiên cứu thị trường.
  • Kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng, thời trang, bán lẻ, agency...
  • Khả năng sáng tạo
  • Có khả năng bắt trend và viết nội dung
  • Quản lý và lưu trữ tài liệu
  • Chủ động, sáng tạo, trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 11, Khối A, Tòa nhà Sông Đà, Đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 24 - 30
  • Lương: 13 Tr - 17 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ K&G VIỆT NAM
K&G Technology Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 11 khối A, tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1

K&G Việt Nam Thành lập trong bối cảnh kinh tế Thế giới cũng như Việt Nam đang rơi vào khủng hoảng trầm trọng,  khởi động và vươn lên như một mẫu doanh nghiệp kiểu mới đầy năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp. Với quyết tâm bứt phá trong giai đoạn khó khăn, K&G Việt Nam đang tạo ra những giá trị vượt bậc đánh dấu bước phát triển bền vững và dần trở thành Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối ngành hàng tiêu dùng.

Chính sách bảo hiểm 

  • Bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm sức khoẻ và tai nạn PVI Premium

Các hoạt động ngoại khoá

  • Du lịch hằng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông

Lịch sử thành lập

  • Năm 2012 công ty thành lập
  • Năm 2013 công ty bắt đầu mở rộng quy mô, bắt đầu đưa vào hoạt động hệ thống nhà máy sản xuất
  • Năm 2014 đến nay, công ty tiếp tục cho ra đời nhãn hàng thời trang nam

Mission

Góp phần cho người Việt Nam trở nên phong cách, tự tin, tự hào, yêu quê hương đất nước hơn, thông qua việc nghiên cứu phát triển và đáp ứng các sản phẩm thời trang hiện đại, tinh tế lịch lãm, phong cách châu Âu, trên nền tảng cảm hứng về chính đất nước con người Việt


Review K&G Technology

4.5
2 review

10/07/2023
Nhân viên Thu mua (Procurement Officer/Associate) tại Hà Nội

Công ty chủ yếu người có tuổi và có kinh nghiệm rồi (Fb)

10/07/2023
Sales/Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội

Công ty ổn. Chế độ, chính sách, phúc lợi cũng ổn (Fb)

Công việc của Trợ lý giám đốc thương hiệu là gì?

Trợ lý giám đốc thương hiệu (Assistant Brand Manager) là những người hỗ trợ Giám đốc thương hiệu (Brand Manager) xây dựng kế hoạch và chiến lược để quảng bá thương hiệu cho sản phẩm, dịch vụ và doanh nghiệp. Assistant Brand Manager được coi là chuyên gia nắm bắt xu hướng, phát triển các chiến lược quảng cáo và tiếp thị hiệu quả. Trong lĩnh vực này cơ hội việc làm với các công việc liên quan như Chuyên viên Brand Marketing, Quản lý thương hiệu...cũng rất đa dạng. 

Mô tả công việc của vị trí Trợ lý giám đốc thương hiệu

Quản lý thương hiệu

Trợ lý giám đốc thương hiệu chịu trách nhiệm quản lý tất cả các vấn đề xoay quanh thương hiệu, bao gồm: báo cáo tình trạng xây dựng thương hiệu cho ban quản lý để đảm bảo ngân sách đang được tận dụng hiệu quả, tối ưu chi phí, gia tăng doanh thu/lợi nhuận. Giám sát các thông số liên quan đến lợi nhuận, doanh thu để định vị tốt hơn các sản phẩm, dịch vụ của công ty, từ đó đưa ra đề xuất để cải thiện chất lượng thương hiệu. 

Nghiên cứu và đề xuất ý tưởng phát triển thương hiệu

Để đề xuất ý tưởng hay cho hoạt động phát triển thương hiệu, Assistant Brand Manager phải thường xuyên làm các công tác nghiên cứu như: phân tích thương hiệu của đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường để hiểu về cách định vị thương hiệu, nghiên cứu tài liệu của công ty để hiểu rõ hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp.

Thực hiện các công việc hành chính

Bên cạnh các công việc liên quan đến chuyên môn là xây dựng và phát triển thương hiệu, Assistant Brand Manager còn cần thực hiện các công việc hành chính khác như: tổ chức các cuộc họp với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp, quản lý để báo cáo, thảo luận hoặc cùng nghiên cứu về một phương án tiếp thị mới, ghi lại các thông tin quan trọng đã trao đổi trong suốt cuộc họp.

Giám sát nhân viên

Tuy không phải chức danh quản lý, Assistant Brand Manager được xem là đầu mối giữa bộ phận thương hiệu và các phòng ban khác. Để hoạt động xây dựng thương hiệu diễn ra hiệu quả, trợ lý giám đốc thương hiệu cần biết cách điều phối công việc của các bên liên quan: quản lý hoạt động của các bộ phận, nhân sự trong công ty có tham gia dự án xây dựng thương hiệu theo ngân sách và thời hạn được giao.

