61 việc làm
CÔNG TY CP TƯ VẤN THƯƠNG HIỆU SAO KIM
Copywriter - Hết hạn
Tư Vấn Thương Hiệu Sao Kim
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN KIDO
COPYWRITER - Hết hạn
TẬP ĐOÀN KIDO
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
Helmsman Quality & Technology Services Co., Ltd.
Copywriter - Hết hạn
Helmsman Quality & Technology Services Co., Ltd.
3.0
9 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh,
Đăng 30+ ngày trước
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Trên 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Việt Tiên Group
Nhân viên Content - Hết hạn
Labo Việt Tiên Group
1.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
12 - 14 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
14 - 16 triệu
Hồ Chí Minh,
Đăng 30 ngày trước
20 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Prime Steak Boutique
Chuyên viên Marketing
Prime Steak Boutique
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh,
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG VÀ CÔNG NGHỆ FINANTAGED
Digital Marketing Executive - Hết hạn
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG VÀ CÔNG NGHỆ FINANTAGED
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
7 - 15 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
MOMENTUMHOSPITALITY - RESTAURANT YUNKA
Chuyên viên Digital Marketing - Hết hạn
MOMENTUMHOSPITALITY - RESTAURANT YUNKA
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh,
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai,
Đăng 30+ ngày trước
Cửa hàng Bosgaurus Coffee Roaster
Maketing ngành F&B - Hết hạn
Bosgaurus Coffee Roaster
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh,
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Trên 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
15 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
20 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thái Bình
NHÂN VIÊN DIGITAL (MARKETING) - Hết hạn
Đầu Tư Thái Bình - TBS LAND
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
10 - 15 triệu
Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tuyên Quang,
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH Sản xuất Thương mại & Dịch vụ Hoa Xinh
chuyên viên Performance Marketing - Hết hạn
Sản xuất Thương mại & Dịch vụ Hoa Xinh
10 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL
HCM - Digital Marketing Manager - Hết hạn
Maison Retail Management International
3.5
45 - 50 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân viên Social Marketing - Hết hạn
Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury
3.0
9 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Việt Tiên Group
Nhân Viên Digital Marketing - Hết hạn
Labo Việt Tiên Group
1.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Xây Dựng Và Thương Mại Do Building
Social Media Marketing - Hết hạn
Do Building - Timi Office
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
20 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
9 - 10 triệu
Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
13 - 16 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng,
Đăng 30+ ngày trước
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh,
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH Sản xuất Thương mại & Dịch vụ Hoa Xinh
Chuyên viên Digital Marketing (SEO) - Hết hạn
Sản xuất Thương mại & Dịch vụ Hoa Xinh
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CP TƯ VẤN THƯƠNG HIỆU SAO KIM
Copywriter
Tư Vấn Thương Hiệu Sao Kim
34 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/06/2025
Hạn nộp hồ sơ: 18/07/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
  • Branding

