125 việc làm
Thỏa thuận
Quảng Ngãi
Đăng 30+ ngày trước
16 - 18 triệu
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam PVcomBank
Phó phòng Quản trị rủi ro tích hợp, Khối Quản trị rủi ro
Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam PVcomBank
2.4
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân Hàng Quân Đội (MBAMC)
Chuyên viên Quản trị rủi ro
Quản lý nợ & Khai thác tài sản - MBAMC
15 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông
Trưởng Phòng Quản Lý Rủi Ro Hoạt Động
Ngân hàng Oricombank - OCB
3.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty tài chính TNHH MB Shinsei Mcredit
CV/CVCC Quản trị rủi ro hoạt động
Công ty Tài chính MB Shinsei (Mcredit)
3.7
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Saigon Hanoi Commercial Joint Stock Bank
Chuyên viên cao cấp Quản lý rủi ro tích hợp - Hết hạn
Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB bank)
3.0
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
25 - 35 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ)
Quản lý Quản trị rủi ro và Tuân thủ - Hết hạn
Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ)
2.8
35 - 45 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ - American International Hospital
Giám sát Quản lý rủi ro - Hết hạn
Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ
1.8
20 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
17 - 27 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ)
Chuyên viên Quản trị rủi ro - Hết hạn
Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ)
2.8
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
Thỏa thuận
Phú Thọ
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH S.F. Express
Pricing Executive (Chinese)
S.F. Express
3.6
15 - 22 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY LIÊN DOANH VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ HẢI VÂN
Giám đốc Điều Hành
Vận chuyển Quốc tế Hải Vân
40 - 60 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
RHENUS LOGISTICS LTD,.
Operation Executive (Freight Fwd)
RHENUS LOGISTICS LTD,.
3.6
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
Công Ty Bánh Đồng Tiến Đà Nẵng
GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH (CEO) - Hết hạn
Bánh Đồng Tiến Đà Nẵng
Thỏa thuận
Đà Nẵng,
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Millennium Furniture
Continuous Improvement Manager (CI Manager)
Millennium Furniture
83 việc làm 27 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 05/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quảng Ngãi

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

JOB SUMMARY

The Continuous Improvement (CI) Manager is responsible for leading and managing initiatives to enhance operational efficiency, productivity, and quality within the organization. This role involves analyzing current processes, identifying areas for improvement, and implementing strategies to streamline operations. The CI Manager will work closely with various departments to foster a culture of continuous improvement and drive sustainable changes that align with the organization's strategic goals.

ESSENTIAL DUTIES & RESPONSIBILITIES

1. Process Analysis and Improvement:

Conduct thorough analyses of existing processes to identify inefficiencies and areas for improvement.

Identify, remove, and minimize the impact of manufacturing opportunities through waste elimination, increased capacity, improved efficiency, improved logistics, and reduced complexity.

Lead initiatives that integrate Lean manufacturing, throughout the facility, using continuous improvement (CI) tools such as Kaizen events, 5S, Six Sigma, OEE, mistake proofing, etc. to reduce waste, optimize capital assets, and improve throughput.

2. Project Management:

Lead continuous improvement projects from inception to completion, ensuring timely and successful implementation.

Coordinate cross-functional teams to execute improvement initiatives and achieve project goals.

3. Data Analysis and Reporting:

Collect, analyze, and interpret data to track performance metrics and identify trends.

Provide regular reports on the progress and impact of continuous improvement projects.

4. Training and Development:

Train and mentor employees on continuous improvement tools, techniques, and best practices.

Develop training materials for Lean processes and principles, as well as other training materials as necessary.

Promote a culture of continuous learning and improvement throughout the organization.

5. Collaboration and Communication:

Collaborate with department heads and team leaders to understand their challenges and opportunities for improvement.

Facilitate workshops and meetings to generate ideas and solutions for process enhancements.

6. Innovation and Best Practices:

Stay updated with the latest trends and advancements in continuous improvement methodologies.

Benchmark best practices and incorporate innovative solutions to enhance operational efficiency.

SCOPE OF RESPONSIBILITY

Take care of all operational continuous improvement in all business divisions: Cut and Sew, Casegood, Bedding, and Plastic.

