143 việc làm
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ JOCHU VIỆT NAM
Kỹ Sư Kỹ Thuật Công Nghiệp
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ JOCHU VIỆT NAM
Thỏa thuận
Hà Nam
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng,
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH XIAOMI VIỆT NAM
Service center technical suppor
CÔNG TY TNHH XIAOMI VIỆT NAM
6 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH SX TM CÔNG NGHỆ NHỰA Á CHÂU
TECHNICAL SUPPORT LEADER - NGÀNH HÓA POLYMER TIẾNG ANH TỐT
SX TM CÔNG NGHỆ NHỰA Á CHÂU - Polymer Asia
2.0
15 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
7.3 - 7.3 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
18 - 20 triệu
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THÔNG GIÓ CÔNG NGHIỆP BREEZE
TECHNICAL SUPPORT ENGINEERING - Hết hạn
THÔNG GIÓ CÔNG NGHIỆP BREEZE
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
14 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
8 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
TUV SUD Vietnam Co..ltd
QHSE / FSC / PEFC Auditor
TUV SUD Vietnam
3.7
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH UMBRA VIỆT NAM OPERATIONS
Quality Specialist
UMBRA VIỆT NAM OPERATIONS
25 - 30 triệu
Long An
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
12 - 20 triệu
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tây Ninh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội & 2 nơi khác
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Sản Xuất Và Xuất Khẩu Gốm Mỹ Nghệ Long Trường
Nhân Viên QC Final
Gốm Mỹ Nghệ Long Trường
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty CP Sản Xuất - Thương Mại Sáng Việt
NHÂN VIÊN QC
Sáng Việt
9 - 12 triệu
Long An
Đăng 30+ ngày trước
7 - 10 triệu
Long An
Đăng 30+ ngày trước
9 - 15 triệu
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
8 - 10 triệu
Hải Dương
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH VIỆT THÁI QUỐC TẾ
[Thường Tín, Hà Nội] Nhân viên QC
Tập Đoàn Việt Thái Quốc Tế VTI
3.1
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty tnhh Crystal Elegance Textiles Việt Nam
NHÂN VIÊN CHẤT LƯỢNG TIẾNG TRUNG
Crystal Elegance Textile Viet Nam
7 - 11 triệu
Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TM & SX Tân Hùng Cơ
Nhân Viên IPQC
Tân Hùng Cơ
9 - 10 triệu
Long An
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT BAO BÌ NAM VIỆT
Nhân viên QC Chuyền [Bình Tân]
Bao Bì Nam Việt
2.3
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VIANCO
Nhân viên kiểm tra chất lượng
TẬP ĐOÀN VIANCO
1.0
7 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH DAEYOUNG EP VINA
QC STAFF
DAEYOUNG EP VINA
3.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
15 - 25 triệu
Hưng Yên
Đăng 30+ ngày trước
10 - 15 triệu
Hưng Yên
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Sản Xuất Tập Đoàn Đại Việt
NHÂN VIÊN QC - LÀM VIỆC TẠI HƯNG YÊN
Tập Đoàn Đại Việt
3.0
Thỏa thuận
Long An, Hưng Yên
Đăng 30+ ngày trước
Công ty Cổ phần FECON
KỸ SƯ QCQS
Tập Đoàn FECON
16 - 23 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội,
Đăng 30+ ngày trước
6.5 - 9 triệu
Hà Nam
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hưng Yên
Đăng 30+ ngày trước
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Spartronics Vietnam
QC Engineer - Hết hạn
Spartronics Vietnam
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bắc Ninh
Đăng 30+ ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ JOCHU VIỆT NAM
Kỹ Sư Kỹ Thuật Công Nghiệp
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Kỹ thuật viên / Kỹ sư
Ngày đăng tuyển: 26/12/2025
Hạn nộp hồ sơ: 26/01/2026
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Bất kỳ
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Kim Bảng, Hà Nam
Mô tả công việc

* Mô tả công việc:

- Tập hợp và xác nhận dữ liệu về model mới

- Xây dựng bảng kế hoạch phát triển model mới, theo dõi tiến độ phát triển

- Theo dõi, tham gia thử nghiệm và xác nhận hàng mẫu model mới

- Tạo BOM

- Làm chứng nhận sản phẩm và gửi mẫu

- Vẽ, đánh mẫu, thử nghiệm, cải tiến, chứng nhận đối với bật liệu phụ trợ và vật liệu đóng gói

