Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Sản xuất nội dung media chuẩn hóa, đa nền tảng
- Trực tiếp phụ trách lên kế hoạch, dàn dựng và chịu trách nhiệm chính trong việc quay và dựng các định dạng video: TVC, clip branding, performance, recap sự kiện... với chất lượng chuyên nghiệp, đảm bảo khả năng triển khai đa nền tảng: Facebook, TikTok, YouTube, LCD, OOH...
- Trực tiếp thực thi và giám sát chất lượng hậu kỳ: chỉnh màu, hiệu ứng motion graphic, chỉnh sửa âm thanh, dựng cut theo flow... đảm bảo đúng tinh thần thương hiệu và brief từ kịch bản.
- Đảm bảo sản phẩm đầu ra đạt chất lượng hình ảnh, âm thanh ở mức cao, phù hợp với từng nền tảng phát hành.
2. Chịu trách nhiệm hậu kỳ & kỹ xảo
- Xử lý toàn bộ quy trình hậu kỳ: dựng hình, chỉnh màu, làm hiệu ứng motion graphic, animation theo kịch bản đã duyệt hoặc đề xuất sáng tạo riêng.
- Thành thạo kỹ thuật retouch da, xử lý hiệu ứng beauty trên gương mặt mẫu theo chuẩn thẩm mỹ.
- Tối ưu chất lượng video thông qua khả năng cảm nhận hình ảnh và âm thanh tinh tế.
3. Quản trị sản xuất & set up cảnh quay
- Tham gia lên concept hình ảnh, đường dây quay, góc máy, ánh sáng, màu sắc, set bối cảnh cùng team content và các bộ phận liên quan.
- Lên storyboard, director‘s treatment, callsheet... trong các dự án lớn
- Quản trị quá trình vận hành hiện trường quay về mặt kỹ thuật: điều phối hình ảnh chính trong các buổi quay (DOP), kiểm soát hình ảnh, âm thanh, ánh sáng, tổ chức dàn dựng, phân công vị trí thiết bị và hỗ trợ ê-kíp đảm bảo đúng tiến độ.
- Biết chụp hình và đạo diễn hình ảnh là một lợi thế.
4. Quản lý thiết bị & hệ thống lưu trữ
- Quản lý toàn bộ hệ thống thiết bị công ty cung cấp: máy quay, phụ trợ, ánh sáng, thẻ nhớ, ổ cứng..., đảm bảo tối ưu hiệu suất vận hành và bảo quản đúng quy trình.
- Quản lý data quay & thư viện media, hệ thống lưu trữ (Google Drive, ổ cứng nội bộ…), phân loại logic và đồng bộ dữ liệu với team.
- Chủ động đề xuất mua mới/upgrade thiết bị nếu cần thiết.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp các ngành Truyền hình, Sân Khấu Điện Ảnh, hoặc các ngành đào tạo tương đương
- Sử dụng thành thạo các phần mềm dựng (Adobe Premiere, Adobe After Effect, Adobe Photoshop…)
- Sử dụng thành thạo các loại máy ảnh, máy quay (Sony A7, Sony A6500,...) và các thiết bị quay phim phụ trợ. Ưu tiên ứng viên có kỹ năng setup ánh sáng, bối cảnh
- Có kĩ năng làm việc theo nhóm hoặc độc lập, chịu được áp lực cao trong công việc
- Chủ động, có trách nhiệm, tôn trọng deadline
- Linh hoạt, thích nghi nhanh
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 - thứ 6 - 9h00 - 18h00, thứ 7 làm việc tại nhà
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn ca, phụ cấp gửi xe.
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 9h00 - 18h00 (Thứ Hai - Thứ Sáu), thứ Bảy WFH
- Phúc lợi:
- Thưởng KPI tháng/quý/năm
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động, đề cao tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao theo mô hình Hàn Quốc
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BH PVI
- Lương tháng 13, thưởng lễ/tết, sinh nhật,... - Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
HaMo Global là doanh nghiệp sở hữu và điều hành các thương hiệu tiêu chuẩn quốc tế trong lĩnh vực Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp cao cấp, với đội ngũ nhân sự: Chuyên nghiệp – Sáng tạo – Linh hoạt, cung cấp những dịch vụ, sản phẩm mang lại cho khách hàng Sức khỏe - Sắc đẹp - An tâm và Hạnh phúc. HAMO- Be Richer, Be Happier.
HaMo Group hoạt động với tôn chỉ Vì con người. Người HaMo đặt khách hàng vào trung tâm mọi suy nghĩ và hành động của mình. Thành viên của HaMo tận tụy phụng sự khách hàng với tâm niệm tận tâm. Chúng ta hướng đến sự tiến bộ về sức khoẻ, sắc đẹp của khách hàng.
HaMo Group luôn coi trọng và đề cao sự sáng tạo của nhân sự. Người HaMo sẽ luôn không ngừng học hỏi, cập nhật những điều mới mẻ với niềm tin không gì là không thể cùng sự linh hoạt trong hành động, cách làm nhằm mang đến những giải pháp hiệu quả cho khách hàng.