Yêu Cầu Công Việc

MINIUM QUALIFICATIONS

  1. Education
  • Bachelor’s degree in Business Administration, Engineering, Operations Management, or a related field.
  • Proven experience in process improvement, quality management, or operational excellence roles.
  • Strong knowledge of continuous improvement methodologies such as Lean, Six Sigma, Kaizen, etc.
  • Excellent analytical and problem-solving skills.
  • Proficiency in data analysis and process mapping tools.
  • Strong project management skills with the ability to lead cross-functional teams.
  • Effective communication and interpersonal skills.
  • Ability to work independently and manage multiple projects simultaneously.
  1. Experience
  • More than 7 years of experience in Lean/ CI/ Production
  • Certification in Lean Six Sigma (e.g., Green Belt, Black Belt).
  • Familiarity with change management principles and practices.
  • Advanced knowledge of statistical analysis and quality control tools.
  1. Knowledge of:
  • Manufacturing and Lean
  1. Skills and Abilities
  • Good at number, cost
  • Analysis ability
  • Highly capable of identifying problems and solving problems.
  • Very proactive and energetic.
  • Systematic, methodical, detailed, thorough, and transparent.
  • Good at Written and Spoken English
  • Positive, enthusiastic, creative, embraces changes, performs under pressure.
  • Work well in a team-based environment.

EQUIPMENT USED

  • Computer:  MS Office, Statistical software, Auto CAD
  • Scientific Calculator

MENTAL & PHYSICAL DEMANDS/WORKING CONDITIONS

  1. Mental Effort
  • Ability to meet deadlines
  • Attention to detail
  1. Working Conditions
  • General office conditions
  • Factory and warehouse environment

Địa điểm làm việc

Quảng Ngãi
Số 1, đường số 1, Khu Công Nghiệp Việt Nam – Singapore, xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi, Việt Nam

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty TNHH Millennium Furniture
Millennium Furniture Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 1, Đường số 1, Khu công nghiệp Việt Nam, Singapore, Xã Tịnh Phong, Huyện Sơn Tịnh

Công Ty TNHH Millennium Furniture có mã số thuế 4300804979, do ông/bà Lien Andrew Michael làm đại diện pháp luật, được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 22/08/2017.

Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Sản xuất giường, tủ, bàn, ghế", do Cục Thuế Tỉnh Quảng Ngãi quản lý.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Du lịch hàng năm,
  • year end party,
  • team building…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2017

Mission

Khách hàng là trung tâm không rào cản văn hóa lãnh đạo.


Công việc của Quản lý cấp cao là gì?

Quản lý cấp cao (Senior Manager) là một vị trí quản lý cấp cao trong một tổ chức hoặc công ty. Senior Manager có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý một bộ phận hoặc khu vực cụ thể. Vai trò của Senior Manager là đưa ra quyết định quan trọng liên quan đến chiến lược kinh doanh, tài chính, nhân sự, marketing và các khía cạnh khác của hoạt động kinh doanh. Họ đảm bảo duy trì sự phát triển và thành công của bộ phận hoặc khu vực dưới sự quản lý của mình. Senior Manager thường có kinh nghiệm và kiến thức sâu về lĩnh vực của mình, cũng như kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhóm. Bên cạnh đó những công việc như Quản lý dự án, Quản lý,... cũng thường đảm nhận những công việc tương tự. 

Mô tả công việc của Quản lý cấp cao

Lãnh đạo và quản lý

Quản lý cấp cao có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý một bộ phận hoặc khu vực cụ thể trong tổ chức. Họ phải đảm bảo rằng các hoạt động hàng ngày diễn ra suôn sẻ và đạt được các mục tiêu kinh doanh. Ngoài ra, họ còn có trách nhiệm quản lý và phát triển nhóm nhân viên dưới sự chỉ đạo của mình. Họ phải xác định được nhu cầu về nhân sự, tuyển dụng, đào tạo và đánh giá hiệu suất của nhân viên.

Chiến lược kinh doanh

Quản lý cấp cao cũng tham gia vào việc đề xuất và triển khai chiến lược kinh doanh của tổ chức. Họ phải đánh giá thị trường, phân tích dữ liệu và đưa ra quyết định chiến lược để đảm bảo sự phát triển và thành công của tổ chức. Bên cạnh đó, trách nhiệm quản lý nguồn lực tài chính của bộ phận hoặc khu vực cũng thuộc về Quản lý cấp cao. Họ phải lập kế hoạch ngân sách, theo dõi chi phí và đảm bảo sự hiệu quả tài chính cho doanh nghiệp mà mình quản lý.