Tư vấn thương hiệu

Thiết kế thương hiệu

Nhận diện thương hiệu số

Ấn phẩm Marketing

Thiết kế bao bì nhãn mác

Bản quyền & Giấy phép

Tư vấn thương hiệu

Tư vấn thương hiệu toàn diện

Xây dựng thương hiệu tổng thể

Biến thương hiệu thành biểu tượng thịnh vượng

Chiến lược thương hiệu

Dẫn dắt thương hiệu lớn mạnh

Tái định vị thương hiệu

Định vị mới, thắng lợi mới

Ra mắt thương hiệu

Thuận lợi và để lại tiếng vang

Branding Audit

Thấu hiểu hiện trạng thương hiệu

Mở rộng thương hiệu

Dễ dàng và hiệu quả

Định giá thương hiệu

Nền tảng hợp tác và đầu tư

Quy chế thương hiệu

Quản lý thương hiệu lớn mạnh

Thiết kế thương hiệu

Dịch vụ thiết kế, sáng tạo nhận diện thương hiệu

Thiết kế logo

Nâng tầm thương hiệu

Đặt tên thương hiệu

Bước đầu tạo danh tiếng

Sáng tác Slogan

Thông điệp truyền thông độc đáo

icon

Thiết kế Mascot

Xây dựng tính cách thương hiệu rõ nét

Nhận diện thương hiệu

Tạo tác động trên từng điểm chạm

Nhận diện văn phòng

Xây dựng tính chuyên nghiệp

Nhận diện điểm bán

Thu hút khách hàng ghé thăm

Rebranding

Năng lượng mới cho đỉnh cao mới

Nhận diện thương hiệu số

Dịch vụ thiết kế website, nhận diện thương hiệu số

Thiết kế Website

Chuẩn UX/UI, ID, Sales, Marketing, SEO

Thiết kế nhận diện số

Tăng cường nhận diện trên Digital

Thiết kế Landing Page

Thúc đẩy hành trình khách hàng

Online Sales kit

Vũ khí bán hàng trực tuyến

Thiết kế UX/ UI

Tối ưu trải nghiệm người dùng

Brand Guideline

Thiết kế cẩm nang thương hiệu

Giải pháp VR/AR

Website ứng dụng VR, 360°, AR

Ấn phẩm Marketing

Truyền tải thông điệp hiệu quả bằng ấn phẩm marketing sáng tạo

Thiết kế Profile

Nâng tầm hồ sơ năng lực

Thiết kế Brochure

Bán sản phẩm dễ dàng hơn

Thiết kế Sales Kit

Vũ trang đội Sales

Thiết kế Sổ tay văn hóa

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Thiết kế lịch Tết

Gắn kết khách hàng cả năm

Thiết kế BCTN

Báo cáo thường niên ấn tượng

Thiết kế Catalogue

Giới thiệu danh mục sản phẩm

Thiết kế tờ rơi, tờ gấp

Chuyên nghiệp tư vấn bán hàng

Thiết kế Kỷ yếu công ty

Lưu giữ truyền thống và văn hóa

icon

Thiết kế hộp quà Tết

Tri ân khách hàng và đối tác

Thiết kế bao bì nhãn mác

Dịch vụ thiết kế bao bì nhãn mác chuyên nghiệp, sáng tạo

icon

Thiết kế bao bì sản phẩm

Chiến thắng ngay trên quầy kệ

icon

Nhãn mác sản phẩm

Gia tăng giá trị sản phẩm

icon

Kiểu dáng công nghiệp

Thiết kế kiểu dáng độc quyền

icon

Nhãn mác đồ uống

Thúc đẩy hành vi mua sắm

Hộp bánh trung thu

Thiết kế sáng tạo độc quyền

icon

Nhãn mác mỹ phẩm

Tỏa sáng theo cách riêng

icon

Nhãn mác dược phẩm

Chuyên nghiệp và tiêu chuẩn

icon

Nhãn mác thực phẩm

Thiết kế ấn tượng, đúng insight

Bản quyền & Giấy phép

Các dịch vụ pháp lý hỗ trợ ra mắt thương hiệu, sản phẩm mới

ĐK nhãn hiệu hàng hóa

Tra cứu, đăng ký SHTT trọn gói

ĐK bản quyền tác giả

Sở hữu chứng nhận nhanh chóng

ĐK mã số mã vạch

Định danh, truy xuất nguồn gốc

ĐK thành lập DN

Dịch vụ tư vấn trọn gói

icon

ĐK nhãn hiệu quốc tế

Bảo hộ SHTT trên 188 quốc gia

Công bố sản phẩm

Hỗ trợ công bố lưu hành sản phẩm

ĐK giấy phép quảng cáo

An tâm triển khai quảng cáo

ĐK bản quyền website

Bảo vệ website toàn diện

  • Digital

Digital Marketing

Hệ thống Digital

Digital Marketing

Tư vấn, thiết kế và triển khai Digital Marketing toàn diện

Total Digital Marketing

Digital MKT từ chiến lược đến thực thi

SEO Website

Dẫn đầu lĩnh vực trên Search Engine

SEO Content

Nội dung cạnh tranh Top #10

Content Marketing

Tạo nội dung chinh phục khách hàng

Automation Marketing

Tự động hóa marketing tối đa

Performance MKT

Tối ưu hiệu suất chuyển đổi

Digital Ads

Quảng cáo sáng tạo trên Digital

Google Ads

Tối ưu hóa quảng cáo Google

Facebook Ads

Tối ưu hóa quảng cáo Facebook

Hệ thống Digital

Tư vấn, thiết kế và xây dựng hệ thống Digital toàn diện

Phát triển Website

Đáp ứng chiến lược Digital

Phát triển Mobile App

Ứng dụng Android/ iOS

Hệ thống Chatbot AI

Ứng dụng AI tư vấn khách hàng

Hệ thống Email Marketing

Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng

Zalo Mini App

Chăm sóc khách hàng Việt dễ dàng

Hệ thống CDP

Customer Data Platform

Hệ thống CRM

Quản lý quan hệ khách hàng

Data Analytics

Hệ thống phân tích dữ liệu

Hệ thống Affiliate

MKT với hàng ngàn cộng tác viên

Automation Workflow

Triển khai hệ thống Automation

  • Marcom

Truyền thông

Production/Media

Event & Đào tạo

Truyền thông

Tư vấn, lập kế hoạch và triển khai chiến dịch truyền thông

Brand Communication

Tư vấn truyền thông thương hiệu

Brand Launching

Ra mắt thương hiệu mới

icon

Digital Branding

Thương hiệu trên nền tảng số

Social Branding

Thương hiệu trên mạng xã hội

PR thương hiệu

Xây dựng quan hệ công chúng

Marketing Plan

Kế hoạch Marketing tổng thể

IMC Plan

KH Truyền thông marketing

PR Plan

Kế hoạch PR thương hiệu

Communication Plan

Kế hoạch truyền thông

Corporate Brand Image

Xây dựng hình ảnh thương hiệu

Production/Media

Dịch vụ sản xuất media/ production

icon

Phim doanh nghiệp

Giới thiệu doanh nghiệp sống động

icon

Chụp ảnh quảng cáo

Bộ ảnh quảng cáo chuyên nghiệp

icon

Video Marketing

Chinh phục khách hàng bằng video

icon

Quảng cáo ngoài trời (OOH)