Hỗ trợ công việc cho Brand Manager

Cuối cùng, một Assistant Brand Manager cần hỗ trợ công việc cho cấp trên gần nhất của mình, chính là Brand Manager. Về cơ bản, nhiệm vụ mà trợ lý giám đốc thương hiệu cần làm vẫn là nghiên cứu, phân tích dữ liệu và xu hướng quảng cáo, tiếp thị.

Trợ lý giám đốc thương hiệu có mức lương bao nhiêu?

156 - 260 triệu /năm
Tổng lương
144 - 240 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
12 - 20 triệu
/năm

Lương bổ sung

156 - 260 triệu

/năm
156 M
260 M
117 M 325 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Trợ lý giám đốc thương hiệu

Tìm hiểu cách trở thành Trợ lý giám đốc thương hiệu, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Trợ lý giám đốc thương hiệu

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
32%
2 - 4
42%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Trợ lý giám đốc thương hiệu?

Yêu cầu tuyển dụng của Trợ lý giám đốc thương hiệu

Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Trợ lý giám đốc thương hiệu cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan: 

Yêu cầu bằng cấp và kiến thức chuyên môn 

  • Bằng cấp và học vấn: Đầu tiên, hãy đảm bảo rằng bạn có kiến thức và kỹ năng chuyên môn vững chắc trong lĩnh vực marketing, tiếp thị và quảng cáo. Học tập và cập nhật kiến thức liên quan đến quy trình tiếp thị và quảng cáo và tiêu chuẩn trong ngành. Điều này có thể bao gồm việc tham gia các khóa đào tạo, hội thảo, hoặc đạt các chứng chỉ chuyên ngành để cung cấp cho bạn sự chuyên môn cao hơn và đáng giá hơn.

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ năng lập kế hoạch: Một trong những nhiệm vụ khác khi bạn tìm hiểu về công việc của Trợ lý giám đốc thương hiệu là gì chính là lập các kế hoạch liên quan đến sự phát triển và tăng trưởng của cửa hàng. Với nhiệm vụ này thì Trợ lý giám đốc thương hiệu thường sẽ cần thực hiện các công việc như: Lập kế hoạch liên quan đến sự phát triển và tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận của cửa hàng theo ngắn hạn và dài hạn, lập các kế hoạch nhân sự để có thể đáp ứng được mục tiêu tăng trưởng về doanh thu và lợi nhuận nói trên.

  • Kỹ năng nắm bắt thị hiếu đại chúng: Truyền thông đại chúng là một trong những công cụ chính nhằm làm tối đa hóa khả năng lan rộng của thương hiệu. Đồng thời, Assistant Brand Manager cũng cần chăm sóc đặc biệt những điều mà khách hàng chờ mong, để xây dựng chiến lược từ khóa đích. 

  • Kỹ năng phân tích dữ liệu: Đây là kỹ năng vô cùng cần thiết. Vì công việc của một ABM sẽ  cần phân tích tình hình thị trường, báo cáo doanh số, v.v. Biết thêm nhiều ngoại ngữ là lợi thế.

  • Kỹ năng nghiên cứu: Đây là một trong những kỹ năng quan trọng nhất đối với một ABM. Cần biết cách tận dụng các công cụ để nghiên cứu, đo lường số liệu, biết cách đọc dữ liệu và phân tích dữ liệu, làm khảo sát để hỗ trợ công việc làm thương hiệu.

Yêu cầu khác

  • Cập nhật các hot trend trên thị trường: Không thỏa hiệp với kẻ thù mang tên “bí ý tưởng”, Trợ lý quản lý thương hiệu cần tư duy phong phú và linh hoạt để sản xuất ra những kịch bản quảng cáo nhằm cải thiện tỷ lệ chuyển đổi khách hàng và giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tuyển một bên thứ 3 trong công cuộc vực dậy và củng cố thương hiệu. 

  • Sử dụng thời gian hiệu quả: Một người trợ lý giỏi cho Brand Manager luôn phải chạy đua với thời gian để kịp thời đưa các ý tưởng “trên giấy” thành những “siêu phẩm” đầy sức quyến rũ và ma lực khiến khách hàng nán lại lâu hơn trên diễn đàn thương mại điện tử và mạng xã hội. Sử dụng thời gian hiệu quả sẽ giúp Assistant Brand Manager nhanh chóng bắt kịp được KPI công việc và thúc đẩy hiệu suất làm việc của cả Phòng Marketing nữa đó. 

Lộ trình thăng tiến của Trợ lý giám đốc thương hiệu 

Lộ trình thăng tiến của Trợ lý giám đốc thương hiệu có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này.

Kinh nghiệm

Vị trí

Mức lương

Dưới 1 năm

Thực tập sinh thương hiệu

1.5 - 3.5 triệu/tháng

1 – 3 năm

Nhân viên truyền thông thương hiệu

7 - 12 triệu/tháng

3 – 5 năm

Trợ lý giám đốc thương hiệu

10 - 15 triệu/tháng

5 - 7 năm

Chuyên viên tư vấn thương hiệu

15 - 20 triệu/tháng

Mức lương trung bình của Trợ lý giám đốc thương hiệu và các ngành liên quan

1. Thực tập sinh truyền thông thương hiệu

Mức lương: 1.5 - 3.5 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 0 - 1 năm

Thực tập sinh thương hiệu (Brand Intern) là những sinh viên chuyên ngành có kiến thức về lĩnh vực Marketing muốn được thử sức làm việc với những vị trí về thương hiệu trong ngành để tích lũy kinh nghiệm. Vậy, có thể hiểu rằng, thực tập sinh thương hiệu chính là làm việc tại vị trí Nhân viên thương hiệu với vai trò thực tập, thử sức với lĩnh vực Marketing. 

