Mô tả công việc
1. The ability to manage and oversee the Recreation Department and all it entails including organizing excursions, food and beverage, transportation, activities, etc..
Khả năng quản lý và giám sát Bộ phận Giải trí và tất cả những gì liên quan bao gồm tổ chức các chuyến du ngoạn, đồ ăn và đồ uống, phương tiện đi lại, các hoạt động, v.v.
2. Maintains a safe working environment and abide by all health department regulations
Duy trì môi trường làm việc an toàn và tuân thủ mọi quy định của bộ y tế
3. Oversees the cleanliness of the Recreation areas, Play play kid club, Pools and Water Sports areas and coordinates special requirements with Housekeeping, Laundry, and Engineering
Giám sát sự sạch sẽ của các khu vực Giải trí, khu vui chơi Play play, Hồ bơi và các trò chơi thể thao dưới nước, đồng thời điều phối các yêu cầu đặc biệt với Buồng phòng, Giặt ủi và Kỹ thuật
4. Promotes and upsell excursions to guests, customizing where necessary to meet and exceed guests’ needs
Quảng bá và bán thêm các chuyến du ngoạn cho khách, tùy chỉnh khi cần thiết để đáp ứng và vượt quá nhu cầu của khách
5. Develops people, including line staff, interns, supervisors, and assistant managers to the next step
Phát triển con người, bao gồm nhân viên, thực tập sinh, giám sát và trợ lý quản lý thăng tiến trong sự nghiệp
6. Ability to interact with guests, providing full knowledge and assistance for maximum guest usage in an outgoing and positive, but unobtrusive, manner
Khả năng tương tác với khách, cung cấp kiến thức và hỗ trợ đầy đủ để khách sử dụng tối đa theo phong cách hướng ngoại, tích cực nhưng không phô trương
7. Resolves guest concerns or opportunities in a timely manner with the highest level of professionalism
Giải quyết kịp thời những mối quan tâm hoặc cơ hội của khách với mức độ chuyên nghiệp cao nhất
8. Reviews daily arrivals to ensure proper handling of VIP's, Return Guests, groups, etc
Đánh giá lượng khách đến hàng ngày để đảm bảo xử lý thích hợp các khách VIP, Khách quay lại, đội nhóm, v.v
9. Ensures adherence to all corporate standards, including locker rooms and kids club
Đảm bảo tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn của công ty, bao gồm phòng thay đồ và khu vui chơi trẻ em
10. Ability to seamlessly integrate the Recreation Department within the hotel operations
Khả năng tích hợp liền mạch Phòng Giải trí trong hoạt động của khách sạn
11. Knowledge and proficiency of all relevant computer programs and systems
Kiến thức và sự thành thạo của tất cả các chương trình và hệ thống máy tính có liên quan
12. Executes the tasks of a Water Sports, Kid’s Quarter/Club, Pools and other Recreation areas
Thực hiện các nhiệm vụ của Thể thao dưới nước, Khu/Câu lạc bộ Trẻ em, Hồ bơi và các khu giải trí khác
13. Interviews and selects job applicants as well as supervises, disciplines, and completes performance evaluations
Phỏng vấn và lựa chọn ứng viên cũng như giám sát, kỷ luật và hoàn thành các đánh giá hiệu suất
14. Schedules and orchestrates monthly departmental staff meetings to ensure proper inter and intra departmental communication
Lên lịch và sắp xếp các cuộc họp nhân viên bộ phận hàng tháng để đảm bảo liên lạc giữa các bộ phận và nội bộ phù hợp
15. Ensures maximization of revenues and control of expenses in all areas under control
Đảm bảo tối đa hóa doanh thu và chi phí trong mọi lĩnh vực được kiểm soát
16. Able to issue recommendations regarding the annual operating budget, capital investment budget, operating planning, and further periodic evaluations of financial performance, including reports on sales and operations with supporting statistical data
Có thể đưa ra các khuyến nghị liên quan đến ngân sách hoạt động hàng năm, ngân sách đầu tư vốn, lập kế hoạch hoạt động và đánh giá định kỳ về hiệu quả tài chính, bao gồm các báo cáo về doanh thu và hoạt động với dữ liệu thống kê