Thu hút khách hàng tại vị trí đắc địa

icon

Quảng cáo màn hình LED

Quảng cáo sống động, thú vị hơn

Event & Đào tạo

Các dịch vụ cho tổ chức sự kiện & đào tạo thương hiệu

Branding Foundation

Khóa học xây dựng thương hiệu nền tảng

Advanced Branding

Khóa học xây dựng thương hiệu chuẩn quốc tế

Event Planning

Tổ chức sự kiện, hội thảo, hội nghị

  • Giải pháp

Trọn gói

Theo ngành

Tinh gọn

Trọn gói

Giải pháp sáng tạo, xây dựng thương hiệu tổng thể

Total Branding

Xây dựng thương hiệu tổng thể

Business ID

Thiết kế thương hiệu tiêu chuẩn

Corporate ID

Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu

SME Branding

Xây dựng thương hiệu SMEs

Corporate Branding

Xây dựng thương hiệu tổng công ty, tập đoàn

Project Branding

Xây dựng thương hiệu cho dự án mới

Re Branding

Tái định vị để dẫn đầu

icon

Brand Marcom

Truyền thông đột phá

Brandcom

Truyền thông thương hiệu

Marketing KIT

Bộ công cụ marketing

Digital KIT

Bộ công cụ chinh phục Digital

Theo ngành

Giải pháp xây dựng thương hiệu theo ngành nghề kinh doanh

Ngành Xây dựng

Ngành Thép

Ngành VLXD

Ngành Cơ khí

Ngành Hóa chất

Ngành Dệt May

Ngành Bán lẻ

Ngành Giáo dục

Chế biến thực phẩm

Bệnh viện – Phòng khám

Ngành Dược

Ngành Nông nghiệp

Ngành Công nghệ

Ngành Vận tải – Logistics

Ngành Du lịch

Ngành F&B

Tài chính – Ngân hàng

Tinh gọn

Giải pháp tinh gọn dành cho doanh nghiệp.

Xây dựng thương hiệu tinh gọn

Thương hiệu sản phẩm tinh gọn

Bộ nhận diện tinh gọn

Phòng thiết kế tinh gọn

Truyền thông tinh gọn

Marketing tinh gọn

SEO tinh gọn

Ra mắt thương hiệu tinh gọn

  • Về Sao Kim
  • Giới thiệu Công ty
  • CEO Nguyễn Thanh Tuấn
  • Hồ sơ năng lực
  • Bản tin Sao Kim
  • Văn hóa Sao Kim
  • Đội ngũ nhân sự
  • Đơn vị thành viên
  • Tuyển dụng
  • Sales Partner
  • Dự án
  • Dự án tiêu biểu
  • Thư viện dự án
  • Danh sách khách hàng
  • Đối tác chiến lược
  • Đối tác kinh doanh
  • Tài nguyên

Chia sẻ kiến thức

Góc hỗ trợ

Chia sẻ kiến thức

Chia sẻ kiến thức hay giúp xây dựng thương hiệu bài bản

Cẩm nang thương hiệu

Xây dựng thương hiệu bài bản

Sao Kim Blogs

Chia sẻ kiến thức tổng hợp

Sao Kim Academy

Khóa học Brand & Marketing

Sao Kim PMS

Quản lý dự án sáng tạo

Sách thương hiệu

Dành cho CEO/ Marketer

Sao Kim Ebooks

Chia sẻ sách hay

Sao Kim Toolkit

Công cụ hỗ trợ thương hiệu

Góc hỗ trợ

Thông tin hỗ trợ dự án, hỗ trợ khách hàng

Hỗ trợ Website

Tạo website tickets

Tra cứu SHTT

Thông tin đăng ký SHTT

Hỗ trợ dự án

Thông tin, tài liệu dự án

Hóa đơn chứng từ

Tạo ticket hỗ trợ hóa đơn chứng từ

Ưu đãi

Liên hệ

Copywriter

Lương

Thỏa thuận

Địa Chỉ

Hà Nội, TP.HCM

Hạn Nộp Hồ Sơ

Không có

Mô Tả Công Việc

  • Sáng tác dưới dạng văn bản hoặc phác thảo hình ảnh các loại công việc bao gồm: đặt tên, đặt tên thương hiệu, slogan/tagline, brochure, profile, print ads, viết bài blog, biên soạn website, các tài liệu quảng bá thương hiệu…
  • Thuyết minh bằng văn bản, hình ảnh, trình bày dưới dạng presentation các phương án sáng tạo. Thuyết trình ý tưởng trước khách hàng.
  • Luôn luôn phối hợp chặt chẽ với bộ phận Account, Design để đảm bảo sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng cao nhất.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành PR, Báo chí, Marketing… hoặc các ngành liên quan.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc với vị trí Copywriter cho agency. Ưu tiên có kiến thức và đã từng làm công việc Creative Copywriter tại Media hoặc Branding agency.
  • Khả năng viết lách linh hoạt, am hiểu xu hướng, tâm lý và hành vi người dùng.
  • Khả năng sáng tạo tốt.
  • Tư duy làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt, chủ động trong công việc, tôn trọng các quy định về deadline, báo cáo công việc.
  • Có khả năng chịu được áp lực trong công việc.

Quyền Lợi

  • Lương hấp dẫn xứng đáng với năng lực;
  • Xét tăng lương 1 năm 1 lần, tăng lương ngay nhân viên khi đạt thành tích xuất sắc;
  • Chế độ thưởng minh bạch và rõ ràng theo hiệu quả công việc;
  • Thưởng các ngày lễ tết: 30/4, 01/5, 02/09, tết Dương lịch và tết Âm lịch…
  • Thưởng lương tháng 13;
  • Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động Việt Nam và theo quy định của công ty;
  • Nghỉ thứ 7 – Chủ Nhật;
  • Các ngày lễ, tết nghỉ theo luật lao động, 1 năm có 12 ngày phép năm;
  • Tiệc teambuilding hàng tháng, tiệc sinh nhật, tiệc 8/3, tiệc 20/10, tiệc năm mới, tiệc tất niên;
  • Văn phòng làm việc đẹp, sáng tạo, trà, cà phê đồ uống phục vụ miễn phí;
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp về lĩnh vực thương hiệu, truyền thông.
  • Được học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia & kinh nghiệm thực tế từ rất nhiều các dự án của các khách hàng lớn là SME, Tập đoàn, Doanh nghiệp nước ngoài hợp tác cùng Sao Kim.
  • Ứng viên gửi CV và Porfolio qua email: [email protected]

Mrs Trâm

Giám đốc vận hành

0961.699.499

Sao Kim HR

Phụ trách nhân sự

0243.995.5598

Nộp đơn ứng tuyển công việc này

Tải lên CV của bạn (tối đa 5MB)

Để hạn chế spam vui lòng điền đáp bằng số:

Hai mốt + 36 = ?