Tiếp đón khách hàng, đối tác

Quản lý cấp cao thường phải tiếp đãi, gặp gỡ với các bên liên quan như khách hàng, đối tác kinh doanh và các bộ phận khác trong tổ chức. Họ phải có kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ và khả năng xử lý các tình huống phức tạp.

Định hướng và phát triển

Quản lý cấp cao cũng có trách nhiệm định hướng và phát triển bộ phận hoặc khu vực dưới sự quản lý của mình. Họ phải xác định cơ hội phát triển, đề xuất các cải tiến doanh nghiệp và đảm bảo sự phát triển nghề nghiệp của nhân viên. 

Quản lý cấp cao có mức lương bao nhiêu?

780 - 1300 triệu /năm
Tổng lương
720 - 1200 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
60 - 100 triệu
/năm

Lương bổ sung

780 - 1300 triệu

/năm
780 M
1300 M
234 M 2990 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Quản lý cấp cao

Tìm hiểu cách trở thành Quản lý cấp cao, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Phó giám đốc
325 - 455 triệu/năm
Quản lý cấp cao
780 - 1300 triệu/năm
Tổng Giám Đốc
910 - 2,600 triệu/năm
Quản lý cấp cao

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
5%
2 - 4
16%
5 - 7
41%
8+
38%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Quản lý cấp cao?

Yêu cầu tuyển dụng của Quản lý cấp cao

Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Senior manager cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan: 

Yêu cầu về bằng cấp và kiến thức chuyên môn

  • Bằng cấp: Vị trí Quản lý cấp cao đòi hỏi bạn có bằng cử nhân chuyên ngành Kinh tế/Kinh doanh, Thương mại, Marketing,... Thậm chí là bằng thạc sĩ kinh doanh hoặc các chứng chỉ liên quan đến quản lý như CFA, FIA, v.v.
  • Kiến thức chuyên môn: Quản lý cấp cao cần có kiến thức sâu về lĩnh vực hoạt động của tổ chức. Họ cần hiểu rõ về quy trình, quy định và các khía cạnh kỹ thuật liên quan đến công việc của mình. Ví dụ, trong lĩnh vực kinh doanh, Quản lý cấp cao cần hiểu về quản lý tài chính, marketing, quản lý nhân sự và các khía cạnh khác của hoạt động kinh doanh.
  • Kiến thức về quy định và luật pháp: Tùy thuộc vào ngành nghề, Quản lý cấp cao cần có kiến thức về quy định và luật pháp liên quan đến hoạt động của tổ chức. Điều này đảm bảo rằng các hoạt động được thực hiện theo đúng quy định và tuân thủ các quy tắc pháp lý.

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ năng quản lý: Quản lý cấp cao cần có kỹ năng quản lý mạnh mẽ để lãnh đạo và điều hành bộ phận hoặc khu vực dưới sự quản lý của mình. Họ cần biết cách lập kế hoạch, tổ chức, phân công công việc và giám sát hiệu suất của nhân viên.
  • Kỹ năng phân tích và ra quyết định: Quản lý cấp cao cần có khả năng phân tích thông tin, đánh giá tình hình và đưa ra quyết định chiến lược. Họ cần biết cách sử dụng dữ liệu và thông tin để đưa ra quyết định thông minh và đúng đắn.
  • Kỹ năng giao tiếp: Quản lý cấp cao thường phải tương tác với các bộ phận khác trong tổ chức. Họ cần có khả năng giao tiếp và làm việc cùng nhau để đạt được mục tiêu chung và giải quyết các vấn đề. Không những thế, với đặc thù công việc thường xuyên phải tiếp khách hàng nên Quản lý cấp cao phải có khả năng giao tiếp khéo léo khi nói chuyện với đối tác. Họ cần biết cách truyền đạt thông tin một cách dễ hiểu và thuyết phục.
  • Kỹ năng lắng nghe: Quản lý cấp cao cần có khả năng lắng nghe và hiểu rõ ý kiến và ý kiến của nhân viên, khách hàng và các bên liên quan khác. Họ cần biết cách tạo môi trường lắng nghe tích cực và đáp ứng một cách thích hợp.
  • Kỹ năng giao tiếp đa văn hóa: Trong môi trường làm việc đa quốc gia hoặc đa văn hóa, Quản lý cấp cao cần có khả năng giao tiếp hiệu quả với những người có nền văn hóa và ngôn ngữ khác nhau. Họ cần biết cách tôn trọng và hiểu các yếu tố văn hóa khác nhau để tạo ra môi trường làm việc hòa đồng và hiệu quả.

