806 việc làm
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢN VIỆT (Viet Capital Bank)
Nhân viên Phát triển Thương hiệu Sự kiện
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bản Việt (Viet Capital Bank - BVBank)
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Mới đăng
7 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 1 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
9 - 14 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Employer Branding Specialist
Transcosmos Việt Nam
3.7
20 - 30 triệu
Đăng 8 ngày trước
20 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
20 - 50 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Trên 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội
Chuyên viên cao cấp Phát triển Thương hiệu
Sài Gòn – Hà Nội - SHB Finance
3.6
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
Tới 4 triệu
Đăng 19 ngày trước
20 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
9 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
10 - 15 triệu
Đăng 2 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Sài Gòn
Ecommerce Executive
Mỹ phẩm Sài Gòn
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Khoáng Sản Đầu Tư Hưng Thịnh
Giám Đốc Công Ty Thương Mại
Khoáng Sản Hưng Thịnh
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh & 2 nơi khác
Đăng 8 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thiết Bị TAT
ECOMMERCE MANAGER
Công Ty Cổ Phần Thiết Bị TAT
20 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Sài Gòn
Ecommerce Manager
Mỹ phẩm Sài Gòn
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
12 - 16 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
HR Vietnam’s ESS Client
ECOMMERCE MANAGER (B2B)
HR Vietnam
4.5
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
HR Vietnam’s ESS Client
ECOMMERCE MANAGER (B2C)
HR Vietnam
4.5
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Công ty MM Mega Market Việt Nam
E- commerce Manager
Công Ty TNHH MM Mega Market (việt nam)
4.3
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
1 - 3 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Công Ty Cổ phần Đầu Tư Và Trang Thiết bị Thăng Long
Thực Tập Sinh Thương Mại Điện Tử Có Hỗ Trợ Dấu
Đầu Tư Và Trang Thiết bị Thăng Long
3 - 4 triệu
Hà Nội, Bình Định
Đăng 8 ngày trước
Công ty TNHH Buymed
Commercial Intern
Buymed
4.3
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Công Ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Sài Gòn - Viêng Chăn
Thực Tập Sinh TMĐT Vận Hành Sàn Tiktok
Công Ty Thương Mại Và Đầu Tư Sài Gòn - Viêng Chăn
2 - 3 triệu
Đăng 24 ngày trước
2 - 5 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
3.999999 - 4 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 1 ngày trước
CÔNG TY TNHH SIAM CITY CEMENT (VIETNAM)
Branding Executive
SIAM CITY CEMENT (VIETNAM)
4.1
17 - 22 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Công Ty TNHH Tập Đoàn Rita Võ
Brand Manager
Rita Võ
4.2
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Công Ty TNHH Sakura Beauty Vietnam
Brand Manager
Công Ty TNHH Sakura Beauty Vietnam
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM TẤT THÀNH
Quản Lý Nhãn Hàng
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM TẤT THÀNH
Trên 18 triệu
Hà Nội, Thái Nguyên
Đăng 8 ngày trước
PeopleWise Vietnam
Brand Manager
PeopleWise Vietnam
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 9 ngày trước
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
AkzoNobel Vietnam
Brand Manager
AkzoNobel Vietnam
4.1
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 10 ngày trước
Công ty cổ phần Bia và Nước giải khát Hạ Long
Brand Manager
Bia và Nước giải khát Hạ Long
30 - 35 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
AkzoNobel Vietnam
Brand Manager
AkzoNobel Vietnam
4.1
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
20 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
CÔNG TY TNHH CJ FOODS VIỆT NAM
Group Brand Manager
CJ Foods Việt Nam
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Trên 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
HỆ THỐNG GIÁO DỤC BAN MAI
Trưởng Phòng Truyền Thông Thương Hiệu
HỆ THỐNG GIÁO DỤC BAN MAI
12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 11/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
I - NHIỆM VỤ CHÍNH
1. Phụ trách Phòng Truyền thông và Marketing.
2. Quản trị thương hiệu: Bộ nhận diện thương hiệu.