- Phát hành bản vẽ Model mới và phát hành bản vẽ sửa đổi đối với sản phẩm sản xuất hàng loạt

- Phát hành bản vẽ vật liệu phụ trợ và vật liệu đóng gói

- Tập hợp bảng lịch sử model mới

- Nghiệm thu khuôn

- Mở rộng và xác nhận những hạng mục công việc đối với thay đổi thiết kế sản phẩm và thay đổi công đoạn

- Thảo luận, thương lượng các công việc về model mới trong nội bộ phòng, với các phòng ban và xưởng khác

* Xác nhận và sắp xếp các hạng mục công việc đối với model mới

- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên

Phúc lợi
Benefit Icon
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Benefit Icon
Được nghỉ 12 ngày nghỉ phép có lương
Benefit Icon
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành liên quan

- Tiếng trung tốt

- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương (~2 năm)

- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, phần mềm CAD, có kinh nghiệm trong công việc nhất định

- Chủ động, nhạy bén trong công việc

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ JOCHU VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ JOCHU VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Khu Công nghiệp Đồng Văn IV, Xã Đại Cương, Huyện Kim Bảng

Công ty TNHH Công nghệ Jochu Việt Nam được cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư ngày 16/12/2019, là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài do công ty JOCHU INVESTMENT LTD làm chủ đầu tư, với diện tích sử dụng là 42.989 m2, ngành nghề  kinh doanh chính của công ty là sản xuất và phát triển cấu kiện kim loại dùng cho màn hình TFT-LCD 21.155.000 sản phẩm /năm, sản xuất và phát triển các bộ phận bằng nhựa cho màn hình TFT-LCD, dự kiến khoảng 2.962.000sản phẩm /năm.


Công việc của Hỗ trợ kỹ thuật là gì?

Hỗ trợ kỹ thuật hay còn gọi là công việc của nhân viên Technical Support là quá trình cung cấp sự trợ giúp và giải quyết các vấn đề kỹ thuật cho người dùng hoặc khách hàng. Các nhân viên hỗ trợ kỹ thuật thường là những chuyên gia về công nghệ thông tin hoặc sản phẩm cụ thể, và họ sẽ làm việc để giải quyết các vấn đề kỹ thuật mà người dùng gặp phải. Bên cạnh đó, những vị trí như Trợ lý kỹ thuật, Kỹ sư dịch vụ kỹ thuật cũng thường đảm nhận các công việc tương tự.

Mô tả công việc của vị trí Hỗ trợ kỹ thuật

Tư vấn, hướng dẫn lắp ráp và bảo trì thiết bị

Xác định giải pháp hiệu quả và giải thích cho khách hàng, nhân viên hiểu rõ. Giám sát, kiểm tra hệ thống liên tục, thường xuyên trong quá trình sử dụng. Thu thập thông tin, ý kiến đóng góp và phản hồi từ doanh nghiệp, khách hàng. Đề xuất cải tiến cho các trường hợp lỗi hư hỏng trong tương lai. 

Đề xuất cải tiến kỹ thuật

Hỗ trợ kỹ thuật phải luôn chú trọng sự ổn định trong vận hành, vì vậy, họ phải là người dự báo, cảnh báo và đề xuất cải tiến cần thiết trong hệ thống máy móc. Nghiên cứu quy trình, phương pháp kết nối, vận hành của hệ thống, đề xuất cải tiến với ban tổng giám đốc.

Xây dựng phương pháp giám định

Xây dựng phương pháp giám định tiêu hao năng lượng trong hệ thống máy đã qua sử dụng, đảm bảo đúng quy định nhà nước cho phép. Phát hiện những lỗ hổng kỹ thuật và đề xuất phương án khắc phục, cũng như phương án dự phòng.

Hỗ trợ kỹ thuật

Họ cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho các thành viên trong nhóm hoặc cho khách hàng khi cần thiết. Điều này có thể bao gồm việc giải đáp câu hỏi kỹ thuật, cung cấp hướng dẫn về việc sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ, và giúp đỡ trong việc giải quyết vấn đề kỹ thuật.

Hỗ trợ kỹ thuật có mức lương bao nhiêu?