Các vị trí đang tuyển dụng

Account director

04/28/2023

Chi tiết

Media Planner

03/31/2022

Chi tiết

Web designer

12/24/2021

Chi tiết

UX/UI Designer

12/13/2021

Chi tiết

Phụ trách nhân sự

10/28/2021

Chi tiết

Chuyên viên thiết kế Website

06/27/2021

Chi tiết

Agency chuyên sâu về hoạch định chiến lược, xây dựng thương hiệu, và truyền thông marketing tổng thể.

Địa chỉ

VP Hà Nội

Tầng 3, tòa nhà Stellar Garden,

35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, TP. Hà Nội

VP HCM

Tầng 8, More Building,

36 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1

Kết nối với Sao Kim

Facebook-square Linkedin Youtube Behance Pinterest

Về Sao Kim

","library":"fa-solid"}}" data-widget_type="nav-menu.default">

  • Về Sao Kim
  • Văn hóa
  • Tuyển dụng
  • Đội ngũ
  • Khách hàng
  • Bản tin
  • Profile
  • Sales Partner
  • Về Sao Kim
  • Văn hóa
  • Tuyển dụng
  • Đội ngũ
  • Khách hàng
  • Bản tin
  • Profile
  • Sales Partner

Dịch vụ/ Giải pháp

","library":"fa-solid"}}" data-widget_type="nav-menu.default">

  • Tư vấn thương hiệu
  • Thiết kế thương hiệu
  • Nhận diện thương hiệu số
  • Bao bì nhãn mác
  • Thương hiệu mới
  • Truyền thông & Marketing
  • Digital Marketing
  • Tư vấn thương hiệu
  • Thiết kế thương hiệu
  • Nhận diện thương hiệu số
  • Bao bì nhãn mác
  • Thương hiệu mới
  • Truyền thông & Marketing
  • Digital Marketing

Dự án

","library":"fa-solid"}}" data-widget_type="nav-menu.default">

  • Dự án tiêu biểu
  • Logo
  • Đặt tên/ Slogan
  • Nhận diện
  • Web/ App
  • Bao bì
  • Catalogue/ Profile
  • Báo cáo thường niên
  • Dự án tiêu biểu
  • Logo
  • Đặt tên/ Slogan
  • Nhận diện
  • Web/ App
  • Bao bì
  • Catalogue/ Profile
  • Báo cáo thường niên

Thành viên

","library":"fa-solid"}}" data-widget_type="nav-menu.default">

  • Sao Kim Digital
  • Sao Kim Packaging
  • Sao Kim Academy
  • Sao Kim Brandgifts
  • LogoArt
  • Sao Kim Digital
  • Sao Kim Packaging
  • Sao Kim Academy
  • Sao Kim Brandgifts
  • LogoArt

Copyright 2023 © SAOKIM BRANDING – Hệ sinh thái truyền thông thương hiệu và chuyển đổi số

","library":"fa-solid"}}" data-widget_type="nav-menu.default">

  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách bảo mật

Backtop

Đề nghị báo giá ngay

Gọi ngay: 0964.699.499

Kết nối ngay với Sao Kim

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Chọn VP Hỗ Trợ

Hà NộiTP.HCM

Vui lòng điền đáp án bằng số:

Chín + Hai tư = ?

","library":"fa-solid"}}" data-widget_type="nav-menu.default">

  • Branding
    • Total Branding
    • Tư vấn thương hiệu
    • Thiết kế thương hiệu
    • Thiết kế nhận diện số
    • Thiết kế Ấn phẩm Marketing
    • Thiết kế bao bì nhãn mác
    • Bản quyền & Giấy phép
  • Digital
    • Digital Marketing
    • Hệ thống Digital
  • Marcom
    • Truyền thông & Marketing
    • Production/ Media
    • Sự kiện & Đào tạo
  • Giải pháp
  • Giới thiệu
    • Về Sao Kim
    • CEO Nguyễn Thanh Tuấn
    • Hồ sơ năng lực
    • Bản tin Sao Kim
    • Văn hóa Sao Kim
    • Đội ngũ nhân sự
    • Tuyển dụng
    • Sales Partner
  • Dự án
    • Dự án tiêu biểu
    • Thư viện dự án
    • Danh sách khách hàng
    • Đối tác chiến lược
    • Đối tác kinh doanh cao cấp
  • Tài Nguyên
    • Chia sẻ kiến thức
      • Cẩm nang thương hiệu
      • Sao Kim Blogs
      • Sách của Sao Kim
      • Học viện Sao Kim
      • Sao Kim Brand Toolkit
      • Sao Kim Ebooks
      • Sao Kim PMS
    • Hỗ trợ
      • Hỗ trợ Website
      • Dữ liệu dự án
      • Tra cứu thông tin SHTT
      • Hóa đơn chứng từ
      • Tạo Ticket
Liên hệ

Ưu đãi

Hotline

0964 699 499
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CP TƯ VẤN THƯƠNG HIỆU SAO KIM
Tư Vấn Thương Hiệu Sao Kim Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Sao Kim cung cấp các dịch vụ sáng tạo chuyên nghiệp tại Việt Nam. Chúng tôi giúp khách hàng xây dựng hình ảnh thương hiệu nhất quán bằng một dịch vụ toàn diện từ tư vấn, sáng tạo thương hiệu đến lập chiến lược truyền thông và quản trị thương hiệu. Chúng tôi tự hào đang mỗi ngày tạo ra sự khác biệt độc đáo cho trên 8.000 thương hiệu khách hàng. Với chuyên môn và kinh nghiệm của mình, Sao Kim tin chắc luôn là đối tác đồng hành với doanh nghiệp trong xây dựng và phát triển thương hiệu.