Review HaMo Holdings
Không có ưu điểm gì cần chia sẽ ở đây, đừng nên làm việc ở đây
Công việc của Nhân viên Digital Media là gì?
Nhân viên Digital Media là người chịu trách nhiệm tạo ra, quản lý và phân phối nội dung đa phương tiện trên các kênh kỹ thuật số, bao gồm Trang web, Mạng xã hội, Email, Quảng cáo trực tuyến, Ứng dụng di động. Mục tiêu của họ là thu hút, giữ chân và tương tác với khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại của doanh nghiệp.
Mô tả công việc của nhân viên Digital Media
Công việc hằng hàng của một nhân viên Digital Media bao gồm:
Quản lý nội dung số
Nhân viên Digital Media chịu trách nhiệm lên kế hoạch, tạo và quản lý nội dung trên các nền tảng kỹ thuật số như website, mạng xã hội và email. Công việc bao gồm viết bài, thiết kế hình ảnh, video, và đảm bảo nội dung phù hợp với chiến lược tiếp thị của công ty.
Theo dõi và phân tích dữ liệu
Họ sử dụng các công cụ phân tích như Google Analytics để theo dõi hiệu quả của các chiến dịch truyền thông số. Công việc bao gồm đánh giá lưu lượng truy cập, tỷ lệ tương tác và hành vi người dùng để điều chỉnh chiến lược tiếp thị và tăng cường hiệu quả.
Tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo trực tuyến
Nhân viên Digital Media chịu trách nhiệm thiết lập, điều chỉnh và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trên Google Ads, Facebook Ads và các nền tảng khác. Họ theo dõi hiệu suất quảng cáo, điều chỉnh ngân sách và tối ưu hóa đối tượng để đảm bảo chiến dịch đạt được mục tiêu.
Nhân viên Digital Media có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
169 - 260 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân viên Digital Media
Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên Digital Media, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên Digital Media?
Yêu cầu tuyển dụng nhân viên Digital Media
Để trở thành Nhân viên Digital Media, bạn cần đáp ứng được các yêu cầu sau:
Yêu cầu bằng cấp và kiến thức chuyên môn
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Công nghệ thông tin,…
– Am hiểu về truyền thông kỹ thuật số và các kênh Digital Media phổ biến.
Yêu cầu về kỹ năng
Kỹ năng tin học văn phòng: Không chỉ ở ngành nghề khác mà nhân viên Digital Media cũng cần nắm vững kiến thức và thành thạo Microsoft Office, các phần mềm hỗ trợ quản lý kỹ thuật.
Kỹ năng làm việc nhóm: Đây là kỹ năng cần thiết khi tính chất công việc sẽ là quản lý nhân viên và phối hợp cùng phòng ban khác xử lý vấn đề, để mang đến hiệu quả cao trong công việc thì đây là kỹ năng không thể thiếu
Kỹ năng giải quyết vấn đề: Trong quá trình kỹ thuật, việc xảy ra các vấn đề nằm ngoài kế hoạch là điều khó kiểm soát được, khi đã trang bị được kỹ năng này, nhân viên Digital Media sẽ dễ dàng bình tĩnh tiếp nhận vấn đề và phối hợp với quản lý cùng tìm ra giải pháp phù hợp.
Kỹ năng lập kế hoạch: Việc lập kế hoạch rõ ràng và logic sẽ giúp cho nhân viên Digital Media vận hành quá trình kỹ thuật trơn tru và hiệu quả hơn
Kỹ năng quản lý thời gian: Việc quản lý thời gian tốt sẽ giúp đảm bảo được tiến độ công việc được diễn ra theo đúng kế hoạch, kiểm soát được thời gian không để bị chậm tiến độ công việc
Các yêu cầu khác
– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital Media hoặc lĩnh vực liên quan.
– Có kinh nghiệm thực tế với các kênh Digital Media như Facebook, Instagram, Youtube, Google Ads,...
– Có khả năng sáng tạo nội dung và hiểu biết về các xu hướng Digital Media mới nhất.
Lộ trình thăng tiến của nhân viên Digital Media
|
Số năm kinh nghiệm |
Vị trí |
Mức lương |
|
Dưới 1 năm |
Thực tập sinh Digital Media |
3.000.000 – 5.000.000 đồng/tháng |
|
1 - 4 năm |
10.000.000 – 13.000.000 đồng/tháng |
|
|
4 - 10 năm |
Chuyên viên Digital Media |
20.000.000 – 30.000.000 đồng/tháng |
|
Từ 10 năm trở lên |
Giám đốc Digital Media |
30.000.000 – 60.000.000 đồng/tháng |
1. Thực tập sinh Digital Media
Mức lương: 3 - 5 triệu/tháng
Kinh nghiệm làm việc: Dưới 1 năm
Trong giai đoạn này, bạn sẽ bắt đầu với vị trí thực tập sinh. Ngày trước, các doanh nghiệp thường để sinh viên hoặc trường đào tạo chủ động liên hệ doanh nghiệp để lấy suất thực tập. Còn ngày nay, nhiều doanh nghiệp sẽ chủ động tuyển dụng thực tập sinh đều đặn mỗi năm, có lương cứng. Đa phần đây đều là những doanh nghiệp, tập đoàn lớn, mong muốn chiêu mộ tinh anh và đào tạo từ sớm, xây dựng lớp nhân sự kế thừa chất lượng cao.