3. Quản trị hình ảnh: Quản trị môi trường nhìn thấy.
4. Truyền thông MKT: Hoạt động truyền thông hướng đến công tác Tuyển sinh.5. Xử lí khủng hoảng truyền thông Hệ thống.
II - NHIỆM VỤ CỤ THỂ
1. Quản trị Ban Truyền thông Hệ thống
Hoạch định chiến lược và kế hoạch marketing và truyền thông nhằm phát triển được thương hiệu, các sản phẩm và dịch vụ của Hệ thống.
Xây dựng quy chế, chính sách và kiểm soát hoạt động marketing, truyền thông, thương hiệu đảm bảo hiệu quả và thống nhất trong Hệ thống.
Xây dựng, thực thi và kiểm soát hoạt động truyền thông của Hệ thống bao gồm truyền thông đối ngoại và truyền thông nội bộ.
Quản lí và phát triển đội ngũ nhân viên: phân công công việc, đánh giá kết quả và đào tạo nghiệp vụ chuyên môn.
Phối hợp chặt chẽ với các thành viên trong bộ phận và các phòng ban liên quan để hoàn thành nhiệm vụ.
2. Quản trị thương hiệu: Bộ nhận diện thương hiệu
Quản trị toàn bộ bộ nhận diện thương hiệu bao gồm: logo, slogan, title, catolog, phong bì, thiệp... Ấn phẩm truyền thông Hệ thống.
Hoạch định chiến lược, chiến thuật, kế hoạch nhằm Xây dựng - Phát triển - Bảo vệ - Khai thác thương hiệu.
Tổ chức triển khai thực hiện các hoạt động tác nghiệp cụ thể nhằm quản trị thương hiệu của toàn hệ thống.
3. Quản trị hình ảnh: Quản trị môi trường nhìn thấy
Quản lý & chịu trách nhiệm về việc xây dựng, cung cấp hình ảnh, thông tin đội ngũ GV/CBNV, môi trường học tập/làm việc toàn Hệ thống.
Chịu trách nhiệm xây dựng, thiết kế bộ sản phẩm nhận diện thương hiệu sử dụng cho Hệ thống.
4. Truyền thông MKT: Phối hợp với các phòng ban bộ phận tổ chức các chương trình trải nghiệm và thực hiện kế hoạch tuyển sinh hàng năm của trường.
5. Xử lí khủng hoảng truyền thông Hệ thống
6. Thực hiện công tác họp, công tác báo cáo, kế hoạch theo qui định & các công việc khác theo sự chỉ đạo của HĐQT1. Yêu cầu kỹ năng
Độ tuổi từ 32 - 40 tuổi.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học các ngành Báo chí/Ngoại Thương/Kinh Tế/Ngoại Giao/Ngoại Ngữ.
Kinh nghiệm: Trên 5 năm hoạt động trong lĩnh vực Marketing trong đó có tối thiểu 03 năm ở vị trí Trưởng phòng Marketing phụ trách về mảng Truyền thông - Thương hiệu.
Kiến thức: Am hiểu về Marketing truyền thông - thương hiệu; Xây dựng và xử lý khủng hoảng truyền thông (đặc biệt ưu tiên ứng viên có trải nghiệm trong lĩnh vực giáo dục)
2. Yêu cầu kỹ năng
Kỹ năng chuyên môn: Lập kế hoạch; Kỹ năng tìm kiếm, phân tích thông tin; Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định; Kỹ năng quản lý thay đổi và xử lý khủng hoảng.
Kỹ năng về con người: Lãnh đạo đội nhóm; Hướng dẫn, đào tạo và phát triển nhân viên; Kỹ năng quản lý xung đột, mâu thuẫn; Kỹ năng giao tiếp truyền đạt thông tin.
Kỹ năng cơ bản: Tin học văn phòng (thành thạo Word. Excel, Power Point ...); Internet.
3. Yêu cầu phẩm chất - thái độ
Tư duy đột phá ham học hỏi, sáng tạo & dám nghĩ dám làm.
Kiên trì, nhiệt huyết và có trách nhiệm cao trong công việc.
Sáng tạo, nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn.1 - Chính sách - phúc lợi
Lương, Thưởng cạnh tranh theo năng lực + Chế độ phụ cấp xăng xe, điện thoại, ăn trưa, hiệu quả công việc theo quy định của Nhà trường. Hỗ trợ trang thiết bị làm việc: máy tính, điện thoại ... cơm trưa tại Nhà trường từ thứ 2 đến thứ 6.
Chính sách phúc lợi đa dạng, hấp dẫn: thưởng nghỉ mát, sinh nhật, thưởng năm học mới, thưởng 20/11 & thưởng tết nguyên đán. Teambuilding, sinh nhật, ốm đau, hiếu, hỉ, khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho CBGV/NV; Chế độ đóng BHXH, BHYT theo quy định
Review xét duyệt điều chỉnh tăng lương theo quy định.
Chính sách ưu đãi hỗ trợ học phí cho con học khi theo học các trường thuộc Hệ Thống giáo dục BMS.
2 - Môi trường làm việc.
Môi trường làm việc giáo dục chuyên nghiệp & thân thiện cùng với đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhiều kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại khang trang, tạo cơ hội phát triển cho mỗi cá nhân tại hệ thống BMS.
Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng để phát triển bản thân theo lộ trình thăng tiến rõ ràng cùng với sự phát triển của hệ thống BMS.
Được tham gia và thực hiện các chính sách: Bảo vệ trẻ em (Child Safeguarding Policy - CS); Tuân thủ về đạo đức pháp luật (Code of Conduct - COC); Môi trường - Sức khỏe - An toàn (Environment - Health - Safety - EHS)
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Nhân viên truyền thông thương hiệu là gì?