17. Works closely with Engineering to maintain proper standards of hygiene and functioning of equipment
Hợp tác chặt chẽ với Bộ phận Kỹ thuật để duy trì các tiêu chuẩn phù hợp về vệ sinh và hoạt động của thiết bị
18. Orders supplies, including all sports, team building and activities equipment
Đặt hàng vật tư, bao gồm tất cả các thiết bị thể thao, hoạt động dã ngoại tập thể và các hoạt động thể thao
19. Reconciles invoices from outside contractors
Đối chiếu hóa đơn từ nhà thầu bên ngoài
20. Responds properly to any hotel emergency or safety situation
Ứng phó một cách phù hợp với mọi tình huống khẩn cấp hoặc an toàn của khách sạn
21. Performs any other tasks or projects as assigned by hotel management
Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ hoặc dự án nào khác theo sự phân công của quản lý khách sạn
22. Responsible for the planning, promotion, and accountability of departmental training. Including, the annual training plan in response to identified gaps in your department’s knowledge and performance, the occurrence of Elog, guest feedback and online reviews
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, thúc đẩy về hoạt động đào tạo của bộ phận. Bao gồm kế hoạch đào tạo hàng năm nhằm đáp ứng những lỗ hỏng trong kiến thức và hiệu suất của bộ phận, sự xuất hiện của Elog, phản hồi của khách và đánh giá trực tuyến
23. Schedules and conducts regular and targeted departmental training for all levels. Facilitating Supervisory, and Employee training sessions and any such courses related to your field of expertise
Lập kế hoạch và tiến hành đào tạo bộ phận thường xuyên và có mục tiêu cho tất cả các cấp. Tạo điều kiện cho các buổi đào tạo Giám sát và Nhân viên cũng như bất kỳ khóa học nào liên quan đến lĩnh vực chuyên môn
24. Ensures the departmental Trainers are conducting orientations and fully integrating new employees into the running of the outlet and are prepared to pass the probationary period
Đảm bảo các bạn Đào tạo của bộ phận đang tiến hành đầy đủ về định hướng và hòa nhập cho các nhân viên mới liên quan đến hoạt động của cửa hàng và chuẩn bị vượt qua thời gian thử việc
25. Trained and certified in First-Aid, CPR, and rescue techniques
Được đào tạo và cấp chứng chỉ về kỹ thuật Sơ cứu, CPR và cứu hộ
Quyền lợi được hưởng
- 100% lương trong thời gian thử việc.
- 45 giờ làm việc trong tuần, 02 ngày nghỉ ca hàng tuần.
- 100% phí phục vụ.
- 02 bữa ăn ca trong 01 ngày làm việc.
- Được hưởng những quyền lợi dành riêng cho nhân viên của tập đoàn Banyan Group như: Gói ưu đãi nghỉ dưỡng hàng năm tại các khách sạn của tập đoàn trên toàn thế giới; Ưu đãi sử dụng dịch vụ ăn uống; Đi công tác nước ngoài;…
- Được thường xuyên tham gia các khóa đào tạo của tập đoàn.
- Cơ hội thăng tiến và luân chuyển giữa các bộ phận trong khách sạn hoặc trong các khách sạn do tập đoàn Banyan Group vận hành.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN Việt Nam ngay sau khi hoàn thành thử việc.
- Gói Bảo hiểm sức khỏe bổ sung cho nhân viên trong thời gian làm việc tại khách sạn.
- Phụ cấp tiền nhà theo chính sách của khách sạn.
- Thưởng hàng năm theo chính sách của khách sạn.
- Hỗ trợ phương tiện di chuyển khi đi làm hàng ngày.
- Trang bị đồng phục theo quy định của khách sạn.
- 100% salary in probation time.
- 45 working hours per week, 02 days-off per week.
- 100% service charge.
- 02 duty meals per working day.
- Be entitled benefits for associates of Banyan Group as: BGHR Complimentary Accommodation each year at BG’s hotels all over the world; Discount on F&B service; Overseas Business Trip; etc.
- Attend frequently training courses of the group.
- Promotion and transfer/taskforce opportunities in the hotel or between sister hotels operated by Banyan Group.
- Attend Vietnamese Social Insurance, Medical Insurance, Unemployment Insurance as soon as completing probation.