Các yêu cầu khác 

  • Đã từng có kinh nghiệm ở vị trí Quản lý cấp cao từ 3 - 5 năm và có nhiều dự án thành công 
  • Có kinh nghiệm trong việc lãnh đạo và điều hành các hoạt động của chi nhánh, quản lý nhân sự, quản lý tài chính và quản lý rủi ro.
  • Có kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ để hướng dẫn và động viên nhân viên. Họ cần biết cách xây dựng và duy trì một môi trường làm việc tích cực và động lực cho nhân viên.
  • Biết sử dụng công cụ quản lý thời gian công việc, tính toán để làm việc một cách hiệu quả để tránh mắc các lỗi khi làm việc 
  • Có khả năng quan hệ công chúng để đại diện cho chi nhánh và tương tác với các bên liên quan bên ngoài, bao gồm khách hàng, đối tác và cộng đồng địa phương.

Lộ trình nghề nghiệp của Quản lý cấp cao

Kinh nghiệm Vị trí Mức lương
5 - 7 năm Quản lý cấp cao 25.000.000 - 40.000.000 đồng/tháng
7 - 9 năm Phó giám đốc 40.000.000 - 60.000.000 đồng/tháng
Trên 10 năm Tổng Giám Đốc 60.000.000 - 100.000.000 đồng/tháng

Mức lương trung bình của Quản lý cấp cao và các ngành liên quan:

1. Quản lý cấp cao

Mức lương: 25 - 40 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 5 - 7 năm

Khi có kinh nghiệm quản lý và thành tựu đáng kể, bạn có thể thăng tiến lên vị trí Quản lý cấp cao. Ở vị trí này, bạn sẽ có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý một bộ phận hoặc khu vực quan trọng hơn, có ảnh hưởng lớn đến hoạt động và chiến lược của tổ chức.

>> Đánh giá: Là một Nhân viên có thâm niên và có năng lực chuyên môn tốt, bạn sẽ có cơ hội thăng cấp lên thành Quản lý cấp cao. Mức lương cũng sẽ cao hơn nhưng đi kèm với đó cũng là trách nhiệm ngày càng lớn. Vậy nên việc không ngừng nâng cấp trình độ chuyên môn và kỹ năng của bản thân là hết sức cần thiết để bạn có thể đạt được vị trí trong mơ này.

>> Xem thêm: Việc làm Quản lý cấp cao đang tuyển dụng 

2. Phó Giám đốc

Mức lương: 40 - 60 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 7 - 9 năm

Phó Giám đốc là một phần của ban điều hành của tổ chức và thường chịu trách nhiệm về một hoặc nhiều lĩnh vực chức năng. Công việc của Phó Giám đốc bao gồm hỗ trợ Giám đốc trong việc định hướng chiến lược, quản lý vấn đề chiến lược và quản lý toàn diện của tổ chức. Bên cạnh đó, vị trí Phó giám đốc cũng phải đứng ra chịu trách nhiệm trước hội đồng quản trị cũng như pháp luật.

>> Đánh giá: Phó giám đốc được xem là một vị trí nhân sự cấp cao trong bộ máy điều hành của một tổ chức, có nhiệm vụ thay mặt giám đốc để xử lý và quyết định các công việc giám đốc ủy quyền khi vắng mặt. Phó giám đốc sẽ giúp giám đốc quản lý và điều hành các hoạt động của doanh nghiệp theo sự phân công của giám đốc.

>> Xem thêm: Việc làm Phó giám đốc mới nhất

3. Tổng Giám đốc

Mức lương: 60 - 100 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: Trên 10 năm

Tổng giám đốc chính là người đứng đầu mọi hoạt động của doanh nghiệp, quyết định sự phát triển của doanh nghiệp trên thị trường. Không phải dựa trên thâm niên mà phải dựa vào thành tích mới biết bạn có khả năng được đề bạt làm giám đốc hay không. Trong lộ trình thăng tiến, cấp bậc này còn khắc nghiệt và gian nan hơn. Để nhanh chóng đạt được vị trí này, bạn cần phải mang đến những thành tựu ấn tượng để chứng minh năng lực của mình. 