Nhân viên truyền thông thương hiệu (Information communication staff) là một người làm việc trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo của một tổ chức hoặc doanh nghiệp. Chức vụ này đòi hỏi họ phải chịu trách nhiệm xây dựng, quản lý, và thúc đẩy hình ảnh và thương hiệu của tổ chức đó đến cộng đồng, khách hàng, và công chúng mục tiêu.

Mô tả công việc của Nhân viên truyền thông thương hiệu

Công việc của một Nhân viên truyền thông thương hiệu bao gồm nhiều khía cạnh, và tùy thuộc vào tổ chức và ngành công nghiệp cụ thể, nhiệm vụ có thể có sự biến đổi. Dưới đây là một mô tả tổng quan về công việc của Nhân viên truyền thông thương hiệu:

  • Lập kế hoạch Chiến dịch Truyền thông Thương hiệu: Phân tích thị trường và đối thủ để định rõ mục tiêu và chiến lược truyền thông thương hiệu. Lên kế hoạch cho các chiến dịch quảng cáo, truyền thông, và tiếp thị dựa trên mục tiêu và ngân sách.
  • Xây dựng Thương hiệu: Phát triển và quản lý hình ảnh và danh tiếng của thương hiệu. Xây dựng các yếu tố truyền thông như logo, slogan, và nhận diện thương hiệu.
  • Tạo Nội Dung Truyền thông: Viết và sản xuất nội dung cho các phương tiện truyền thông, bao gồm bài viết, bài PR, video, hình ảnh, và âm thanh. Quản lý trang web, blog, mạng xã hội và các nền tảng trực tuyến khác của thương hiệu.
  • Quảng Cáo và Tiếp thị: Lập kế hoạch và thực hiện chiến dịch quảng cáo trên các phương tiện truyền thông, bao gồm truyền hình, radio, in ấn, trực tuyến, và quảng cáo xã hội. Quản lý chiến dịch quảng cáo trực tuyến bằng cách sử dụng Google Ads, Facebook Ads, và các nền tảng quảng cáo trực tuyến khác.
  • Quan hệ với Công chúng và Giới truyền thông: Xây dựng mối quan hệ với giới truyền thông và báo chí để tạo cơ hội xuất bản các thông tin về thương hiệu. Tạo và phân phối thông cáo báo chí và tương tác với các cơ quan thông tấn và phóng viên.
  • Tư vấn về Truyền thông Thương hiệu: Cung cấp lời khuyên và hướng dẫn về truyền thông thương hiệu cho các bộ phận khác trong tổ chức.