- Additional Associate Health Insurance during the time working at the hotel.
- Housing allowance as the hotel’s policy.
- Annual Bonus as per the hotel’s policy.
- Daily Shuttle bus is provided to work.
- Uniform is provided as the hotel’s policy.
Yêu cầu công việc
- College/University degree in Tourism Management, Sports, Recreation or related fields./ Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản lý Du lịch, Thể thao, Giải trí hoặc các ngành liên quan.
- First Aid Certificate or qualifications in sports/recreation are an advantage./ Có chứng chỉ sơ cứu hoặc bằng cấp về thể thao/giải trí là một lợi thế.
- Minimum 2–3 years of experience in recreation in a hotel/resort environment, with at least 1 year in a managerial or supervisory role./Ít nhất 2–3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giải trí tại khách sạn/khu nghỉ dưỡng, trong đó có ít nhất 1 năm ở vị trí quản lý hoặc giám sát.
- Experience in organizing recreational programs for individuals, families, and children./ Có kinh nghiệm tổ chức các hoạt động giải trí cho khách cá nhân, gia đình và trẻ em.
- Strong communication, team management, and problem-solving skills./ Kỹ năng giao tiếp, quản lý đội nhóm và xử lý tình huống tốt.
- Fluent in English (listening, speaking, reading, writing)./ Thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
- Good organizational and creative skills for planning recreational activities./ Kỹ năng tổ chức và sáng tạo trong việc xây dựng hoạt động giải trí.
- Customer service mindset and ability to work in a fast-paced environment./ Có tinh thần phục vụ khách hàng và khả năng làm việc trong môi trường năng động, nhiều áp lực.
Yêu cầu hồ sơ
Please contact the phone number 0824 081 949 for more details.
Là một tập đoàn đầu tư hoạt động trong nhiều lĩnh vực kinh doanh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn, đầu tư, phát triển cơ sở hạ tầng và bất động sản, Madison Land ưu tiên khai thác những thế mạnh của mình để mang đến những giá trị bền vững cho khách hàng và đối tác cũng như Madison Land không ngừng phát triển thành một công ty bất động sản uy tín trên thị trường
Là một thương hiệu khách sạn quốc tế quản lý và phát triển các khu nghỉ dưỡng, khách sạn và spa ở Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi và Trung Đông. Thương hiệu được thành lập từ năm 1994 tại Singapore. Hiện tập đoàn Banyan Tree đang điều hành hơn 40 khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Mỗi khu nghỉ dưỡng đều có từ 50 đến 100 phòng và giá phòng ở mỗi khu nghỉ dưỡng luôn luôn ở mức cao nhất.
Hoạt động chủ yếu của Tập đoàn là quản lý, phát triển và sở hữu các khu nghỉ dưỡng và khách sạn, với hai thương hiệu đã đoạt được giải thưởng là Banyan Tree và Angsana.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Nhân viên giải trí là gì?
Nhân viên giải trí là những người nghệ sĩ dùng sự sáng tạo, cần thận của mình để tạo nên sự kiện hoàn hảo. Nhân viên giải trí sắp xếp, tổ chức chương trình theo kế hoạch để tạo ra sự kiện hoàn hảo nhất, kiểm tra, theo dõi và giám sát các hoạt động từ khi sự kiện bắt đầu cho đến khi kết thúc. Trong lĩnh vực này cơ hội việc làn với các công việc liên quan như Nhân viên khu vui chơi , Diễn viên đóng Tiktok...cũng rất đa dạng.
Mô tả công việc của vị trí Nhân viên giải trí
Tổ chức các hoạt động giải trí
Nhân viên giải trí có nhiệm vụ chuẩn bị và thực hiện các chương trình giải trí như biểu diễn nghệ thuật, múa lân, múa rối, xiếc, hoặc các trò chơi dân gian để giải trí cho đại chúng. Công việc cũng bao gồm việc hợp tác với các bộ phận khác như lễ tân, nhà hàng, vận hành du thuyền, để đảm bảo sự suôn sẻ trong các hoạt động giải trí và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Đảm bảo an toàn cho khách hàng
Trong một số trường hợp, Nhân viên giải trí cũng phải chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn cho khách hàng trong suốt quá trình tham gia các hoạt động giải trí, đặc biệt là các hoạt động mạo hiểm.