>> Đánh giá: Vị trí Tổng Giám đốc là vị trí không phải ai cũng có thể ngồi được. Vì ngoài khả năng chuyên môn bạn còn cần phải có năng lực điều hành và kỹ năng đàm phán cùng khách hàng, làm việc với nhân viên của công ty. Mức lương rất cao đi kèm với đó cũng là nhiều vai trò và trách nhiệm.

>> Xem thêm: Việc làm Tổng Giám đốc với mức lương hấp dẫn

5 bước giúp Quản lý cấp cao thăng tiến nhanh trong công việc

Nâng cao trình độ chuyên môn, kinh nghiệm

Là một Quản lý cấp cao, khả năng chuyên môn là điều vô cùng cần thiết. Hầu hết các doanh nghiệp đều ưu tiên những nhân viên có bằng Đại học trở lên hoặc thậm chí là bằng Thạc sĩ là một lợi thế lớn. Chỉ khi có chuyên môn và kiến thức kinh doanh vững chắc, bạn mới nắm bắt được thị trường và xây dựng được chiến lược quản lý hiệu quả. Đạt được nhiều thành tựu cũng chính là chìa khóa dẫn đến cơ hội thăng tiến cao hơn cho một Quản lý cấp cao

Trau dồi kỹ năng giao tiếp

Đặc thù công việc của Quản lý cấp cao là phải làm việc với rất nhiều người mỗi ngày. Đây là một công việc đòi hỏi bạn sẽ phải gặp mặt và trò chuyện với rất nhiều phòng ban cũng như ban lãnh đạo. Do đó, giao tiếp chính là chìa khóa giúp bạn tự tin hơn khi trao đổi công việc. Quản lý cấp cao nên là một người có khả năng giao tiếp khéo léo, bạn phải có khả năng ứng biến và xử lý những yêu cầu cũng như câu hỏi của lãnh đạo, đối tác. Đồng thời, bạn cũng nên là một người có kiến thức sâu rộng, am hiểu về lĩnh vực của doanh nghiệp và có lý lẽ thuyết phục với những thông tin mà mình cung cấp. Có nhiều mối quan hệ và khách hàng thân thiết sẽ là một lợi thế rất lớn trên con đường thăng tiến của Quản lý cấp cao

Có khả năng phân tích, đánh giá 

Công việc của Quản lý cấp cao sẽ không tránh khỏi việc phải phân tích và đánh giá các số liệu, biểu đồ kinh doanh liên quan của doanh nghiệp. Khả năng này thông thường sẽ được rèn luyện ở giảng đường đại học với những bài tập thực tế. Tuy nhiên, để lượng kiến thức mà bạn học được trở nên có ý nghĩa thì hãy học cách ứng dụng nó vào công việc của mình. Bạn nên thường xuyên xem xét và phân tích những biểu đồ, số liệu thị trường để nâng cao khả năng phân tích của mình.

Kỹ năng lắng nghe

Nếu muốn thành công và được khách hàng ghi nhớ, ngoài việc đưa ra những ý kiến và nhận định của bản thân, bạn cũng nên lắng nghe quan điểm, ý kiến của lãnh đạo, đối tác. Khi bạn lắng nghe, bạn được nhiều hơn mất. Biết đâu những điều mà lãnh đạo nói sẽ cho bạn một góc nhìn mới về vấn đề nào đó. Vì thế, hãy học cách lắng nghe trước khi đưa ra một kết luận hay lời tư vấn nào đó. Lắng nghe còn giúp Quản lý cấp cao nắm bắt suy nghĩ và yêu cầu của lãnh đạo, từ đó giúp cho việc thăng tiến thuận lợi hơn.

Kỹ năng lãnh đạo

Khác với các vị trí quản lý khác thì vị trí Quản lý cấp cao đúng theo cái tên chính là vị trí "cấp cao", phụ trách quản lý cả một bộ phận bao gồm các phòng ban. Vì vậy, bạn cần phải trau dồi và rèn luyện khả năng lãnh đạo và điều phối nhân lực của mình. Đây cũng được xem là một trong những kỹ năng vô cùng quan trọng nếu bạn muốn thăng tiến lên các vị trí cao hơn nữa.

>> Xem thêm: Việc làm Quản lý thương hiệu đang tuyển dụng

>> Xem thêm: Việc làm Quản lý Trung tâm mới nhất

>> Xem thêm: Tuyển dụng việc làm Quản lý Nhà hàng hiện nay

Nhắn tin Zalo