130 - 195 triệu /năm
Tổng lương
120 - 180 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
10 - 15 triệu
/năm

Lương bổ sung

130 - 195 triệu

/năm
130 M
195 M
127 M 520 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Hỗ trợ kỹ thuật

Tìm hiểu cách trở thành Hỗ trợ kỹ thuật, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Thực tập sinh Kỹ thuật
104 - 143 triệu/năm
Hỗ trợ kỹ thuật
130 - 195 triệu/năm
Hỗ trợ kỹ thuật

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
42%
2 - 4
32%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Hỗ trợ kỹ thuật?

Yêu cầu tuyển dụng của Hỗ trợ kỹ thuật

Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Hỗ trợ kỹ thuật cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan: 

Yêu cầu bằng cấp và kiến thức chuyên môn 

  • Kiến thức chuyên môn: Trình độ chuyên môn là yêu cầu bắt buộc đầu tiên để bạn tìm việc làm hỗ trợ kỹ thuật thành công. Các doanh nghiệp thường yêu cầu ứng viên phải có trình độ Đại học trở lên thuộc các chuyên ngành Kỹ thuật, Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử,... và kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương. Khi bạn đã thật sự nằm lòng và có nền tảng vững chắc về công việc thì tỉ lệ tìm việc thành công sẽ cao hơn.

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ năng sáng tạo: Kỹ năng sáng tạo và giải quyết vấn đề được ví như “tài sản đắt giá” đối với những người làm việc trong lĩnh vực này. Khi có vấn đề về kỹ thuật xảy ra, bạn cần phân tích kỹ lưỡng từ nhiều góc độ khác nhau để tìm ra hướng xử lý sự cố, lỗi hư hỏng,... tốt nhất.

  • Kỹ năng giao tiếp: Người đảm nhiệm công việc này luôn phải trao đổi thông tin thường xuyên để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm giải quyết vấn đề công việc. Như đã nói, với nhiều trường hợp kỹ thuật khó, cần có sự tham gia của nhiều người và họ phải tăng cường trao đổi để nêu lên ý kiến, hướng xử lý của mình

  • Kỹ Năng giải quyết vấn đề: Kỹ năng giải quyết vấn đề của nhân viên Technical Support không chỉ đến từ việc chẩn đoán vấn đề kỹ thuật mà còn từ khả năng tìm kiếm và triển khai giải pháp một cách nhanh chóng. Sự sáng tạo và linh hoạt trong việc đối mặt với những tình huống phức tạp là chìa khóa để đảm bảo giải pháp đầy đủ và hiệu quả.

Yêu cầu khác

  • Kinh nghiệm

Làm trong lĩnh vực này, bạn phải có ít nhất 1 năm kinh nghiệm, am hiểu tường tận và thành thạo các chương trình máy tính, hệ thống, phần mềm,... được sử dụng. Đồng thời, có kiến thức chuyên môn vững vàng để nhanh chóng khắc phục, sửa chữa khi máy móc hư hỏng, gặp sự cố. Được đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên môn sâu rộng và kinh nghiệm làm việc chính là điều kiện tiên quyết giúp bạn gặt hái được nhiều thành công trong nghề.

Lộ trình thăng tiến của Hỗ trợ kỹ thuật 

Lộ trình thăng tiến của Hỗ trợ kỹ thuật có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này.

1. Thực tập sinh kỹ thuật

Mức lương: 4 - 7 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: Dưới 1 năm

Thực tập sinh kỹ thuật (Technical intern) là những người được đào tạo kiến thức chuyên môn về khoa học, công nghệ để vận dụng vào việc thiết kế, xây dựng, lắp đặt, vận hành và bảo dưỡng, sửa chữa các hệ thống máy móc, thiết bị, phương tiện,...

>> Đánh giá: Ngành kỹ thuật là một ngành khoa học có phạm vi rộng, được chia thành nhiều nhánh ngành nhỏ và mỗi ngành lại mang những đặc thù riêng biệt. Do đó, Thực tập sinh kỹ thuật có thể tìm được việc làm trong rất nhiều ngành nghề khác nhau tùy vào bằng cấp và trình độ chuyên môn. 

>> Xem thêm: Việc làm Thực tập sinh kỹ thuật tuyển dụng 

2. Hỗ trợ kỹ thuật

Mức lương: 10 - 15 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm 

Hỗ trợ kỹ thuật hay còn gọi là công việc của nhân viên Technical Support  là quá trình cung cấp sự trợ giúp và giải quyết các vấn đề kỹ thuật cho người dùng hoặc khách hàng. Các nhân viên hỗ trợ kỹ thuật thường là những chuyên gia về công nghệ thông tin hoặc sản phẩm cụ thể, và họ sẽ làm việc để giải quyết các vấn đề kỹ thuật mà người dùng gặp phải.