>> Đánh giá: Nhiệm vụ chính mà thực tập sinh được giao phó là hỗ trợ các phòng, ban chuyên môn trong việc xử lý các vấn đề bề nổi, đơn giản. Chắc chắn doanh nghiệp sẽ không giao cho bạn công việc chuyên môn đâu vì đó còn là bí mật kinh doanh và uy tín của tổ chức nữa. Tuy vậy, nhiệm vụ mà một thực tập sinh đảm nhận cũng không hề đơn giản đâu nha. Càng ý thức trách nhiệm trong từng nhiệm vụ nhỏ, bạn càng dễ thành công chinh phục nhà tuyển dụng
2. Nhân viên Digital Media
Mức lương: 10 - 13 triệu/tháng
Kinh nghiệm làm việc: 1 - 4 năm
Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau 1 - 4 năm làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí Nhân viên Digital Media. Vai trò của họ là kiểm tra và đảm bảo tính chính xác và tuân thủ quy trình trong quá trình làm việc. Bạn sẽ tham gia vào việc đánh giá và cải thiện quy trình làm việc, xử lý các vấn đề phát sinh và đảm bảo tuân thủ các quy định và quy trình nội bộ của doanh nghiệp.
>> Đánh giá: Đây là một "điểm sáng" lớn, hấp dẫn nhiều người tham gia ứng tuyển vào ngành này. Bởi ngành kinh tế luôn có nhu cầu tuyển dụng nhân viên Digital Media có với kỹ năng và kinh nghiệm, bạn có thể tiến thân lên các vị trí quản lý cao hơn trong doanh nghiệp. Điều này mang lại một tầm nhìn rõ ràng về cơ hội phát triển sự nghiệp và những định hướng cho tương lai.
3. Chuyên viên Digital Media
Mức lương: 20 - 30 triệu/tháng
Kinh nghiệm làm việc: 4 - 10 năm
Tiếp đó, bạn có thể tiến lên vị trí chuyên viên Digital Media, sau khi tích được 4 - 10 năm kinh nghiệm. Trách nhiệm của bạn sẽ tăng cường đào tạo nhóm nhân viên và đảm bảo chất lượng dịch vụ đối tác. Bạn sẽ giám sát hoạt động hàng ngày của phòng kỹ thuật, định hướng và đào tạo nhân viên, giải quyết các vấn đề phát sinh và tăng cường mối quan hệ với nhân viên.
>> Đánh giá: Việc Chuyên viên Digital Media tiếp xúc với nhiều khía cạnh khác nhau của ngành sẽ mang lại cơ hội để nắm bắt kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, cũng như phát triển kỹ năng quản lý tài chính cá nhân. Đây là một lợi thế quan trọng cho sự phát triển cá nhân và cung cấp cho bạn khả năng áp dụng kiến thức này vào cuộc sống cá nhân và sự nghiệp của mình.
4. Giám đốc Digital Media
Mức lương: 30 - 60 triệu/tháng
Kinh nghiệm làm việc: Trên 10 năm
Sau khoảng thời gian này, bạn có thể tiến lên vị trí giám đốc Digital Media. Với vai trò này, bạn sẽ đảm nhận trách nhiệm đào tạo nhân viên toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp, bao gồm quản lý nhân viên, định hướng chiến lược, tăng cường mối quan hệ với đối tác và đạt các mục tiêu tài chính của doanh nghiệp. Vị trí này liên quan đến việc đưa ra quyết định chiến lược, giám sát nhiều chi nhánh và bộ phận, và đóng góp vào sự phát triển và thành công tổng thể của doanh nghiệp.
>> Đánh giá: Do tính chất công việc thường tiếp xúc trực tiếp với đối tác, bạn có nhiều cơ hội phát triển kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt với đối tác. Điều này không chỉ tạo dựng lòng tin và sự tin tưởng từ đối tác mà còn giúp bạn phát triển kỹ năng phục vụ đối tác, quản lý thời gian và xử lý các yêu cầu khác nhau từ đối tác một cách hiệu quả.
5 bước giúp Nhân viên Digital Media thăng tiến nhanh trong trong công việc
>> Xem thêm:
Việc làm Digital Marketing Manager tuyển dụng
Việc làm Nhân viên SEO mới cập nhật
Việc làm Trade Marketing lương cao