Công việc của Nhân viên truyền thông thương hiệu đòi hỏi sự sáng tạo, khả năng quản lý dự án, khả năng giao tiếp xuất sắc, và khả năng làm việc trong môi trường đa dạng. Họ phải đảm bảo rằng thông điệp và giá trị của thương hiệu được truyền tải một cách đồng nhất và hiệu quả đến khách hàng và khách hàng tiềm năng.

Nhân viên truyền thông thương hiệu có mức lương bao nhiêu?

104 - 169 triệu /năm
Tổng lương
96 - 156 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
8 - 13 triệu
/năm

Lương bổ sung

104 - 169 triệu

/năm
104 M
169 M
91 M 260 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân viên truyền thông thương hiệu

Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên truyền thông thương hiệu, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân Viên Văn Phòng
95 - 129 triệu/năm
Operations Support Specialist
117 - 130 triệu/năm
Giám sát công trình
91 - 195 triệu/năm
Nhân viên truyền thông thương hiệu

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
25%
2 - 4
54%
5 - 7
12%
8+
9%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên truyền thông thương hiệu?

Yêu cầu tuyển dụng Nhân viên truyền thông thương hiệu

Yêu cầu tuyển dụng Nhân viên truyền thông thương hiệu có thể thay đổi tùy theo tổ chức và ngành công nghiệp cụ thể. Dưới đây là một danh sách các yêu cầu phổ biến mà một công ty hoặc tổ chức có thể yêu cầu từ ứng viên vị trí Nhân viên truyền thông thương hiệu:

Kiến thức chuyên môn:

  • Bằng cấp và Trình độ Học vấn: Bằng cử nhân hoặc cao học trong các lĩnh vực liên quan như Truyền thông, Tiếp thị, Quảng cáo, hoặc PR. Trình độ học vấn có thể thay thế bằng kinh nghiệm làm việc có liên quan.
  • Kỹ năng Truyền thông: Khả năng viết và biên tập nội dung truyền thông, bao gồm bài viết, bài PR, và tài liệu quảng cáo. Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ bằng lời nói và viết. Khả năng làm việc với phương tiện truyền thông khác nhau.
  • Hiểu biết về Thương hiệu: Kiến thức về quản lý thương hiệu, quy trình xây dựng thương hiệu, và cách thương hiệu tương tác với khách hàng.

Kỹ năng mềm:

  • Kỹ năng Sử dụng Công cụ Truyền thông: Hiểu biết về các công cụ và phần mềm truyền thông như Adobe Creative Suite, các nền tảng quảng cáo trực tuyến, và các công cụ quản lý truyền thông.
  • Kỹ năng Quan hệ công chúng: Khả năng xây dựng mối quan hệ với giới truyền thông và công chúng, và có kỹ năng thuyết phục.
  • Kỹ năng Sáng Tạo: Khả năng tạo ra ý tưởng sáng tạo cho chiến dịch truyền thông và quảng cáo. Hiểu biết về thiết kế đồ họa và sản xuất nội dung đa phương tiện

Yêu cầu tuyển dụng có thể thay đổi dựa trên cơ sở, ngành công nghiệp và vị trí công việc cụ thể. Tuy nhiên, khả năng truyền thông mạnh mẽ, hiểu biết về thương hiệu, và sự sáng tạo thường là những yếu tố quan trọng trong vị trí Nhân viên truyền thông thương hiệu.