>> Đánh giá: Là Hỗ trợ kỹ thuật bạn phải có kiến thức chuyên môn tốt, am hiểu tường tận để phục vụ cho các công việc. Và nếu Hỗ trợ kỹ thuật có khả năng truyền tải kiến thức tốt, hướng dẫn dễ hiểu và kỹ năng/ chuyên môn cao thì họ có thể dạy nghề, đào tạo ra thế hệ kỹ thuật viên xuất sắc kế tiếp.

>> Xem thêm: Việc làm Hỗ trợ kỹ thuật mới cập nhật

3. Trưởng phòng kỹ thuật

Mức lương: 30 - 40 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm làm việc: 3 - 6 năm 

Trưởng phòng kỹ thuật là người đứng đầu phòng kỹ thuật trong một doanh nghiệp, chịu trách nhiệm chính về các hoạt động kỹ thuật của công ty. Họ đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo hiệu quả hoạt động của hệ thống kỹ thuật, góp phần vào sự thành công chung của doanh nghiệp.

>> Đánh giá: Cũng giống như hầu hết các trưởng phòng khác, đảm nhận nhiều chức năng khác nhau. So với công việc kinh doanh, sản xuất,... thì Trưởng phòng kỹ thuật có đặc thù riêng biệt hơn, có chức năng phối hợp với các phòng ban khác nhằm theo dõi, rà soát, kiểm tra số lượng, chất lượng vật tư trong xuất nhập.

>> Xem thêm: Việc làm Trưởng phòng kỹ thuật mới cập nhật

5 bước giúp Hỗ trợ kỹ thuật thăng tiến nhanh trong trong công việc

Nâng cao tay nghề 

Đầu tiên và quan trọng nhất, nâng cao kỹ năng chuyên môn là chìa khóa để tăng thu nhập tại vị trí Technical Support. Tham gia vào các khóa đào tạo, học các ngôn ngữ lập trình, và theo đuổi các chứng chỉ chuyên ngành có thể củng cố kiến thức và kỹ năng của bạn. Sự chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ cụ thể sẽ tạo ra sự độc đáo và giá trị thêm, làm tăng khả năng đàm phán mức lương cao hơn.

Hoàn thành các chứng chỉ chuyên môn

Đạt các chứng chỉ và bằng cấp liên quan cũng là một cách hiệu quả để đảm bảo mức thu nhập cao hơn. Các bằng cấp như CompTIA A+, Network+, hoặc CCNA không chỉ cung cấp kiến thức sâu rộng mà còn chứng minh kỹ năng của bạn cho nhà tuyển dụng, điều này có thể dẫn đến cơ hội nghề nghiệp có mức lương cao hơn.

Tham gia vào các dự án chất lượng

Chủ động tham gia vào các dự án nhằm nâng cao chất lượng hỗ trợ và hiệu suất của đội ngũ. Việc đóng góp vào những cải tiến trong quy trình làm việc có thể được đánh giá cao và dẫn đến việc tăng lương hoặc thưởng.

Phát triển khả năng lãnh đạo

Nếu bạn có thể thể hiện khả năng lãnh đạo và quản lý nhóm hiệu quả, bạn có thể được xem xét cho các vị trí quản lý hoặc lãnh đạo. Các vị trí này thường đi kèm với mức lương và phúc lợi cao hơn.

Rèn luyện sự kiên nhẫn, thích nghi

Trong quá trình hỗ trợ giải quyết công việc, không phải giải pháp đưa ra ban đầu lúc nào cũng là tốt nhất bởi có thêm vấn đề phát sinh. Thêm vào đó, đặc thù ngành này là phải bỏ ra công sức lẫn thời gian để sửa chữa, bảo trì và thậm chí với nhiều ca kỹ thuật khó, phải bỏ ra cả ngày nhưng vẫn không sửa chữa, khắc phục được lỗi. Vậy nên, bạn cần kiên nhẫn, thích nghi với tình huống mới để không bị “mắc kẹt” vào phương án ban đầu cũng như nhằm thực hiện tốt mọi nhiệm vụ kỹ thuật được giao.

Đọc thêm:

Việc làm Kỹ sư dịch vụ kỹ thuật tuyển dụng

Việc làm Trợ lý kỹ thuật mới nhất

Nhắn tin Zalo