Vì sự phát triển của thương hiệu Việt. Sao Kim ra đời để giúp doanh nghiệp tăng lợi thế cạnh tranh bằng việc xây dựng thương hiệu mạnh. Trở thành một doanh nghiệp phát triển bền vững với môi trường làm việc chuyên nghiệp – năng động – nhân văn. Dẫn đầu trong các lĩnh vực tham gia bằng hiệu quả hoạt động.


Công việc của Copywriter là gì?

1. Copywriter là gì? Mức lương bao nhiêu?

Copywriter là người viết những nội dung với mục đích quảng cáo hoặc marketing ở nhiều hình thức. Công việc của Copywriter bao gồm từ việc tạo ra nội dung sáng tạo, slogan, văn bản, ảnh, âm thanh, video,.. nhằm mục đích cuối cùng là tăng nhận thức về thương hiệu, xây dựng truyền thông cho doanh nghiệp từ đó thúc đẩy doanh số bán hàng hay tăng lợi nhuận bán hàng. Bên cạnh đó những công việc như Content Marketing, Nhân viên Digital Marketing, Content SEO,... cũng thường đảm nhận những công việc tương tự.

Ở Việt Nam, mức lương của Copywriter thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc, vị trí công việc, địa điểm làm việc và công ty mà họ làm việc. Dưới đây là một phân tích tổng quát về mức lương của Copywriter tại Việt Nam theo trình độ khác nhau::

Số năm kinh nghiệm

Vị trí

Mức lương

0 - 1 năm

Intern Copywriter

1.000.000 - 2.000.000 vnđ/tháng

1 - 3 năm

Junior Copywriter

6.000.000 - 8.000.000 vnđ/tháng

3 - 5 năm

Senior Copywriter

8.500.000 - 11.000.000 vnđ/tháng

5 - 7 năm

Content Manager

15.000.000 - 20.000.000 vnđ/tháng

Trên 7 năm

Content Director

20.000.000 - 30.000.000 vnđ/tháng

2. 5 Web học Copywriting miễn phí cho Copywriter mới bắt đầu

Copywriter Job Description Template (Updated 2024) - Hiring Guide

Copywriting là một kỹ năng quan trọng trong ngành truyền thông và quảng cáo, giúp bạn tạo ra nội dung thuyết phục và thu hút khách hàng. Đối với những người mới bắt đầu, việc học từ các nguồn tài liệu miễn phí là cách hiệu quả để phát triển kỹ năng. Dưới đây là danh sách 5 website học Copywriting miễn phí dành cho bạn:

Tên Website Mô tả Link
Copyblogger Cung cấp tài liệu và khóa học miễn phí về cách viết nội dung sáng tạo, thuyết phục và SEO-friendly.  copyblogger.com
HubSpot Academy  Nền tảng đào tạo trực tuyến với nhiều khóa học miễn phí về tiếp thị nội dung, bao gồm Copywriting.  academy.hubspot.com
Coursera (khóa miễn phí)  Có các khóa học cơ bản về Copywriting từ các trường đại học và tổ chức uy tín, thường xuyên giảm giá hoặc miễn phí.  coursera.org
Content Marketing Institute  Website chuyên về tiếp thị nội dung, cung cấp tài liệu hướng dẫn kỹ thuật viết và xây dựng chiến lược nội dung. contentmarketinginstitute.com
Google Digital Garage  Cung cấp các khóa học cơ bản về tiếp thị trực tuyến, bao gồm kỹ thuật viết nội dung quảng cáo.  learndigital.withgoogle.com

3. Học ngành gì để làm Copywriter?

Ngôn ngữ học hoặc Ngôn ngữ Anh

Ngành Ngôn ngữ học giúp bạn hiểu sâu về cấu trúc, phong cách, và cách sử dụng ngôn từ hiệu quả. Với ngôn ngữ Anh, bạn sẽ làm quen với cách viết đa dạng và sáng tạo, đồng thời phát triển khả năng viết bằng tiếng Anh, một ngôn ngữ phổ biến trong Copywriting quốc tế. Các môn học về viết sáng tạo và phân tích văn học trong ngành này cũng giúp bạn trau dồi khả năng truyền tải ý tưởng hấp dẫn. Đây là nền tảng phù hợp cho những người yêu thích từ ngữ và mong muốn sử dụng nó để tạo ra nội dung thu hút.

Marketing hoặc Truyền thông

Copywriter cần hiểu cách hoạt động của thị trường và hành vi khách hàng, điều mà ngành Marketing cung cấp rất tốt. Trong khi đó, ngành Truyền thông tập trung vào cách tạo thông điệp hiệu quả qua các kênh khác nhau. Cả hai ngành đều giúp bạn học cách xây dựng chiến lược nội dung phù hợp với từng mục tiêu quảng cáo. Sinh viên tốt nghiệp từ các ngành này thường có góc nhìn rộng hơn về cách nội dung sáng tạo ảnh hưởng đến thương hiệu và thị trường.