Chăm sóc khách hàng
Họ có nhiệm vụ tạo môi trường thân thiện và trao đổi tích cực với khách hàng, giúp khách hàng cảm thấy hài lòng và thoải mái trong suốt thời gian nghỉ ngơi hoặc tham gia các hoạt động.
Bảo đảm cơ sở vật chất trong phạm vi phụ trách
Vệ sinh trò chơi/mô hình, máy games, thiết bị/công cụ trong quá trình phục vụ khách. Duy trì đầy đủ hệ thống bảng nội quy trò chơi, biển chức năng, cảnh báo, chỉ dẫn, bảng biển thông tin tại khu vực trò chơi/thiết bị phục vụ khách. Kiểm tra tình trạng máy móc, thiết bị sau khi kết thúc ca làm việc
Các công việc khác
Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức, kiểm soát các chương trình giải trí, sự kiện cho khách, cung cấp các thông tin liên quan đến khu vui chơi và khu du lịch đến với du khách. Thực hiện đặt thông báo bảo dưỡng, di chuyển khách và báo ngay CBQL để khắc phục kịp thời khi phát hiện trò chơi/thiết bị bị lỗi hoạt động.
Nhân viên giải trí có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
78 - 260 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân viên giải trí
Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên giải trí, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên giải trí?
Yêu cầu tuyển dụng của Nhân viên giải trí
Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Nhân viên giải trí cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan:
Yêu cầu bằng cấp và kiến thức chuyên môn
-
Bằng cấp và chuyên ngành: Trong quá trình làm việc, bất kể ở ngành nghề nào bạn cũng cần trang bị vững vàng kiến thức chuyên môn cho bản thân. Đặc biệt, vị trí nhân viên giải trí càng đòi hỏi bạn có bằng cử nhân chuyên ngành Quan hệ công chúng, Tổ chức sự kiện.
Yêu cầu về kỹ năng
-
Kỹ năng giao tiếp: Trong quá trình làm việc, Nhân viên giải trí sẽ tiếp xúc và gặp gỡ với nhiều đối tác, khách hàng nên chắc chắn cần có kỹ năng giao tiếp khéo léo, chuyên nghiệp. Ngoài ra, kỹ năng này còn giúp điều phối nhân sự, phân chia công việc để sự kiện diễn ra hiệu quả, thành công nhất. Chính vì thế, trao đổi với đồng nghiệp, Nhân viên giải trí cần tinh tế, khéo léo, cương nhu đúng lúc để thúc đẩy khả năng của nhân sự trong team.
-
Kỹ năng dự đoán và quản lý rủi ro: Trong quá trình tổ chức sự kiện khó tránh những sai sót, rủi ro ngoài ý muốn. Đặc biệt với những sự kiện quan trọng, việc xác định và dự đoán những rủi ro có thể xảy ra rất quan trọng. Việc quản trị rủi ro sẽ giúp bạn đưa ra các phương án xử lý phù hợp, đến khi xảy ra sự cố phát sinh sẽ không bị động và đảm bảo sự kiện vẫn diễn ra suôn sẻ.
-
Kỹ năng giải quyết vấn đề: Như đã mô tả về công việc của Nhân viên giải trí, vị trí này đảm nhiệm rất nhiều công việc. Chính vì thế, đôi khi sẽ gặp phải các vấn đề xảy ra ngoài ý muốn. Do đó, trong vai trò là Nhân viên giải trí, bạn cần phải có kỹ năng linh hoạt và tư duy nhạy bén để có thể đảm bảo các hoạt động giải trí không bị ảnh hưởng.
Yêu cầu khác
-
Tinh thần ham học hỏi: Khoa học công nghệ có những bước tiến phát triển mới, nếu không có sự nhanh nhạy nắm bắt, ham học hỏi thì Nhân viên giải trí sẽ không thể giỏi được. Để nâng cao chất lượng chuyên môn thì Nhân viên giải trí luôn phải nâng cao trình độ chuyên môn của mình. Do đó, hãy tích cực trau dồi thêm kiến thức và kinh nghiệm để phát triển tương lai hơn nhé!