>> Đánh giá: Được giao đảm nhận các nhiệm vụ cơ bản trong bộ phận truyền thông, từ việc hỗ trợ soạn thảo nội dung đến việc tổ chức sự kiện và thực hiện các nghiên cứu thị trường. Đây là cơ hội để làm quen với các quy trình và công cụ truyền thông trong thực tế. Và họ có thể hỗ trợ trong việc triển khai các chiến dịch truyền thông, bao gồm việc chuẩn bị tài liệu, theo dõi kết quả, và thực hiện các nhiệm vụ hành chính liên quan. Công việc này giúp họ hiểu rõ hơn về cách các chiến dịch được thực hiện và quản lý.

2. Nhân viên truyền thông thương hiệu

Mức lương: 7 - 12 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm

Nhân viên truyền thông thương hiệu (Brand Communications Executive/Brand Communications Officer) là người chịu trách nhiệm phát triển và thực hiện các chiến lược và hoạt động truyền thông để xây dựng, duy trì và nâng cao hình ảnh và nhận diện của thương hiệu. Họ đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối thương hiệu với công chúng, khách hàng, và các bên liên quan thông qua các kênh truyền thông và hoạt động quảng bá.

>> Đánh giá: Đây là vị trí chịu trách nhiệm phát triển và triển khai các chiến lược truyền thông để quảng bá và củng cố hình ảnh của thương hiệu. Họ tạo ra các thông điệp, nội dung và tài liệu truyền thông phù hợp với định vị thương hiệu. Họ chịu trách nhiệm về việc tạo ra và quản lý nội dung truyền thông bao gồm bài viết, bài blog, thông cáo báo chí, và nội dung mạng xã hội, đảm bảo rằng tất cả nội dung phản ánh đúng hình ảnh và giá trị của thương hiệu.

3. Trợ lý giám đốc thương hiệu

Mức lương: 10 - 10 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 3 - 5 năm

Trợ lý giám đốc thương hiệu (Assistant Brand Manager) là những người hỗ trợ Giám đốc thương hiệu (Brand Manager) xây dựng kế hoạch và chiến lược để quảng bá thương hiệu cho sản phẩm, dịch vụ và doanh nghiệp. Assistant Brand Manager được coi là chuyên gia nắm bắt xu hướng, phát triển các chiến lược quảng cáo và tiếp thị hiệu quả. 

>> Đánh giá: Có nhiệm vụ cung cấp sự hỗ trợ trực tiếp cho giám đốc thương hiệu trong việc quản lý các chiến lược và chiến dịch thương hiệu. Vai trò này giúp giám đốc thương hiệu tập trung vào các nhiệm vụ chiến lược và quyết định quan trọng. Họ giúp điều phối và giám sát các hoạt động hàng ngày của bộ phận thương hiệu, bao gồm việc tổ chức các cuộc họp, theo dõi tiến độ các dự án, và quản lý tài liệu.

4. Chuyên viên tư vấn thương hiệu

Mức lương: 15 - 20 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 5 - 7 năm

Chuyên viên tư vấn thương hiệu (Brand Consultant) là những người làm việc với các công ty để tạo dựng và thực hiện các chiến lược về thương hiệu (Branding). Bạn sẽ giúp xác định mục tiêu về thương hiệu của doanh nghiệp, giúp họ lập kế hoạch branding chi tiết, và kết hợp cách tiếp thị phù hợp để đưa thông điệp đến thị trường. Bạn sẽ cần nghiên cứu thị trường cũng như insight của khách hàng để có thể vạch ra kế hoạch hợp lý.

>> Đánh giá: Họ có trách nhiệm giúp doanh nghiệp phát triển và tinh chỉnh các chiến lược thương hiệu. Họ cung cấp cái nhìn sâu sắc về cách định hình và truyền tải giá trị của thương hiệu, cũng như cách thương hiệu có thể nổi bật trong thị trường cạnh tranh. Đây được xem là một bên thứ ba độc lập, chuyên viên tư vấn thương hiệu mang đến cái nhìn khách quan và sáng tạo, giúp doanh nghiệp nhận diện và khắc phục các vấn đề trong chiến lược thương hiệu của mình mà có thể bị bỏ qua khi làm việc nội bộ.

Đọc thêm:

Việc làm Nhân viên truyền thông thương hiệu tuyển dụng

Việc làm Trợ lý giám đốc thương hiệu tuyển dụng

Việc làm Quản lý thương hiệu tuyển dụng

Việc làm Chuyên viên tư vấn thương hiệu tuyển dụng

Tìm việc theo nghề nghiệp