Báo chí hoặc Truyền thông Đa phương tiện

Báo chí rèn luyện kỹ năng viết ngắn gọn, súc tích và hấp dẫn, một yếu tố quan trọng trong Copywriting. Trong khi đó, Truyền thông Đa phương tiện giúp bạn làm quen với nhiều định dạng nội dung như video, hình ảnh, và âm thanh. Những người học ngành này thường có lợi thế trong việc tạo ra nội dung phù hợp với các nền tảng trực tuyến đa dạng. Đây là lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn kết hợp kỹ năng viết và sáng tạo đa phương tiện.

Nếu bạn muốn trở thành một Copywriter chuyên nghiệp, bạn cũng có thể tham gia các khóa học và chứng chỉ bổ trợ để nâng cao kỹ năng và hiểu biết về ngành. Dưới đây là một số khóa học và chứng chỉ hữu ích cho những ai muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực này.

  • Content Marketing Certification (HubSpot Academy): Khóa học này giúp bạn học cách tạo nội dung thu hút và tối ưu hóa chiến lược tiếp thị nội dung.
  • Copywriting for Conversion (Udemy): Tập trung vào việc viết nội dung quảng cáo có khả năng chuyển đổi cao.
  • SEO Copywriting Certification (Yoast Academy): Học cách viết nội dung tối ưu hóa SEO để tăng khả năng hiển thị trên công cụ tìm kiếm.
  • Creative Writing Specialization (Coursera): Một chuỗi các khóa học giúp bạn nâng cao kỹ năng viết sáng tạo và kể chuyện hấp dẫn.
  • Google Ads Certification: Chứng chỉ này giúp bạn hiểu cách viết quảng cáo hiệu quả cho các chiến dịch trực tuyến.

Copywriting là một nghề đòi hỏi sự kết hợp giữa kỹ năng viết và khả năng hiểu biết về hành vi khách hàng. Để trở thành một Copywriter giỏi, bạn có thể học các ngành như Ngôn ngữ học, Marketing, Báo chí, hoặc Văn học. Tại Việt Nam, một số trường đào tạo hàng đầu trong các ngành này bao gồm Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (USSH), Đại học Ngoại thương (FTU), Đại học RMIT và Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Bên cạnh kiến thức học thuật, việc tham gia các khóa học trực tuyến như HubSpot, Udemy, hoặc Coursera cũng rất hữu ích để trau dồi kỹ năng thực tế. Dù học ngành nào, quan trọng nhất vẫn là sự sáng tạo, khả năng thích nghi và không ngừng cải thiện kỹ năng viết để đáp ứng yêu cầu của thị trường.

4. Khó khăn thường gặp của công việc Copywriter

Áp lực về thời gian và deadline

Copywriter thường phải làm việc dưới áp lực lớn để hoàn thành nội dung đúng hạn, đặc biệt khi có nhiều dự án phải xử lý cùng lúc. Việc cần tạo ra nội dung sáng tạo, đồng thời đáp ứng yêu cầu của khách hàng trong thời gian ngắn có thể gây căng thẳng.

Đảm bảo tính sáng tạo trong mỗi dự án

Một trong những thử thách lớn nhất của Copywriter là duy trì sự sáng tạo liên tục. Đặc biệt, khi làm việc trong cùng một lĩnh vực hoặc với khách hàng yêu cầu nội dung giống nhau, việc tạo ra những ý tưởng mới mẻ và hấp dẫn có thể trở nên khó khăn.

Khó khăn trong việc hiểu rõ yêu cầu của khách hàng

Đôi khi, Copywriter gặp khó khăn khi khách hàng không truyền đạt rõ ràng mong muốn của mình hoặc thay đổi yêu cầu liên tục. Điều này có thể gây ra sự bất đồng trong việc phát triển nội dung và làm tăng thời gian làm việc.

Cần phải nắm bắt các xu hướng và thay đổi trong marketing

Ngành marketing và quảng cáo luôn thay đổi với những xu hướng mới, và Copywriter cần phải liên tục cập nhật những kiến thức mới về SEO, truyền thông xã hội và các công cụ kỹ thuật số. Việc này đòi hỏi họ phải học hỏi và thích nghi nhanh chóng với sự thay đổi.

Cạnh tranh cao trong ngành

Công việc Copywriter ngày càng trở nên cạnh tranh hơn khi có nhiều người mới gia nhập ngành, cũng như các công ty, dự án yêu cầu nội dung chất lượng cao. Việc phải cạnh tranh với các đồng nghiệp và đối thủ có thể khiến công việc trở nên căng thẳng và khó khăn hơn.

>> Khám phá thêm:

Việc làm Copywriter Intern đang tuyển dụng

Việc làm Nhân viên affiliate marketing đang tuyển dụng

Việc làm Content SEO intern đang tuyển dụng

Việc làm Content SEO intern đang tuyển dụng

Copywriter có mức lương bao nhiêu?

117 - 182 triệu /năm
Tổng lương
108 - 168 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
9 - 14 triệu
/năm

Lương bổ sung

117 - 182 triệu

/năm
117 M
182 M
65 M 390 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Copywriter

Tìm hiểu cách trở thành Copywriter, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Copywriter Intern
26 - 39 triệu/năm
Copywriter

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
14%
2 - 4
69%
5 - 7
12%
8+
5%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Copywriter?