-
Tinh thần mạnh mẽ: Trong công việc Nhân viên giải trí sẽ không thể tránh khỏi những chuyện làm cho mình bị căng thẳng. Do làm việc quá nhiều không có thời gian nghỉ ngơi. Đặc thù của của Nhân viên giải trí là bạn phải có một tinh thép, không được sợ hãi và chịu được áp lực công việc.
-
Rèn luyện tính cẩn thận: Tính cẩn thận là một trong những đức tính rất cần thiết mà những người làm Ngành PR & Tổ chức sự kiện nói chung, làm Nhân viên giải trí nói riêng cần phải có.
Lộ trình thăng tiến của Nhân viên giải trí
Lộ trình thăng tiến của Nhân viên giải trí có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này.
|
Kinh nghiệm |
Vị trí |
Mức lương |
|
Dưới 1 năm |
Thực tập sinh giải trí |
2 - 2.5 triệu/tháng |
|
1 – 3 năm |
8 - 15 triệu/tháng |
|
|
3 – 5 năm |
Chuyên viên giải trí |
13 - 17 triệu/tháng |
Mức lương trung bình của Nhân viên giải trí và các ngành liên quan
-
Nhân viên khu vui chơi 6.000.000 - 10.000.000 VNĐ (1 tháng)
-
Diễn viên đóng Tiktok 8.500.000 - 12.000.000 (1 tháng)
1. Thực tập sinh giải trí
Mức lương: 2 - 2.5 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: Dưới 1 năm
Thực tập sinh giải trí là những người đang tham gia vào chương trình thực tập trong lĩnh vực giải trí nhằm học hỏi và tích lũy kinh nghiệm thực tế. Các thực tập sinh này thường là sinh viên hoặc mới tốt nghiệp, có mong muốn làm việc trong ngành giải trí như du lịch, nhà hàng, khách sạn, công viên giải trí, sự kiện, v.v.
>> Đánh giá: Thực tập sinh giải trí là cơ hội lý tưởng cho các sinh viên hoặc người mới tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến tổ chức sự kiện, hoặc quan hệ công chúng. Giúp những bạn muốn có cái nhìn thực tế về quy trình tổ chức sự kiện giải trí và tích lũy kinh nghiệm trong lĩnh vực này.
2. Nhân viên giải trí
Mức lương: 7 - 15 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm
Nhân viên giải trí là những người nghệ sĩ dùng sự sáng tạo, cần thận của mình để tạo nên sự kiện hoàn hảo. Nhân viên giải trí sắp xếp, tổ chức chương trình theo kế hoạch để tạo ra sự kiện hoàn hảo nhất, kiểm tra, theo dõi và giám sát các hoạt động từ khi sự kiện bắt đầu cho đến khi kết thúc.
>> Đánh giá: Để thành công trong vai trò này, ứng viên nên đầu tư vào việc nâng cao kỹ năng và chuyên môn của mình. Các Nhân viên giải trí có thể điều chỉnh kỹ năng biểu diễn, nhảy múa, hát hò, diễn xuất, hoặc các kỹ năng khác liên quan đến lĩnh vực giải trí. Việc này giúp bạn trở nên chuyên nghiệp hơn và có thể xin được các dự án biểu diễn có mức thù lao cao hơn.
3. Chuyên viên giải trí
Mức lương: 13 - 17 triệu đồng/tháng
Kinh nghiệm làm việc: 3 - 5 năm
Chuyên viên giải trí là người có chuyên môn cao và kỹ năng chuyên sâu trong lĩnh vực giải trí, thường làm việc trong các tổ chức, doanh nghiệp hoặc tổ chức sự kiện để tạo ra các trải nghiệm giải trí độc đáo và hấp dẫn cho khách hàng hoặc công chúng.
>> Đánh giá: Sau khoảng 1 - 3 năm làm Nhân viên giải trí, bạn có thể được cân nhắc lên vị trí chuyên viên giải trí. Có trách nhiệm sử dụng các phương pháp và công nghệ phù hợp trong quản lý, tổ chức và điều hành các hoạt động giải trí và sự kiện, ra quyết định và quản trị được các rủi ro trong quản lý, tổ chức và điều hành các hoạt động giải trí và sự kiện.
Đọc thêm:
Việc làm của Nhân viên giải trí mới cập nhật