Lộ trình thăng tiến của Nhân viên truyền thông thương hiệu

Lộ trình thăng tiến của Nhân viên truyền thông thương hiệu theo năm có thể thay đổi tùy thuộc vào khả năng cá nhân, cơ hội và sự phát triển trong công việc. Dưới đây là một ví dụ về lộ trình thăng tiến dự kiến theo năm cho một Nhân viên truyền thông thương hiệu:

Mức lương của nhân viên truyền thông 

Tùy theo năng lực làm việc sáng tạo trên thực tế cũng như các thành quả tạo ra mà sẽ quyết định đến có chênh lệch mạnh mẽ hơn về lộ trình thăng tiến:

Năm 1-2: Nhân viên Truyền thông thương hiệu (Entry-Level)

  • Năm đầu tiên là giai đoạn học hỏi cơ bản. Bắt đầu làm việc ở vị trí Nhân viên truyền thông thương hiệu cấp thấp hoặc Trợ lý Truyền thông.
  • Học cách viết bài viết, tạo nội dung truyền thông, và thực hiện các nhiệm vụ cơ bản trong phòng truyền thông.
  • Tham gia vào các dự án truyền thông cơ bản, học cách quản lý thời gian và tuân theo hướng dẫn.

Năm 3-4: Nhân viên Truyền thông thương hiệu Trung Cấp (Mid-Level)

  • Sau vài năm kinh nghiệm, Nhân viên truyền thông thương hiệu có thể thăng cấp lên vị trí Truyền thông viên trung cấp hoặc Chuyên viên truyền thông.
  • Đảm nhiệm các nhiệm vụ quản lý chiến dịch truyền thông nhỏ, quản lý dự án, và tạo nội dung cao cấp hơn.
  • Bắt đầu tham gia vào việc xây dựng chiến lược truyền thông.

Năm 5-7: Trưởng Nhóm Truyền thông thương hiệu (Team Leader)

  • Có thể trở thành Trưởng nhóm hoặc Quản lý truyền thông thương hiệu.
  • Đảm trách việc quản lý đội ngũ nhân viên truyền thông thương hiệu và dự án lớn hơn.
  • Đưa ra quyết định chiến lược về truyền thông và tham gia vào quản lý chi phí và ngân sách.

Năm 8-10: Chuyên gia Truyền thông thương hiệu (Specialist)

  • Có thể phát triển thành Chuyên gia hoặc Chuyên gia cấp cao trong một lĩnh vực truyền thông cụ thể như truyền thông kỹ thuật số, PR, hoặc quảng cáo trực tuyến.
  • Trở thành người chuyên môn trong một lĩnh vực cụ thể, có thể dạy và đào tạo những người mới.

Năm 11-15: Quản lý Truyền thông thương hiệu (Manager/Director)

  • Đứng đầu bộ phận truyền thông hoặc chiến lược thương hiệu của tổ chức.
  • Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động truyền thông thương hiệu được thực hiện theo chiến lược và mang lại giá trị cho thương hiệu.
  • Quản lý một đội ngũ lớn hơn và có trách nhiệm quản lý ngân sách lớn.

Năm 16 trở đi: Giám Đốc Truyền thông thương hiệu (Director/Chief Marketing Officer)

  • Trở thành một trong những nhà lãnh đạo cấp cao của tổ chức với vai trò quản lý toàn bộ chiến lược truyền thông và tiếp thị thương hiệu.
  • Đưa ra quyết định chiến lược quan trọng về hình ảnh và danh tiếng thương hiệu của tổ chức.
  • Có trách nhiệm định hình hướng phát triển của thương hiệu trong tương lai.

Lưu ý rằng thời gian và cách thăng tiến có thể khác nhau và phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cơ hội, nỗ lực cá nhân và khả năng học hỏi. Điều quan trọng là liên tục cải thiện và phát triển kỹ năng trong lĩnh vực truyền thông thương hiệu để tiến xa trong sự nghiệp.