Mô tả công việc của Copywriter

Mục tiêu của Copywriter là thông qua quá trình nghiên cứu, tìm tòi, tạo ra nhiều chủ đề hấp dẫn để thu hút đối tượng khách hàng mục tiêu. Cụ thể công việc của Copywriter intern bao gồm:

Xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu

Copywriter là người trực tiếp tạo ra những thông điệp, câu slogan, tagline,... giúp truyền tải thông điệp của thương hiệu đến khách hàng. Họ cũng là người chịu trách nhiệm xây dựng hình ảnh và cá tính thương hiệu thông qua các nội dung sáng tạo của mình. Tuỳ theo yêu cầu của khách hàng mà các Copywriter phải viết, biên tập tin/bài và quản lý nội dung bài viết cho các khách hàng theo yêu cầu.

Thúc đẩy doanh số bán hàng

Copywriter cũng có nhiệm vụ là những người trực tiếp tạo ra các nội dung quảng cáo, Marketing nhằm thuyết phục khách hàng mua sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Từ những kế hoạch truyền thông thú vị sẽ giúp thu hút khách hàng, từ đó thúc đẩy doanh số bán hàng. Họ sẽ phải phối phối hợp với các bộ phận khách các báo xây dựng content cho khách hàng theo từng mục tiêu cụ thể. 

Nâng cao nhận thức của khách hàng

Copywriter là người trực tiếp tạo ra các nội dung truyền thông nhằm cung cấp thông tin, kiến thức về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp đến khách hàng. Copywriter cũng phụ trách việc cung cấp, phát triển toàn bộ nội dung cho các chiến dịch tiếp thị, xây dựng thương hiệu. Trong nhiều trường hợp, họ cũng là những viết những thông cáo báo chí, bài PR. 

Yêu cầu tuyển dụng của Copywriter 

Yêu cầu về bằng cấp và kiến thức chuyên môn 

  • Bằng cấp: Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Nghề viết quảng cáo được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn.
  • Nắm vững kiến thức về văn hóa thị trường: Hiểu rõ văn hóa thị trường giúp copywriter tạo ra nội dung hấp dẫn, thích hợp và gần gũi với khách hàng. Song đó, nắm bắt văn hóa thị trường cũng giúp copywriter phân tích và đánh giá các chiến lược Marketing hiện tại, những xu hướng và sự thay đổi trong tâm lý người tiêu dùng. Đây là cơ sở để họ điều chỉnh nội dung một cách linh hoạt, nhằm đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

  • Nắm vững ngôn ngữ và ngữ pháp: Để truyền đạt thông điệp một cách chính xác và hiệu quả, copywriter cần phải nắm vững ngôn ngữ và ngữ pháp. Điều này bao gồm việc biết cách sử dụng từ ngữ phù hợp, điều chỉnh phong cách viết dựa trên mục đích và đối tượng đọc. Một bài copywriting mắc các lỗi ngữ pháp, chính tả hay cú pháp sẽ gây khó chịu và ảnh hưởng đến uy tín, sự chuyên nghiệp của cả một tổ chức, doanh nghiệp.

Yêu cầu về kỹ năng 

  • Kỹ năng sáng tạo: Kỹ năng sáng tạo là một yếu tố quan trọng trong việc trở thành một copywriter thành công. Sáng tạo giúp tạo ra những ý tưởng mới và độc đáo, làm nổi bật các thông điệp quảng cáo và tạo nội dung hấp dẫn. Kỹ năng sáng tạo cũng giúp copywriter tìm ra các cách tiếp cận khác biệt để gửi thông điệp và thu hút sự chú ý của khách hàng.
  • Kỹ năng viết lách: Công việc của một copywriter dường như gắn liền với việc viết lách và sáng tạo. Do đó, nếu không có kỹ năng viết lách tốt, copywriter sẽ khó có thể tạo ra những nội dung hấp dẫn, thu hút được sự chú ý của người xem. Sở hữu kỹ năng viết lách tốt giúp họ sắp xếp ý tưởng một cách logic, diễn đạt ý kiến một cách rõ ràng, sử dụng ngôn từ và cấu trúc câu phù hợp để tạo ra trải nghiệm tích cực.
  • Khả năng nghiên cứu: Khi làm copywriting, việc nghiên cứu là cần thiết để hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu đang viết. Chỉ khi hiểu thì mới viết sao cho phù hợp, cho hay và cho “chạm” được đến khách hàng mục tiêu. Nghiên cứu cũng cung cấp cơ sở để người viết tìm ra các điểm mạnh và đặc điểm nổi bật của sản phẩm/ dịch vụ, từ đó tạo ra những ý tưởng sáng tạo và ấn tượng nhất. Hơn nữa, qua quá trình nghiên cứu, copywriter có thể tìm hiểu về các phong cách viết, kỹ thuật copywriting hiệu quả và phù hợp nhất.
  • Kỹ năng Marketing: Kỹ năng Marketing là vô cùng quan trọng đối với người làm copywriting. Copywriting là một hình thức của Marketing, là quá trình sử dụng ngôn từ để truyền tải thông điệp thương hiệu đến khách hàng, nhằm mục đích thúc đẩy hành vi mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ. Kỹ năng Marketing giúp copywriter nhắm đúng thị trường, đối tượng mục tiêu, nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Cho phép họ tạo ra các thông điệp hấp dẫn, phù hợp và gây ấn tượng mạnh mẽ.

Các yêu cầu khác

  • Ưu tiên những người đã tạo ra được những sản phẩm, kênh thương hiệu cá nhân riêng 
  • Kỹ năng tư duy thiết kế
  • Khả năng tối ưu hóa SEO Onpage
  • Có kỹ năng viết tốt, đầu ốc sáng tạo

Lộ trình nghề nghiệp của Copywriter

Kinh nghiệm Vị trí Mức lương 
0 - 1 năm Copywriter intern 2.000.000 - 4.000.000 đồng/tháng
2 - 4 năm Copywriter 10.000.000 - 12.000.000 đồng/tháng

Mức lương trung bình của Copywriter và các ngành liên quan:

1. Copywriter Intern

Mức lương: 2.000.000 - 4.000.000 đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Với vị trí Copywriter Intern, bạn sẽ là người hỗ trợ những đồng nghiệp trong công việc. Vì là một người hoàn toàn mới và chưa có nhiều kinh nghiệm nên sẽ được làm quen với công việc ở những bước đầu tiên từ nghiên cứu về người tiêu dùng, hỗ trợ lên ý tưởng, lập kế hoạch,...

>> Đánh giá: Copywriter Intern là vị trí dành cho sinh viên hoặc người mới bắt đầu muốn tìm hiểu về lĩnh vực marketing và trau dồi kinh nghiệm thực tế trong môi trường làm việc chuyên nghiệp. Vì đây là vị trí cơ bản nên mức lương cho vị trí này không cao, nhưng nguồn nhân lực thì lại vô cùng dồi dào cũng khá cạnh tranh để có thể trở thành Nhân viên chính thức. Cơ hội việc làm Copywriter Intern cũng khá rộng mở.

2. Copywriter

Mức lương: 10.000.000 - 12.000.000 đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 2 - 4 năm kinh nghiệm

Sau khi đã được trải qua quá trình làm quen với công việc, bạn sẽ được thực hiện các bước tham gia vào công việc một cách trực tiếp hơn. Copywriter sẽ thực hiện những công việc lên kế hoạch phát triển nội dung, viết bài và quản lý nội dung, cập nhật các xu hướng xây dựng nội dung mới mẻ, phát triển nội dung các phương tiện truyền thông,...

>> Đánh giá: Copywriter sẽ là vị trí đầu tiên sau khi các bạn được chấp nhận lên chính thức ở các công ty dịch thuật hay tiếng Nhật. Vị trí này sẽ phụ trách đảm nhiệm các công việc liên quan đến xây dựng chiến lược, nội dung,... marketing dưới sự phân công của lãnh đạo. Việc làm Copywriter có tỉ lệ cạnh tranh khá cao khi nguồn nhân lực dồi dào.

5 bước giúp Copywriter thăng tiến nhanh trong công việc

Hoàn thành các khóa đào tạo và chứng chỉ liên quan

Copywriter có thể nâng cao kỹ năng và giá trị cá nhân bằng cách tham gia các khóa đào tạo và đạt được các chứng chỉ liên quan đến truyền thông và marketing. Các khóa đào tạo như kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian và kỹ năng truyền thông có thể giúp cải thiện hiệu suất làm việc và thu hút sự chú ý từ nhà tuyển dụng, điều này có thể dẫn đến cơ hội thăng tiến nhanh hơn.

Phát triển mối quan hệ và mạng lưới

Xây dựng mạng lưới quan hệ trong ngành truyền thông, marketing có thể giúp Copywriter tiếp cận các cơ hội làm việc mới và tăng cơ hội thăng tiến. Thông qua việc tham gia vào các sự kiện, hội thảo và nhóm ngành nghề, họ có thể mở rộng mạng lưới của mình và tìm kiếm các dự án hoặc cơ hội thể hiện năng lực cá nhân.

Tăng doanh số bán hàng và hoa hồng

Copywriter có thể tăng thu nhập bằng cách tăng KPIs và đạt được mục tiêu doanh số đề ra. Một số công ty có chính sách hoa hồng hoặc thưởng cho nhân viên đạt được mục tiêu doanh số. Bằng cách tận dụng cơ hội bổ sung này, họ có thể kiếm được thu nhập bổ sung dựa trên hiệu suất làm việc của mình.

Tìm kiếm các dự án hoặc nhiệm vụ phụ

Ngoài công việc chính thức, Copywriter có thể tìm kiếm các dự án hoặc nhiệm vụ phụ để thể hiện năng lực cá nhân, tăng cơ hội thăng tiến cho mình. Các dự án này có thể bao gồm việc thực hiện các chiến dịch quảng cáo, tư vấn tiếp thị cho các doanh nghiệp nhỏ, hoặc tham gia vào các dự án nghiên cứu thị trường. Bằng cách này, họ có thể cho lãnh đạo thấy được khả năng của bản thân và cũng dễ dàng đạt được các vị trí cao hơn. 

Học hỏi và phát triển bản thân

Cuối cùng, việc liên tục học hỏi và phát triển bản thân là chìa khóa để thăng tiến nhanh trong việc. Copywriter nên liên tục cập nhật kiến thức về xu hướng mới, công nghệ mới và chiến lược tiếp thị mới. Bằng cách này, họ có thể trở thành những chuyên gia trong lĩnh vực của mình và thu hút sự chú ý từ nhà tuyển dụng hoặc khách hàng tiềm năng, từ đó tạo ra cơ hội tăng lương và thu nhập.

>> Xem thêm: Việc làm Content SEO mới nhất

>> Xem thêm: Việc làm Content Marketing hiện nay

>> Xem thêm: Việc làm Nhân viên truyền thông đang tuyển dụng

Nhắn tin Zalo